Nói chuyện(1)

285 42 0
                                    

Chúng tôi kết thúc chuyến tham quan tại đấy và về lại Hoàng cung. Về đến nơi thì sắc trời đã ngã sang hoàng hôn.

"Adele, muốn đi với anh không?"
/Leonhard ngỏ ý/

Tôi tự hỏi mình sẽ đứng đây bao lâu nếu không có ai lên tiếng phá vỡ bầu không khí này. Có em nhỏ thật mệt... Tôi khẽ thở dài.

Adele gật đầu đồng ý và được Leonhard dắt tay đi về phía trước.

"Anh nghĩ em ấy không muốn gặp Shadow không?"/Licht hỏi/

"Có lẽ."/Bruno đáp/

Adele bỗng dừng bước chân lại, Leonhard quan tâm cúi người xuống hỏi:

"Sao thế?"

"Em hong muốn về nữa."/Adele nói/

"Hể? Tại sao?"/Bruno ngạc nhiên/

"Bởi vì... Bởi vì..."

"Em hơi quá đáng với Shadow."

"Em nói không chơi với nó nữa, và sẽ kết bạn mới."

"Adele..."

Tôi...về phòng được không?

Nói thật tôi rất...không cảm thấy thoải mái khi đứng nhìn tình cảnh như thế này. Thật đấy. Tôi cảm thấy rất không thích, dù biết nó là điều không đúng, là sai nhưng tôi vẫn như cũ thấy không hợp mắt.

Chà, em gái biết sai và nhận lỗi thì phận làm anh quả thật rất vui nhưng tình cảnh này khiến người tôi rạo rực lên một cái gì đó giống ngượng ép, khó chịu và thật chướng mắt.

Cái này tôi đã có nói qua rồi, tôi thật sự không thích những tình cảnh thể hiện tình cảm gia đình, anh em hay đại loại vậy. nó khiến tôi muốn tránh càng xa càng tốt, không cần có cũng được.

Vậy nên, với ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu, tôi khẽ khàng lùi bước chân cẩn thận không phát ra tiếng, đánh động Heine-sensei có cái tai thính kia. khi đã tiến tới bậc cầu thang tôi nhanh chóng bước những bước chân chậm rãi nhưng vẫn nhanh đi tới phía cánh cửa lớn kia. Tôi nhẹ nhàng mở nó ra và khi đã bước vào liền nhanh chóng khép nó lại, lắng xuống mọi tiếng động không cần thiết.

Tôi đã thành công chạy trốn và vui vẻ bước nhanh về phòng mình tắm rửa nghỉ ngơi cho đến giờ ăn tối. Một kế hoạch hoàn hảo.

Còn những chuyện bên ngoài vẫn sẽ diễn ra theo đúng nguyên tác nên tôi sẽ không để tâm mà vứt ra sau đầu, nghỉ ngơi là thoải mái nhất.

Chắc các anh trai và gia sư sẽ không ngạc nhiên hay hốt hoảng nếu phát hiện cậu biến mất tâm đâu nhỉ?

Dù sao có cậu ở đó hay không cũng không đánh động được bao nhiêu tới phần diễn biến tiếp theo của nó. Vì nhân vật chính hôm nay là Kai, Adele là nhân vật mấu chốt giúp Kai mở lòng và giao tiếp với người khác còn Heine là người thúc đẩy quá trình.

Vậy nên rút ra không có cậu mọi chuyện vẫn rõ tốt như ban ngày.

Thế nên cậu cứ thoải mái tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi này cho đến ngày mai, để nghe tin tốt từ anh trai của mình sau khi đã nhìn thấy hình ảnh một mình Kai vác bức tượng người trên lưng và bước đi.

[ĐN Gia sư hoàng gia] Hoàng Tử Kì LạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ