8.2 - Daydream

501 54 14
                                    

Jake gật gù theo nhạc, lông mày cong lên khi anh trừng mắt nhìn khuôn mặt nghiêm nghị của chính mình trong chiếc gương. Bàn tay cầm lược đưa lên chải đi chuốt lại mái tóc vàng được vuốt keo ướt át.

Bảnh thật đấy!

Anh nhếch môi cười, xoay trái xoay phải ngó nghiêng chỉnh lại trang phục. Jake tặc lưỡi bật ngón cái tán dương vẻ đẹp của bản thân, đang tranh thủ chụp vài kiểu hình ngầu đét thì tiếng chuông cửa vang lên làm anh suýt chút nữa đánh rơi điện thoại.

Jake chạy ra ngoài, tự nhiên trở nên bối rối quên mất mình phải làm gì tiếp theo. Hai chân gần như xoắn vào nhau khi anh cố túm lấy Layla ôm con bé xích gọn vào một góc trong phòng khách. Người đang đứng ngoài cửa có thể nghe thấy tiếng nhạc ồn ào và những âm thanh hỗn loạn không hề thích hợp chút nào trong một buổi sáng cuối tuần yên bình.

Cánh cửa bật mở có chút gấp gáp, Jake Sim bảnh trai đứng đó trong chiếc hoodie đắt tiền và mái tóc được tạo kiểu có vài lọn tóc xoã xuống trên vầng trán cao, đôi lông mày sắc bén hơi nhếch lên làm Sunghoon hình dung đến mấy gã hay thích ăn mặc như côn đồ cậu từng gặp ở Nhật Bản.

Hậu chia tay - ngày 548

Cậu tròn mắt nhìn anh một tay chống lên cánh cửa, tay còn lại thì chống nạnh, đứng vậy tạo dáng nửa ngày trời làm Sunghoon cũng như bị đần theo, đến cả một câu chào cũng không biết mở lời sao.

"Anh chuẩn bị đi đâu à?"

Anh ho khụ khụ đứng thẳng lại và nép qua một bên để cậu vào nhà. Có vẻ như Jake làm hơi lố rồi. Đành nén lại sự xấu hổ và đẩy Sunghoon đang đứng ngây ngốc vào phòng của mình khi thấy Layla bắt đầu nhảy loạn lên. Trong căn phòng rộng rãi, cửa sổ lớn mở toang đón gió xuân mát lạnh thổi vào, Sunghoon động tác chậm rãi cởi bỏ balo cùng áo khoác mình và ngồi xuống sàn bên chiếc bàn gỗ nhỏ.

Nói qua cũng phải nói lại, đừng tưởng Jake không nhận ra ngày hôm nay Park Sunghoon cũng ăn diện như thế nào. Cậu Park khoác chiếc áo da bóng nhoáng bên ngoài áo phông trắng được sơ vin gọn gàng trong quần jeans xanh. Tóc tai thì tạo kiểu gọn gàng còn xịt nước hoa thơm phức.

Nghĩ đến việc cả hai người khi không lại cầu kỳ lên đồ như đi xem mắt thế này, có chút ngượng ngùng khó nói ghê.

Sunghoon vờ như không biết anh đang quan sát cậu, mặt vẫn tỉnh bơ lôi máy tính ra đặt trên bàn nhưng cần cổ lại hơi nghiêng một chút, lén điều chỉnh gương mặt sang góc nghiêng đỉnh cao.

Jake ra khỏi phòng, Sunghoon lúc này mới có cơ hội nhìn quanh một lượt phòng ngủ của anh. Từ trước đến nay vẫn vậy, anh luôn dọn dẹp thật sạch sẽ căn nhà mỗi khi cậu qua chơi.

Trái ngược với bầu trời trong xanh bên ngoài thì phòng của Jake lại có tông trầm với ga giường màu ghi và nội thất bằng gỗ tối màu. Anh còn thích treo trên tường đèn LED trang trí hồng hồng tím tím giống phòng của mấy TikToker. Jake bảo như vậy trông rất ngầu.

Căn phòng vẫn chẳng hề thay đổi theo như trí nhớ cậu, nhưng Sunghoon để ý thấy kệ sách của anh nay đã gọn gàng, thưa thớt đi nhiều đồ đạc so với ngày trước. Đưa mắt nhìn kỹ hơn một lượt nữa thì cậu chắc chắn rằng căn phòng này đã được dọn sạch sẽ không còn một dấu vết của mình.

JAKEHOON | Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ