*Chương có H nếu cậu chấp niệm với ngọt thì có thể dừng tại đèn đỏ nha, nội dung không thay đổi.
This time I know I'm gonna do it so damn better. This time I promise that I'm gonna give him all that I can.
✨✨✨Chia xa trong tiết thu gió lạnh, trở về cùng mùa xuân và vạn vật vươn mình tìm lại sức sống.
Một tháng 17 ngày kể từ lần đầu gặp lại. Một tháng ngắn ngủi, nhưng cậu và anh đã quay về bên nhau như vậy. Sunghoon và cả Jake đều chắc rằng đoạn thời gian này có lẽ sẽ hơi nhanh trong mắt người ta. Nhưng đối với cả hai, vội vã một lần nữa vì người kia cũng chẳng phải là chuyện gì cần suy tư.
Riêng Sunghoon cậu thì cho đó là điều hiển nhiên, không nhanh không chậm, cậu đã lần nữa thuộc về anh.
Sau ngày hôm ấy cùng Jake ôm ấp tỏ tình sến súa, Sunghoon hí hửng nhắn vào nhóm chat khoe chiến tích vẻ vang. Đều là những người bạn chí cốt, gọi nhau anh em bằng cái mồm thì ngọt sớt chứ nghe cậu báo tin lại có bồ rồi thì cả 4 người đều seen tin nhắn Sunghoon đến hơn nửa ngày trời.
Sunghoon cảm thấy bị xúc phạm một cách sâu sắc. Có vẻ như chỉ mỗi Taehyun còn chút lương tâm, qua những 6 tiếng mới gọi điện đến chúc mừng một câu, rủ cậu đi cà phê tâm sự nhân tiện photoshop giúp Taehyun bài tập kỹ thuật. Hoá ra tình bạn hai người đã công nghiệp hoá đến vậy. Xã giao lạnh cả sống lưng.
Bình thường trong nhóm chat sôi nổi drama đồng nghiệp bao nhiêu thì hễ nhắc dăm ba cái chuyện yêu đương lại cứ thờ ơ bấy nhiêu. Vậy mà đến lúc trên bàn nhậu mới thật sự náo loạn đem cậu và Jake ra chặt chém. Sunghoon gật đầu cam chịu, cảm giác được làm tâm điểm thật giống như ngồi tàu lượn siêu tốc.
Thôi thì ít ra từ đầu đến cuối tất cả bọn họ đều rất tích cực ủng hộ trong chuyện này. Trái ngược với cảnh nhộn nhịp của nhà mình thì về phía Jake, cậu không biết nên diễn tả sao.
Cậu biết anh đã nói cho Heeseung thông tin cả hai quay lại vì Heeseung đã vui vẻ cùng cậu tâm sự khi Sunghoon đến quán cà phê của anh ấy.
Trong số bạn bè của Jake, Heeseung là người tình cảm và quý Sunghoon nhất. Dù cho hay nói năng cợt nhả nhưng trong chuyện của hai người, anh ấy là chỗ Jake tin tưởng để tâm sự và Heeseung cũng có vẻ như là người duy nhất luôn có hy vọng họ sẽ quay lại.
Về phần còn lại, Sunghoon cũng ngờ ngợ rằng họ đã biết được qua Jay hoặc Heeseung. Mấy ngày gần đây cậu nhận được những tin nhắn từ vài số máy lạ, là Jungwon, Sunoo và Riki. Đều cùng những lời xin lỗi xen câu chúc mừng, những câu chuyện kể ra mong Sunghoon có thể thông cảm và bỏ qua.
Sunghoon chẳng trách ai, vốn cũng chưa bao giờ tức giận ngay từ ban đầu. Cậu chỉ ngại. Cậu sẽ chẳng tài nào thích nghi được với sự chú ý dành cho mình dù là trước kia lẫn hiện tại. Vậy nên ngay cả khi có cảm thấy ấm lòng trước những lời nói đó thì Sunghoon cũng không giỏi trong việc đáp nhận.
Cậu thả tim mấy tin nhắn. Qua vài giờ thì nhắn lại lời cảm ơn ba chữ cùng icon mặt cười.
Thật gượng gạo cho cậu. Còn người đáng lẽ ra cần chú tâm vào vấn đề này thì lại thản nhiên ngó lơ tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
JAKEHOON | Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuần
FanfictionĐừng yêu lại một người cũ bởi vì thứ cậu thực chất yêu chỉ là những kỷ niệm. . Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuần JakeHoon. + Side couples