2.1 - Có một loại vận may

713 63 4
                                    

Xui rủi tôi vô tình tích được trong chớp nhoáng chỉ chờ để bùng nổ.

✨✨✨

Park Sunghoon từ lâu đã thề sẽ không đội trời chung với học viện quốc tế đại học H. Nhưng biết sao không ạ?

Các cụ có câu: Nước sông không phạm nước giếng. Rõ ràng Park Sunghoon chỉ lượn lờ quanh toà nhà khoa mình thế mà ở đâu ra lại chạm mặt cả đám ban Quốc tế suốt từ sáng đến giờ.

Sunghoon đây tự hào bản thân mình là sinh viên chăm chỉ nhất đại học H, thế nên vào học được 1 tuần rồi cậu mới tới trường. Hơn một năm không về, cậu nhìn quanh lớp, ngờ ngợ có những gương mặt mới, cũng có người cậu nhớ mãi không ra. Nhưng hầu hết ai cũng đều vui mừng trước sự trở lại của Park Sunghoon. Và ai cũng hỏi những câu hỏi giống nhau.

'Cậu đã đi đâu thế?'

'Sao nghỉ mà không thông báo gì hết vậy?'

Cậu gãi đầu cười rồi đứng lên cầm theo bình nước xin phép ra ngoài.

8 giờ 50 phút sáng Sunghoon chuẩn bị vào học tiết đầu tiên thì đụng phải ngay Jay Park ga lăng đưa em người yêu Yang Jungwon của hắn đến tận cửa lớp học.

Quả là truyền thuyết tình yêu của tứ trụ. Yang Jungwon khoa Truyền thông và Jay Park ban Quốc tế, Kang Taehyun khoa Kỹ thuật và Choi Beomgyu khoa Kiến trúc, năm đó còn có Choi Yeonjun và Choi Soobin nhà cậu nữa, đã là tứ trụ ở đây thì kiểu gì cũng dính lấy nhau, lại còn dính nhau đến rõ là lâu.

Park Sunghoon đã rất lấy làm vinh dự khi là người phá vỡ tan truyền thuyết này.

Mới nhìn thấy Sunghoon tiến đến hai người nọ đã mắt chữ O mồm chữ A ú ớ gọi cái tên đã lâu không nghe cũng không nhắc tới.

"Anh Sunghoon à? Phải anh không? Sao anh lại ở đây?"

"Sunghoon đó sao? Mày đã ở đâu suốt thời gian qua vậy?"

Cậu cũng đã chuẩn bị sẵn phải đối đáp gì với những thắc mắc này, nhưng vẫn có một chút ngại ngùng với hai người kia. Sunghoon quơ quơ cánh tay.

"Hi. Lâu lắm không gặp."

"Trời ơi em có nhìn nhầm không? Đúng là anh của em rồi." Jungwon biến hình thành mèo thần tài ôm chầm lấy Sunghoon. "Sao lại biến mất suốt cả năm trời vậy? Anh đã đi đâu làm gì? Anh biết mọi người nhớ anh lắm không?"

"Vậy à?"

"Mày về lại trường thế nào đây? Đi học tiếp?" Jay cao hứng vỗ vai cậu.

"Ừ. Về để tốt nghiệp đây."

"Nhưng mày đã đi đâu? Sao đi mà không nói ai hết vậy?"

Sunghoon khẽ nhún vai đem vẻ mặt lạnh nhạt nhìn cả hai.

"Tao qua trao đổi ở Nhật Bản một năm ấy mà."

__________

"Anh qua Nhật trao đổi một năm." Sunghoon cười trừ nói với Nishimura Riki trong khi cậu ta đang hứng nước vào bình của mình.

Quỷ tha ma bắt thằng nhóc này, cây nước ở khoa truyền thông có thần dược sao mà nó lặn lội 4 toà nhà để đến đây lấy nước vậy?

JAKEHOON | Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ