8.1 - Daydream

491 55 4
                                    

Ta tan ra cùng nắng, lơ lửng chạm vào những mảnh tình vụn vỡ.
✨✨✨

Namyangju có gì đó lạ lắm.

Sunghoon thức dậy với tinh thần sảng khoái vươn vai đón bình minh, đã lâu lắm rồi cậu mới có một giấc ngủ ngon đến vậy.

Mắt Sunghoon đảo quanh phòng, xong có chút hối hả chạy ra ngoài ngó nghiêng nhưng không thấy người kia đâu, suýt được một phen toán loạn. Ra là anh đã sớm rời khỏi nhà hùng hục chạy bộ từ khi mới rạng sáng, tiện thể ghé quán cà phê mua cho cả hai bữa ăn ngon lành. Lúc lon ton chạy lại mở cửa, cậu thấy Jake Sim trên trán mồ hôi lấm tấm ôm theo hai bọc giấy đi vào, còn không bỏ sót vết tích kỳ lạ trên môi người nọ.

Hai người ngồi trên bàn ăn thong thả bật TV lên nghe thời sự như đôi vợ chồng lâu năm. Jake chú tâm uống cà phê và gặm sandwich, vờ như không hay biết gì có người vẫn đều đặn đem ánh mắt lén hướng về phía mình.

Đêm qua cả hai làm loạn một vố xong anh vô cùng khó xử, trong đầu nhốn nháo những suy nghĩ phải làm sao để đối mặt với cậu, cũng không biết chọn lí do nào thật chính đáng để giải thích cho hành động bộc phát ấy.

Khi ấy người kia ngủ say li bì, ngửa cổ ôm lấy một nùi chăn trên người y hệt em bé. Nhìn bộ dạng ngoan ngoãn lúc đó, Jake chẳng thể nghĩ đến được biểu cảm hung tợn của Sunghoon khi tỉnh dậy và nhớ lại chuyện gì đã xảy ra.

Vậy mà Park Sunghoon buổi sáng hôm nay lại vô cùng cao hứng, mặt tươi như hoa mới tưới. Vừa ăn sáng vừa đùa nghịch với Gaeul, lúc dọn dẹp còn ngân nga hát vu vơ làm Jake hoài nghi cậu ấy có thật sự không nhớ gì hết không.

Đổi lại thì anh, một người đến tận khi ngoài kia có tiếng chim hót vang hai mắt vẫn mở thao láo, ngẫn ngờ ngồi bó gối một cục, chưa hề chợp mắt được tí nào.

Hai người thu dọn hành lý, Sunghoon xách theo Gaeul trong lồng chạy ra đổ đầy bát hạt của Bomi và cho hai bé tạm biệt nhau rồi rời khỏi nhà. Mặc cho cậu nói rằng mình đã đặt vé xe, Jake lại kiên quyết thuyết phục cậu ngồi xe anh lái về Seoul, với lí do vô cùng cảm lạnh: anh sợ Gaeul say xe khách.

Sunghoon thấy người kia cố chấp như vậy, cộng thêm hai mắt lộ rõ quần thâm xem chừng là vì thiếu ngủ mà hơi quạu nên cũng không đôi co nữa, nựng nựng Gaeul trong lồng và đặt bé vào ghế sau.

"Gaeul ơi thế chúng mình ngồi siêu xe về nhà mới nhé!"

Cậu trai bên cạnh anh đang bận lái xe cứ tươi roi rói, ngân nga và khẽ nhún nhảy theo nhạc trên radio, anh nghe ra những bài hát trong playlist cũ trước đây cả hai từng tạo cùng nhau trên tài khoản của Sunghoon mà cậu vẫn chưa từng xoá đi.

Suốt quãng đường về vỏn vẹn nửa giờ đồng hồ, thấy cậu vui vẻ như vậy anh đã vài lần muốn lên tiếng hỏi, nhưng nghĩ xấu hổ quá lại thôi, chỉ thuận theo Sunghoon, không nói gì và chầm chậm lái xe.

Anh đưa cậu về nhà của Taehyun, cũng là nhà mới cho Gaeul. Cả hai đều không hẹn mà trong lòng cùng lúc vụt qua một tia nuối tiếc khi Jake nhấn mở chốt cửa. Sunghoon cúi đầu nói hai tiếng 'cảm ơn' lí nhí, cậu bước ra ngoài, mở cửa sau ôm cái lồng của Gaeul rời đi. Jake lén nhìn theo dáng đi uể oải một lúc cho đến khi người kia bất chợt đứng khựng lại.

JAKEHOON | Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ