Năm ấy đi thi cho vui thôi. Không được cúp vàng nhưng được tình yêu.
✨✨✨
Đó là một cuộc chia tay cực tệ, cực xấu xí mà cho đến bây giờ cả hai vẫn chưa từng nhắc lại, nhưng khóa 2021 năm đó thì mấy ai không biết được có người đã làm tan nát trái tim của anh bạn ngọt ngào khoa Quản trị như thế nào.
Anh bạn đó tính cách dễ gần và luôn dịu dàng với tất cả mọi người, đặc biệt là người yêu năm đó của anh ta. Thử hỏi xem ở học viện Quốc tế trường đại học H có ai là không tan chảy khi nhìn Sim Jaeyun - Jake Sim cười không? Anh ta chính là ví dụ minh họa hoàn hảo nếu bạn nghĩ tới một chú cún phiên bản người thật.
Golden Retriever boy - một cụm từ ý chỉ những chàng trai vui vẻ, có chút ngốc nghếch nhưng lại rất trung thành và đáng tin cậy.
Mà Sim Jaeyun không những là một con Golden vẫy đuôi ngoe nguẩy được mọi người yêu quý vây quanh hay luôn tràn đầy năng lượng trên sân cỏ, mà còn là một con Golden bác học. Cún bự giúp đỡ bạn học xung quanh mỗi khi họ thắc mắc bài tập, các project làm nhóm cùng ai cũng thoải mái, đã thế còn luôn được điểm cao ngất ngưởng.
Bởi vậy nên trái tim của chú cún bị người ta làm tổn thương, ai mà chịu nổi chứ?
Jake bắt đầu cùng người ta yêu đương vào mùa thu kỳ học năm đầu tiên. Một mối quan hệ không hề phô trương, ai biết thì cứ biết vậy thôi, nhưng lại vô cùng ngọt ngào giống như mấy người ngốc xít đáng yêu ở bên nhau. Vậy cho nên khi cả hai chia tay vào mùa thu năm sau đó bằng một trận cãi vã và vô cùng nhiều nước mắt, mọi thứ vẫn tựa như một giấc mơ đến tận ngày hôm nay.
Hậu chia tay của Jake Sim đau khổ đến mỗi đêm đều mất ngủ, ăn cũng nuốt không trôi khiến mấy đứa bạn ai cũng xót xa vô cùng. Cún bự cụp đuôi thút thít rồi bỏ bê việc lên lớp suốt cả tháng trời xong thì quyết định xốc lại tinh thần, bởi vì sự đau đớn đã chuyển biến thành phẫn nộ.
Tại sao Jake lại phải nằm một chỗ gặm nhấm nỗi đau như kẻ thảm hại trong khi người làm tan vỡ trái tim anh thì biến mất hút không nói một câu?
Ôm cục tức suốt cả năm trời rồi Jake cũng dần chai sạn. Cái bộ dạng anh ta lúc nào cũng cười tươi rạng rỡ vậy làm người khác còn tưởng anh ta đã quên đi từ lâu rồi, vì dù sao kẻ xấu xa kia cũng bỏ đi nguyên một năm như thế cơ mà. Nhưng ai mà biết được trong đầu cún bự Jake Sim vẫn đều đặn mỗi ngày mưu tính 1001 cách anh sẽ làm để dày vò người kia nếu có ngày anh gặp lại cậu ta.
__________
<コ:彡Nói sơ qua một chút. Khoa Quản trị Jake theo học thuộc Học viện Quốc tế của đại học H, tức là nơi mà sinh viên nước ngoài và sinh viên Hàn Quốc học tập bằng giáo trình và giảng dạy bằng tiếng Anh. Cũng như cách hoạt động thường thấy của các chương trình quốc tế ở những nơi khác, Học viện Quốc tế giống như một đế quốc riêng và chẳng có gì nhiều liên quan đến sinh viên bản địa, chỉ trừ những hoạt động hay sự kiện chung của toàn trường, và sinh viên quốc tế vẫn hoàn toàn được lựa chọn các môn học của khoa bản địa nếu họ có đủ năng lực ngoại ngữ (và ngược lại).
BẠN ĐANG ĐỌC
JAKEHOON | Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuần
FanfictionĐừng yêu lại một người cũ bởi vì thứ cậu thực chất yêu chỉ là những kỷ niệm. . Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuần JakeHoon. + Side couples