3.1 - Giới thiệu một người bạn

577 51 1
                                    

Vào một ngày tôi ngước lên trời, chợt cảm thấy nỗi tương tư hoá ra vẫn không nặng không nhẹ tồn tại đâu đó.
✨✨✨

Lần gặp gỡ đó như lon nước ngọt mới được khoen mở. Có một thứ cảm xúc lạ lẫm trào ra như bọt khí không thể cản lại.

Sunghoon bực bội ấn xuống quanh phần vết thương ngứa ngáy vì lên da non đang được dán băng, trong đầu nghĩ lại về lời của Choi Yeonjun.

'Thế nên chắc chắn là nó vẫn còn nhớ Sunghoon đấy.'

Sunghoon không phủ nhận câu nói đó đã chạm nhẹ đến một vị trí vô định trong lòng cậu.

Thế nhưng buổi sáng hôm sau cậu gặp được Jungwon cùng Kim Sunoo ở trước khoa. Từ xa trông thấy Jungwon vẫy tay cười với mình, Sunghoon cũng vừa định chào lại cậu thì nhìn thấy biểu cảm khó coi của cái người bên cạnh.

Sunghoon muốn tức điên lên được, dẹp mẹ cái đám này đi.

Cậu nghe lời Taehyun giữ cái đầu lạnh và cái mặt ngầu, lườm thẳng vào mắt Kim Sunoo rồi hùng hổ bỏ đi. Phải cho người ta thấy Park Sunghoon bây giờ không còn như ngày xưa. Thế nên thay vì tránh mặt những người không muốn gặp, cậu sẽ thể hiện biểu cảm cho người kia tự ngầm hiểu được vị trí của họ trong mắt cậu.

Jake uống liền mấy ngụm cola, hơi ga trong cổ họng bị đè nén lại có chút khó chịu. Anh quay sang Park Sunghoon ngồi cùng dãy bàn cách mình hai ghế, phát hiện người kia vẫn đang đem ánh mắt dò xét nhìn về phía mình.

Phía cuối giảng đường lúc này toả ra một luồng không khí lạnh ngắt.

Jake Sim mới giúp Sunghoon băng bó vết thương xong lại bị người nọ hễ cứ bắt gặp là lườm anh cháy xém cả mặt mấy ngày hôm nay. Anh cũng không hiểu Sunghoon là đang tức giận mình chuyện hai năm trước hay là hậm hực vì chuyện nào khác.

Xét về lý mà nói người được phép chính đáng tức giận là anh mới phải. Anh không phải là người nói lời chia tay xong rồi bỏ đi, cũng không phải người cắt đứt liên lạc suốt hơn một năm rồi bỗng nhiên xuất hiện trở lại. Chỗ này đâu phải server game để cậu ta thích đăng nhập đăng xuất lúc nào cũng được.

Bây giờ tự dưng ngồi chung lớp với nhau thế này trong lòng anh cũng rất khó chịu chứ không phải riêng mình Sunghoon.

Hậu chia tay - ngày 517

Yang Jungwon là người giúp anh tìm được lớp 'Thực hành giao tiếp và diễn thuyết cơ bản' này bên khoa Truyền thông, vừa không bị trùng lịch và cũng vừa hay lúc Jake còn thiếu duy nhất một tín chỉ tự chọn ngành nhân văn. Nghe Jungwon nói lớp này dễ ợt anh cũng sướng.

Còn lí do vì sao Sunghoon cũng có mặt ở đây?

Không phải duyên số nữa, mà chính là do cái nghiệp cậu tự tạo ra. Hồi đó không bận yêu đương nhăng nhít với ai kia, không chú tâm học hành thì đã chẳng có ngày phải đi học lại môn của năm nhất thế này đâu. Cũng may năm nay lớp đổi giáo viên, là giáo sư siêu dễ tính lại còn quý Sunghoon nữa nên cũng vớt vát được một chút tâm trạng xấu của cậu lúc này.

JAKEHOON | Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ