Kết thúc để bắt đầu. Giữ trọn lấy để dành cho anh mảnh yêu thương không nhạt phai.
✨✨✨Jake ngồi trên chiếc giường trong căn phòng trắng tinh lạnh lẽo đầy mùi thuốc sát trùng, chân phải được băng bó cẩn thận chán nản đung đưa qua lại. Bạn bè đều đã rời đi gần hết chỉ còn hai bóng hồng nán lại. Jay tỏ vẻ ghét bỏ, Jake phải ra ám hiệu hắn mới chịu tém tém cái mặt thèm đòn lại, ngán ngẩm khoác cặp sách cùng Jungwon về nhà.
Sehyun tiến đến ngồi xuống cạnh Jake, không mảy may để ý ánh mắt dò xét của cô gái kia mà cúi xuống rón rén chạm nhẹ lên lớp băng gạc quấn chặt quanh cổ chân cứng nhắc.
"Anh ơi, có đau nhiều lắm không ạ?" Giọng cô buồn tủi chua xót.
"Uống giảm đau xong thì đỡ nhiều rồi. Em không cần lo quá đâu."
"Anh có đói không? Em chạy đi mua gì cho anh ăn nhé?"
Jake lắc đầu, lại nhìn đến một góc trong phòng y tế đang toả ra ám khí liền nhỏ giọng an ủi cô.
"Anh không sao đâu. Sehyun, em cho anh nói chuyện riêng với bạn một lúc nhé."
"A, vậy lát nữa anh về kiểu gì ạ? Em gọi taxi đến đợi anh nhé?"
"Thầy huấn luyện sẽ chở anh. Em về đi, Sehyun. Anh không sao thật mà."
Biết anh đuổi khéo mình, lại thêm chị gái xinh đẹp kia cứ lườm nguýt không thôi. Mặc dù không bằng lòng nhưng cô vẫn ngoan ngoãn cúi chào, căn dặn anh chăm sóc bản thân vài câu mới yên tâm đóng cửa lại.
Jake nhàm chán cúi gằm nghịch điện thoại chuẩn bị nghe càm ràm. Cô ấy tiến đến ngồi xuống chiếc giường kê ở đối diện.
"Em gái mưa à?"
Anh chẳng buồn trả lời làm Olivia bật cười.
"Vẫn còn giận tớ?" Anh cũng không đáp.
"Thôi được rồi, tớ xin lỗi được chưa? Chuyện qua thì cũng đã qua, cậu không cần phải cay đến thế đâu."
Jake nghĩ chắc mình nghe nhầm rồi. Người bạn anh tin tưởng bao lâu lại cứ như không nói mấy lời này, giống như toàn bộ thời gian của của anh và Sunghoon cũng có thể dễ dàng quẳng ra ngoài ô cửa sổ hun hút gió kia.
Họ có phải máy móc đâu mà muốn nhấn F5 một cái liền có thể trơn tru chạy bình thường.
"Vì chuyện đã qua rồi nên tôi cũng chẳng còn gì để nói với cậu cả."
"Jake, tất cả mọi người đều ghét tớ rồi. Phải như thế nào nữa mới vừa lòng cậu đây?"
"Là lỗi của tôi sao?" Anh cau mày ngờ hoặc. "Olivia, đều do cậu tự gây ra mà, tôi đâu có bắt họ phải quay lưng với cậu? Tôi cũng có yêu cầu cậu phải làm gì để sửa sai đâu nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
JAKEHOON | Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuần
FanfictionĐừng yêu lại một người cũ bởi vì thứ cậu thực chất yêu chỉ là những kỷ niệm. . Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuần JakeHoon. + Side couples