Chuyến đi thực địa xuống thủ đô(1)

652 69 2
                                    

Hôm nay có buổi thực hành ở thủ đô Wiener nên vào buổi tối hôm qua tôi đã ngủ sớm hơn 1 tiếng là 1h00 sáng.

Bình thường thì 2h00 sáng tôi mới ngủ, nhưng do hôm nay phải xuống phố nên ngủ sớm để có sức đi dạo.

Đúng 8h00 sáng, tất cả đã có mặt ở phòng học.

"Mọi người, thật vui khi có mặt ở đây."
/Heine nhìn chúng tôi nói/

Anh Kai thì chỉ gật đầu và tay thì đang bận ôm Sadow mất rồi.

"Vâng, sư phụ! Ta đã đến từ 15 phút trước rồi!"
/Bruno thì lại vui vẻ nói về việc mình đến sớm nhất/

"Sao tự nhiên gọi sớm thế?"
/Leonhard cau có khoanh tay hỏi/

"Không lẽ học nhóm? Nếu ở trình độ Leoni, thì đơn giản thôi."
/Licht cười cợt nói không quên cà khịa anh tư mình/

"Gì hả?!"/Leonhard bắt bẻ/

"Xin hãy im lặng. Hôm nay sẽ không học ở nhà."/Heine nói/

"Có chút mong đợi."/tôi thờ ơ đáp/

Trên tay như thường lệ, vẫn ôm cuốn sách có bìa đỏ thẫm như màu rượu vang trên tay.

Bình thường khi có gia sư khác đến, tôi sẽ không bao giờ lấy nó ra, vì sẽ bị tịch thu và tôi ghét điều đó. Nhưng với Heine có lẽ khác đi một chút nên tôi sẽ tin tưởng hắn mà cầm theo.

"Hoàng tử Yuma, trên tay ngài là cuốn sách gì vậy ạ?"
/Heine chú ý đến cuốn sách tôi cầm chặt trong hai tay liền hỏi/

"Ừm..."

Tôi có chút cảnh giác siết chặt cuốn sách trong tay hơn và hơi nhíu mày lên tiếng thay lời nói.

"Ah! Xin Heine-sensei đừng hỏi về cuốn sách đó ạ! Yuma-chan rất ghét ai động vào đồ của mình!"
/Bruno nhanh chóng giải thích/

Anh kai cũng nhanh chóng đi lại gần tôi xoa đầu để tâm trạng tôi giảm xuống một chút.

*Bộp*

"Yuma-chan là bé ngoan...sẽ không khó chịu...và không buồn.."/Kai trấn an nói/

'Anh hiền quá rồi Kai-nisan.'
/tôi thầm nghĩ trong lòng/

"Sao lại buồn ạ?"
/Heine nhận ra điểm bất thường trong câu nói liền lập tức hỏi/

"Vì em ấy sẽ tức giận đấy!"
/Licht cười đùa/

"Là sao ạ? Tôi không hiểu lắm?"
/Heine khó hiểu hỏi lại/

"Ngài không nên hỏi thì hơn đấy, Heine-sensei, không tốt đâu."
/Leonhard lo lắng nhắc nhở/

'Đến cả hoàng tử Everest kiêu ngạo cùng phải khỏ xử khi nói về điều đó, có lẽ mình nên tìm hiểu một chút về hoàng tử Yuma.'
/Heine thầm suy tính trong lòng/

"Là một gia sư, tôi được quyền biết về tính cách của các ngài để đưa ra lời khuyên cũng như là những bài học phù hợp để các ngài có thể phát triển lớn mạnh."

Heine bắt đầu thuyết trình bài giảng 'gia sư' do chính mình soạn thảo ra rồi.

Không biết tại sao, chứ tôi thì lại khá là không thích nghe những bài giảng vô nghĩa này cho lắm, thậm chí là có chút ghét bỏ nó.

[ĐN Gia sư hoàng gia] Hoàng Tử Kì LạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ