Khi muốn buông bỏ điều gì, việc cần làm thiết yếu là dọn dẹp sạch sẽ không một tàn dư.
✨✨✨Kể từ lúc Kim Sunoo biết được chuyện anh và Sunghoon học chung một lớp thì cả nhóm chat cứ lanh tanh bành suốt từ hôm qua đến giờ. Hay ho ở chỗ Jay lại bị chĩa mũi rìu nhiều nhất vì hắn là người duy nhất được anh kể cho nghe mà lại không hề nói cho họ biết. Ngoại trừ hắn ra thì ai cũng nhốn nháo hỏi hỏi này hỏi kia. Đặc biệt là Yang Jungwon, người yêu hắn, người đăng ký lớp học cho Jake, cảm thấy bị phản bội sâu sắc khi giờ mới hay tin.
Đó chẳng phải việc gì to tát mà anh phải giấu diếm đâu, nhưng anh vốn dĩ không muốn nói ra ngay từ đầu chính là bởi trình độ nhiều chuyện và phóng đại mọi thứ lên của đám bạn mình. Tin nhắn đến cứ loạn cả lên làm Jake đau hết cả đầu.
Anh ủ rũ vùi mặt mình vào hai lòng bàn tay, nhìn Layla nằm trong lòng người con gái đáng yêu qua những kẽ hở, dù không khí đang vui vẻ nhưng trong lòng lại có chút không yên.
Bỗng nhiên tiếng phím khoá vang lên và cánh cửa bật mở, Park Sunghoon từ ngoài chật vật bước vào trước sự ngỡ ngàng của chính chủ nhà và vị khách của anh. Layla thì bắt đầu nhốn nháo sủa loạn.
Hậu chia tay - ngày 539
Ánh mắt không hẹn cùng lúc chạm nhau, anh thấy người con trai cao lớn bộ dạng lôi thôi, khuôn mặt đỏ bừng và hai mắt trở nên rưng rưng trước cảnh tượng trước mặt, dường như vì men say mà đứng không vững được.
"Hai người... làm gì ở đây?" Người kia giọng nói mang theo phần sợ hãi mà hơi run rẩy. "Anh... anh định đổi partner thật đấy à?!"
Jake vội vã chạy đến đỡ cậu trước khi Sunghoon loạng choạng khuỵu xuống. Anh nặng nhọc lôi cơ thể mềm oặt vô lực ngồi xuống ghế sofa, sau đó lại cực khổ kéo Layla đang ồn ào đem vào trong phòng đóng cửa lại. Sunghoon bần thần đưa ánh mắt mơ hồ nhìn xung quanh.
Tại sao cô gái này lại ở đây?
"Ờm... em..."
"Hai người yêu nhau rồi à?" Vị tiền bối lè nhè cắt lời.
"Sehyun chỉ tiện đường tới mượn quyển sách thôi." Jake nói khi vừa quay trở ra ngoài. Anh điềm đạm xếp gọn mấy cuốn sách tiếng Anh trên bàn lại đưa cho Sehyun. "Cũng muộn rồi, em nên về đi."
"Dạ... vâng. Vậy em xin phép ạ."
Sehyun lúng túng cúi đầu, chân tay luống cuống có chút ngập ngừng. Loại tình huống này, đúng là khó xử thật. Cô rón rén khép cánh cửa lại sau khi nhìn hai người con trai lần cuối, bỗng dưng thấy không khí căng thẳng đến lạnh toát sống lưng.
Sunghoon chễm trệ ngồi khoanh chân trên sofa của anh, hai tay đưa lên ray bên thái dương đau nhức.
"Sao cậu lại tới đây? Cậu uống say rồi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
JAKEHOON | Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuần
FanfictionĐừng yêu lại một người cũ bởi vì thứ cậu thực chất yêu chỉ là những kỷ niệm. . Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuần JakeHoon. + Side couples