5.2 - 100 lần tình cờ

441 53 8
                                    

Cả hai ngồi thêm một lát, Sehyun ngó nghiêng thấy Jake dường như không hề có ý định rủ mình cùng đi ăn trưa liền muốn mạnh dạn mở lời trước. Nhưng chưa kịp nói ra đã bị chuông điện thoại của anh cắt ngang. Kèo ăn trưa này thế mà lại bị bạn của anh nẫng tay trên mất rồi. Sehyun buồn ra mặt nhưng vẫn mỉm cười vẫy tay anh rời đi.

Anh thu dọn đồ đạc của mình rồi khoác cặp sách đi tới quầy phục vụ.

Người con trai ngồi đối diện cửa sổ đang đăm chiêu nhìn màn hình laptop thì một bóng người xuất hiện từ phía sau, đặt xuống bàn cậu ly latte mới pha.

"Hôm nay cũng là tình cờ nhỉ?"

Hậu chia tay - ngày 533

Jake khoanh tay nhìn xuống Park Sunghoon ngây ngốc ngửa cổ lên về phía mình, mắt chớp chớp miệng thì lắp bắp muốn bào chữa.

"Ơi? Lại trùng hợp à?"

Anh khinh bỉ cười một tiếng. Cái người này tưởng anh không biết cậu ngồi sau lưng anh suốt từ đầu đến giờ hay sao? Giả vờ làm việc cái gì không biết. Đã vào tới đây thì ít nhất cũng phải gọi nước uống cho phải phép chứ.

"Sao cậu cứ theo dõi tôi thế hả?"

"Ai thèm theo dõi anh? Dở hơi à?"

Jake chống nạnh nghiêng cái đầu muốn hỏi tội con người ngang ngược trước mặt. Giờ đây anh có thể vạch trần cái phi vụ theo dõi rồi nghe lén anh ba ngày liên tiếp của cậu và bắt đầu một cuộc tranh cãi nảy lửa, một trong hai người sẽ phải rời khỏi đây như kẻ thua cuộc.

"Nhìn tôi như thế nghĩa là sao hả? Tôi có làm phiền hai người hẹn hò à?"

Kẻ thua cuộc đó không nên là anh.

Jake Sim anh đến cạn lời với Park Sunghoon. Muốn mở miệng ra phản biện nhưng lại nhận ra cậu ta nghe những lời đó cũng có để làm gì đâu. Anh nhắm mắt vài giây tĩnh tâm trước khi quay trở về dáng vẻ điềm tĩnh ban đầu.

"Không hề. Là tôi, tôi là người đã làm phiền cậu đây chăm chỉ làm việc rồi." Jake cười như hoa hậu rồi quay người đi.

"Này!"

Thanh âm làm anh dừng bước. Jake nghe loang thoáng tiếng động loạt xoạt từ phía sau, bỗng nhiên Sunghoon tiến lại gần nắm lấy cánh tay anh, nhét vài tờ khăn ướt vào lòng bàn tay trước vẻ mặt bất ngờ của Jake.

"Anh không hợp với mùi nước hoa này đâu."

Jake đơ người mất vài giây, trong đầu bỗng chốc chạy loạn những suy nghĩ vô định không thể vun vén thành lời. Đôi mắt nâu kia xoáy vào anh càng lâu lại càng khiến nhịp tim anh lén lút trở nên dồn dập. Anh bỏ đi không đáp lại. Trong lòng bất chợt hỗn náo vô cùng.

__________
<コ:彡

"Anh nhìn em như thế là thế nào? Sao? Phá hỏng buổi hẹn hò của hai người rồi à?"

"Em à-"

"Cậu ghen tuông chuyện gì vô lý vậy, Sunghoon à?"

2021, thu. Bên nhau - ngày 324

JAKEHOON | Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ