"Hừm... Chơi."
"Hả?"
Bỗng chốc cả căn phòng chìm trong sự tĩnh lặng.
"C-Cái gì cơ? Em vừa mới nói gì vậy hả Yuma? Em có thể nói lại được không?"
Bruno hoang mang nâng kính hỏi lại, đồng thời cũng phá tan không gian khó hiểu này.
"Thì em vừa mới nói đó. Phương pháp học của em là Chơi."
/cậu khẽ khàng trả lời/"Hể?"
"Hể!!!"
Tiếng thét chói tai một lần nữa vang vọng khắp cung điện.
"Không thể nào! Em nói giỡn phải không? Yuma-chan!"
/Licht xông tới lắc vai cậu hỏi/"Thật không thể ngờ tới! Phương pháp học của Yuma-chan lại là Chơi đùa! Không phải! Có khi em ấy có bí quyết riêng mà không muốn nói ra thì sao!?"
/Bruno thất kinh lẩm bẩm/"Quả không hổ danh là Yuma-chan! Chỉ cần chơi mà cũng có thể học giỏi được!"
/Leonhard hai mắt sáng rỡ giọng ngưỡng mộ nói/"Ya. Đó không phải là điều quan trọng đâu, hoàng tử Leonhard."/Heine chibi bắt bẻ/
"Yuma..."
Kai-nii nhìn tôi bằng đôi mắt cảm thương và có chút gì đó buồn phiền, nhưng chung quy vẫn rất ấm áp khi anh ấy lại xoa đầu tôi một cách rất nhẹ nhàng.
"Hoàng tử Yuma. Tôi biết là ngài đang nói về phương pháp riêng của mình, nhưng ngài nên diễn đạt một cách rõ ràng hơn khi ngài muốn người khác hiểu về nó."
/Heine nghĩ nghĩ rồi nhìn tôi nói/"Ta biết rồi."
/tôi khẽ cụp mắt xuống đáp/"Vậy em có thể nói rõ hơn không?"
/Licht buông tay ra hỏi/"Anh cũng muốn nghe! Thân là anh của em, anh phải hiểu và biết rõ về em! Yuma-chan!"
/Bruno bỗng hăng hái đáp/"Ủa? Chứ đó không phải một cách học à?"
/Leonhard nghiêng đầu khó hiểu/"Ngài nên lắng nghe thì hơn đấy."
/Heine chibi bác bỏ/"Ừm. Ta hiểu rồi!"
/Leonhard gật đầu/"Giờ ngài có thể nói rồi ạ."
/Heine nhìn tôi đáp/"...Thật ra việc ta luôn vượt qua mọi bài kiểm tra khi bị bắt buộc, đều xuất phát từ phương pháp 5-5 mà ta tự tạo ra."
/cậu dõng dạc bắt đầu trả lời/"Phương pháp 5-5?"
/Heine hiếu kì lặp lại/"Ừm. Phương pháp 5-5 này đòi hỏi người thực hiện phải làm theo đúng trình tự của nó, nếu làm sai thì coi như nguyên ngày hôm đấy không đáng với thời gian đã bỏ ra. Nói thô hơn là phí thời gian đấy."
/cậu gật đầu nói tiếp/"Có vẻ nó hơi khó khăn với ngài nhỉ."
/Heine nói/"Cũng không hẳn. Đầu tiên, người thực hiện phải biết sắp xếp thời gian học của mình sao cho trùng khớp với thời gian chơi và nghỉ ngơi."
"Thứ hai, viết thời gian và những công việc cần làm trong lúc học và chơi vào trong một tờ giấy."
"Thứ ba, thực hiện theo đúng thời khóa biểu đó trong nguyên một ngày, không được bỏ sót bất kì chi tiết nào nếu không muốn bị rối loạn về thời gian sau này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Gia sư hoàng gia] Hoàng Tử Kì Lạ
FanficMột con người bình thường, có cuộc sống bình thường. Nhàn nhã sống qua ngày. Không có ước muốn hay bất kì điều gì có thể khao khát. Một con người hoàn toàn trống rỗng. Sẽ cười nói nhưng lại trở nên im lặng nếu người khác không hỏi gì. Một con người...