"Cái quán 'tạm được' mà anh nói...là ở đây ư?"
Mọi người có biết hiện tại cậu đang ở đâu không? Là ở quán Cafe mà anh Licht đang làm thêm đấy.
"C-Chào mừng q-quý khách."
Xem anh ấy hoảng hốt chưa kìa, mặt tái xanh cả rồi. Không biết có ổn không nữa, dù sao thì em cũng xin lỗi anh nha Licht. Đây là trường hợp mà em cũng không ngờ tới.
"Vào trong thôi."
Eins khẽ gật đầu rồi quay qua nói với cậu, cất bước thẳng tới chỗ ngồi có hướng nhìn ra bên ngoài.
"Tại sao anh ấy lại có mặt ở đây cơ chứ?"
"Không lẽ anh ấy đến đây để lôi mình về?"
Licht liên tục lẩm bẩm trong miệng, lo sợ rằng mình sẽ lại bị lôi về Cung Điện một lần nữa.
Nhưng cũng thật may vì có lẽ anh ấy đã không nhận ra tôi trong tình huống oái oăm ban nãy.
"Đây là menu của quý khách ạ."
Người đem menu và một đồng nghiệp của Licht, có vẻ ảnh lại chơi trò ăn vạ để khỏi bị bắt quả tang từ cái người này.
"Nhóc gọi trước đi."
"Anh có thể cho em biết món đặc biệt của hôm nay là món gì không?"
Cậu theo thói quen, tay chưa cầm menu đã hỏi người phục vụ.
"Món đặc biệt của hôm nay là Omulet sốt cà ạ."
"Ngoài ra, món tráng miệng là bánh Tart trứng kèm theo là một ly nước ép táo mát lạnh ạ."
Khi nghe xong, tôi không vội đặt ngay mà nhìn sang Eins như hỏi ý.
"Cho ta 2 phần như trên."/Eins nói/
"Tôi đã rõ, xin quý khách chờ một lát ạ."
Nói rồi người phục vụ rời đi chuẩn bị món.
"Nhóc có vẻ từng đến đây rồi?"
/Eins tò mò hỏi/"Quán này khá nổi ở đây mà."
/cậu đáp bâng quơ/"Ra là vậy. Bản thân ta rất ít khi ra ngoài, có ra thì cũng là vì công việc, nên không rành mấy thứ này cho lắm."
"Vậy sao anh lại biết quán này mà tới? Lại còn bảo là 'tạm được' ?"
"Ta đã nghe từ thận cần của ta. Hắn bảo nếu ta có ra ngoài thì nên ghé tới đây thử. Bảo có gì đó thú vị lắm. Và đúng là nó có chút thú vị thật."
Nói tới đây, Eins khẽ liếc mắt về phía Licht đang dọn dẹp ở phía bàn đối diện.
"..."
/cậu không đáp, mày khẽ nhíu lại/Sau khi đợi khoảng 10 phút, thức ăn cuối cùng cũng được mang ra.
"Xin quý khách thông cảm, hôm nay nhân viên quán có người xin nghỉ phép nên tiến độ có hơi chậm ạ."
"Không sao."
/Eins theo phép lịch sự đáp/"Hẳn người đó đang rất vội nhỉ."
/cậu nói đùa/"Quả đúng là vậy. dù cậu ta cũng rất hay biện minh để trốn việc đi chơi với mấy cô gái."
"Đã hiểu."/cậu gật đầu đáp/
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Gia sư hoàng gia] Hoàng Tử Kì Lạ
FanficMột con người bình thường, có cuộc sống bình thường. Nhàn nhã sống qua ngày. Không có ước muốn hay bất kì điều gì có thể khao khát. Một con người hoàn toàn trống rỗng. Sẽ cười nói nhưng lại trở nên im lặng nếu người khác không hỏi gì. Một con người...