7.2 - Charlie Be Quiet!

420 51 4
                                    

Buổi chiều nắng dịu dần, Sunghoon khoác áo da, đeo kính râm siêu ngầu cầm theo máy quay cùng Jake dắt hai bé cún đến công viên dạo chơi một vòng.

Tới nơi hai người cầm theo máy quay đi vòng quanh thuyết minh từ góc này sang góc nọ. Jake cũng như cún con lâu ngày mới được cho đi tắm nắng, nói vài câu với máy quay xong liền háo hức chạy nhảy trên bãi cỏ đùa nghịch cùng hai người bạn lắm lông. Sunghoon ngồi trên thảm cỏ ghi hình lại không khỏi thích thú bật cười trước cảnh tượng đáng yêu này.

Thấy anh phấn khích hoạt động đến vã cả mồ hôi, Sunghoon chỉ sợ anh bị cảm lạnh đành phải dí máy quay cho Jake bắt anh thôi nhảy nhót mà đi mua kem. Còn mình thì giận dỗi ôm lấy Gaeul hỏi tội bé.

Mỗi khi Jake trở nên tăng động như lúc này, Sunghoon lại nghiễm nhiên trở thành mảnh ghép lý trí còn sót lại. Dù cho cả hai vẫn còn những rào cản vô hình nhưng không khí lại đặc biệt hoà thuận và thoải mái. Cứ như vậy rất nhanh chóng đã hoàn thành xong vlog một buổi chiều đi dã ngoại.

Chập choạng tối cậu cùng anh uể oải trở về nhà, mẹ Park phải đưa Yeji lên Seoul tham gia ngoại khoá nên đã sớm rời đi. Sự tĩnh mịch tràn ngập trong không gian, cậu và anh lại lẳng lặng việc ai người nấy làm. Jake vì còn ngại nên chỉ biết ngồi chơi cùng hai bé cún suốt cả buổi tối còn cậu thì mải chú tâm ôm laptop làm việc, thỉnh thoảng sẽ cảm thấy đói mà mò mẫm vào bếp ăn cơm thừa canh cặn còn sót lại từ bữa trưa.

Lăn lộn nửa ngày trên sofa thì đột nhiên Sehyun gọi điện đến, nghe anh nói đang ở Gyeonggi-do chơi, cô liền nằng nặc muốn anh bật camera lên xem khung cảnh. Không biết Jake nghĩ gì mà vẫn miễn cưỡng chuyển máy sang chế độ video call.

Sehyun vui vẻ nhìn Jake ôm Gaeul và Bomi trên màn hình, không ngừng kêu lên khen cả ba đáng yêu hết sẩy. Anh mỉm cười đùa nghịch cùng Gaeul, nói qua nói lại đôi ba câu mà không để ý đến có một Park Sunghoon đang hậm hực đứng khoanh tay dựa người bên cửa phòng cậu, nhìn anh như muốn ăn tươi nuốt sống.

Điện thoại dựng trên bàn hơn 20 phút bỗng nhiên bị người kia nhấc lên quay về phía mình làm cả Jake lẫn cô gái trong màn mình bị một phen bất ngờ. Jake nghe thấy giọng Sehyun bối rối phát ra.

"Ah, anh Sunghoon cũng ở đấy ạ?"

"Nhà anh anh không ở thì ở đâu?"

Cậu trầm mặc cầm theo điện thoại Jake tiến đến căn bếp bắt đầu loảng xoảng chẳng biết làm gì.

"Anh Jaeyun đang ở nhà của anh ạ? Hai người đang làm gì vậy ạ?"

"Chơi." 

"À mọi người đi Gyeonggi-do quay bài tập ạ? Có quay được gì vui không anh? Anh Jaeyun đâu rồi ạ cho em nói chuyện với."

Sunghoon đặt điện thoại xuống mặt bếp cho Sehyun nói chuyện với trần nhà.

"Vui lắm."

JAKEHOON | Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ