Vấn đề Gia đình phát sinh.

537 57 2
                                    

"Sao cha không đến gặp mình?"

"Người quan tâm công việc nhiều hơn mình sao?"

"Cha..."

.....

Nè...

Ai có thể cho tôi biết?

Vì sao tôi lại đang ngồi ở quán cafe không?

Lại còn là quán Cafe Mitter Meyer nơi mà anh Licht đang làm việc nữa chứ.

Ừ thì biết trước cốt truyện, nên tôi cũng không tò mò hay hứng thú gì với cái ngày mà anh Licht bị bắt quả tang khi đang làm nhân viên phục vụ cho quán Cafe.

Nhưng mà...

Tại sao bây giờ tôi lại phải vào cái quán đó nhỉ?

Còn là lời đề nghị của thầy giáo Heine-Chibi.

Tại sao vậy nhỉ? Thật khó hiểu.

.

Trở lại vào buổi sáng, sau ngày kiểm tra căng thẳng tột độ kia. Chúng tôi đã quay trở lại cuộc sống như trước, mỗi ngày học những bài giảng và thực hành của Heine-sensei, cùng nhau ăn những bữa cơm và trò chuyện rôm rả về các vấn đề khác nhau.

Và hôm nay là ngày nghỉ của chúng tôi, mỗi người làm những việc mình thích và tôi cũng không ngoại lệ. 

Tối hôm qua, vì mải viết sách mà tôi quên mất thời gian trôi qua đã gần tờ mờ sáng. Không còn cách nào khác, tôi đành ngủ xuyên suốt từ 4h giờ sáng đến tận 10h sáng để bù giấc.

Đến lúc ăn trưa xong, đột nhiên Heine-sensei đề nghị xuống phố cùng tôi, nói là muốn quay lại tiệm sách lúc trước cả hai đã vào để tìm vài cuốn liên quan đến tiết học. Tôi lúc đó, vẫn còn có chút ngái ngủ nên đồng ý đi theo cho tỉnh ngủ.

Và đó cũng chính là tình hình hiện tại của tôi bây giờ.

Hiện tại tôi đang cùng Heine-sensei dạo bước con đường hẻm, và thầy ấy trông cũng rất hài lòng với những thu hoạch ngày hôm nay.

Quả nhiên muốn tìm sách là phải xuống phố.

Mình cũng tìm thấy vài cuốn hữu ích cho bài học của hoàng tử.

Công nhận tiệm sách mà Hoàng Tử Yuma đề xuất, có rất nhiều loại sách khác nhau và trông chúng khá lạ mắt mà mình chưa từng thấy qua những nội dung bên trong nó.

Phải làm gì đó để cảm ơn ngài ấy mới được.

Đoạn Heine ngẫm nghĩ cách để cảm ơn cậu, thì ánh mắt lại vô tình nhìn vào bảng hiệu của một quán Cafe nào đó ngay giữa con hẻm yên bình này.

Hửm? Cafe Mitter Meyer?

Một quán cafe với không khí trong lành ở con hẻm này...

Cái này có vẻ dùng để cảm ơn cũng được nhỉ.

"Hoàng Tử Yuma."/Heine gọi tên cậu/

"Hửm?"/cậu ậm ự đáp/

"Ngài có muốn uống chút gì đó không?"
/Heine nhìn cậu hỏi thẳng/

'Quán Cafe Mitter Meyer? Hình như nơi này...'
/cậu nhìn tấm bảng trước mặt mình nghĩ ngợi/

*Keng*

[ĐN Gia sư hoàng gia] Hoàng Tử Kì LạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ