Ngồi xe ngựa một lúc lâu, chúng tôi cũng đã tới nhà của vị 'nạn nhân' được nhắc tới trong tờ báo.
"Whoa, căn biệt thự to quá!"
/Maximilian cảm thán/"Nơi này thuộc quyền sở hữu của Herr Fuchs nhỉ?"/Heine nói/
Đến trước cổng, Heine và Ludwig xuống xe ngựa trước.
"Hoàng Tử Kai, Ludwig và tôi sẽ đi hỏi xem có nơi nào để thảo luận không."
"Có thể ngài ấy vẫn còn thù địch với Hoàng Tử."
"Nên xin hãy đợi ở đây."/Heine dặn dò/
"Ùm."/Kai gật đầu/
"Hoàng Tử Yuma cũng vậy."
/Heine hướng về cậu nói/"Đã biết."/cậu thờ ơ đáp/
Nhìn từ đây tới cửa có hơi xa nhưng cậu vẫn nhìn được, có thể thấy được Heine vừa mới chỉ gõ cửa đã lập tức có người mở, sắp đặt trước sao? Cũng có thể là vậy. Cậu suy đoán.
Nhìn cái vẻ Chibi kia thì chắc là lại bị nói là trẻ con rồi, chọc đúng chỗ đau hay đấy Herr Fuchs.
"Hừm~"/cậu khẽ cười ra tiếng/
"Yuma..."/Kai bỗng gọi cậu/
"Sao thế nii?"/cậu hỏi/
"Xin lỗi em, đáng ra chuyện này là do anh...nhưng lại kéo em vào..."
/Kai ủ rũ cuối đầu/"Không sao ạ."/cậu đáp/
"Thật không?"
"Thật."
"Cảm ơn em, Yuma-chan."
/Kai vui vẻ đáp/"Vâng. Hình như sensei đang quay lại."
/cậu nhìn ra cửa/"Hoàng Tử Kai, Hoàng Tử Yuma, chúng ta vào thôi."/Heine tiến lại nói/
"Ừ."
Cả hai đáp rồi cùng Heine-sensei đi lại vào trong dinh thự của Herr Fuchs.
"Ủa? Senpai đâu?"
/Maximilian thắc mắc hỏi/"Anh lính canh đó vào trước rồi."
/Herr Fuchs trả lời/'Nói xạo.'/cậu nghĩ/
"Đã lâu không gặp, Hoàng Tử Kai."
/Herr Fuchs hướng Kai nói/"Ùm."/Kai gật đầu/
"Mời vào."
Tất cả đi vào bên trong và cậu cận vệ choáng ngợp trước căn phòng khách, ở giữa nổi bật với bộ ghế ngồi màu xanh dương đậm cùng tấm thảm vuông nhạt màu hơn, tranh treo xung quanh càng khẳng định sự lộng lẫy của căn phòng.
"Um, gia đình ngài đâu?"/Heine hỏi/
"Hiện họ đang ra ngoài."
'Trùng hợp ghê. Cái anh cận vệ tóc vàng kia khẳng định là đã bị bịt miệng ở ngoài sân trước cửa ra vào dinh thự rồi.'
/cậu đứng kế bên Kai suy nghĩ/"Đây. Tốt hơn em ra ngoài vườn chơi đi."
Herr Fuchs đưa một người gỗ đồ chơi ra cho Heine nói.
"Đây là đồ chơi em trai ta. Em có thể chơi với nó."
"Đã bảo tôi là người lớn và giáo viên mà."
/Heine giận run đáp/
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Gia sư hoàng gia] Hoàng Tử Kì Lạ
ФанфикMột con người bình thường, có cuộc sống bình thường. Nhàn nhã sống qua ngày. Không có ước muốn hay bất kì điều gì có thể khao khát. Một con người hoàn toàn trống rỗng. Sẽ cười nói nhưng lại trở nên im lặng nếu người khác không hỏi gì. Một con người...