Cặp đôi trước vừa kết thúc phần giới thiệu của mình thì Jake và Sunghoon cũng lục đục chuẩn bị đi lên.
Hai đứa là người yêu cũ đã cắt đứt liên lạc hơn một năm, bây giờ lại trở thành bạn cùng nhóm trong lớp kỹ năng giao tiếp, phải đứng trên giảng đường giới thiệu về nhau cho cả lớp nghe.
Sau khi tốt nghiệp đại học Jake Sim mà không kéo Park Sunghoon cùng đi tham gia 'thách thức danh hài' thì quả đúng là quá phí...
Anh nhìn quanh lớp, nhìn đến giáo sư, rồi nhìn sang Park Sunghoon đứng bên cạnh. Người nọ cũng chần chừ, cậu đem khuỷu tay huých Jake một cái ra hiệu anh bắt đầu. Jake chau mày huých lại cậu rồi hằn giọng nói trong khi miệng đang nhe răng về phía trước lớp cười không thể sượng hơn.
'Tiền bối Park, bắt đầu trước đi nào."
Sunghoon hết nói nổi mà. Nhóm người ta có cả tuần để tìm hiểu nhau và chuẩn bị thuyết trình, hai người họ thì đến nhìn thẳng vào mặt nhau còn không muốn.
Cả lớp lúc này vẫn đang mê mẩn chiêm ngưỡng nhan sắc của hai tiền bối. Khỏi phải nói, đẹp trai nhất khoa truyền thông đứng cùng với tiền đạo đội bóng đại học H cơ mà. Sunghoon hít một hơi thật sâu trước khi nâng mic lên.
"Chào mọi người, mình là Park Sunghoon. Hôm nay mình sẽ giới thiệu về partner của mình. Cậu ấy tên là Jake, tên tiếng Hàn là Sim Jaeyun, hiện là sinh viên năm 4 khoa Quản trị của Học viện Quốc tế. Jaeyun sinh ra ở Hàn Quốc sau đó thì chuyển tới Úc sống từ lúc còn nhỏ.
Jaeyun học rất giỏi các môn tự nhiên, đặc biệt là môn Vật lý cậu ấy thích nhất. À... cậu ấy có nuôi một bé cún tên là Layla. Bé là giống chó Border Collie màu kem, khá to, hơi hôi, thích sủa doạ người khác, hay chảy dãi và đi vệ sinh lung tung-"
Jake cắt ngang bằng một tiếng cười khó tin. Còn cậu thì như được bật công tắc mà ba hoa không ngừng.
"Jaeyun thích cà phê, thích kem vị chocolate, thích nghe nhạc hiphop. Cậu ấy nói tiếng Anh rất giỏi nên nếu ai muốn học thêm tiếng Anh có thể hỏi Jaeyun nè, đấy là nếu bạn không ngại bị cậu ấy sửa phát âm và sửa lỗi chính tả suốt ngày nhé."
Nói đến đây cái người bên cạnh lại càng thêm tròn mắt, môi nhếch lên bất bình.
"Dù vậy thì cậu ấy cũng sẽ nhiệt tình giúp mọi người vì Jaeyun rất tốt bụng. Cậu ấy đối xử với bạn bè rất tốt nên ai cũng yêu quý cậu ấy. Mình thấy Jaeyun là một người bạn ấm áp nên nếu có dịp mọi người đừng ngần ngại làm quen cậu ấy nhé."
Ánh mắt Jake mãi mới chịu dịu lại, tiếng vỗ tay của mọi người vừa đủ thời gian cho anh chuyển từ bất mãn về lại trạng thái ngại ngùng. Anh ngập ngừng đón lấy chiếc mic từ tay Sunghoon. Bất chợt có nhiều đoạn ký ức ập đến cùng một lúc.
"Ờm... mình sẽ giới thiệu về cậu ấy, Park Sunghoon. Sunghoon là sinh viên năm 4 của khoa Truyền thông, các bạn năm 4 và các tiền bối trước đây đều biết Sunghoon vì cậu ấy từng nổi tiếng là một cựu vận động viên trượt băng nghệ thuật quốc gia."
Cả lớp 'ồ' liên một tiếng ngưỡng mộ không nằm ngoài dự đoán.
"Sunghoon đã từng giành được nhiều huy chương trước khi giải nghệ năm 18 tuổi. Chúng mình biết nhau hồi học kỳ 2 năm nhất, mình luôn thấy tiếc vì đã không quen biết Sunghoon sớm hơn để được theo dõi cậu ấy thi đấu trên sân băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
JAKEHOON | Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuần
FanfictionĐừng yêu lại một người cũ bởi vì thứ cậu thực chất yêu chỉ là những kỷ niệm. . Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuần JakeHoon. + Side couples