Có những thói quen khó bỏ, có những tháng năm dang dở, có những ánh mắt chưa từng đổi thay.
✨✨✨"Mẹ mày đừng có mà lườm người ta nữa, hai con ngươi mày sắp sửa rơi xuống đất rồi đấy."
Jay Park đánh vào đầu Kim Sunoo một cái rõ mạnh làm cậu nhóc cáu giận kêu lên. Cả đám ngồi trong căng tin lúc này ngoại trừ Jake và Jay ra đều đang đổ dồn ánh mắt về phía bàn Park Sunghoon và Kang Taehyun ngồi cùng nhau.
Đếm trên đầu ngón tay cũng chẳng buồn đếm nữa, số lần mấy con người này hễ nhìn thấy Sunghoon là cứ nhìn chằm chằm đến vô liêm sỉ. Trông Sunghoon đáng sợ trừng mắt lại, anh muốn can ngăn cũng ngại, chỉ dám vờ như không mấy quan tâm.
"Em vẫn không hiểu anh ta về đây làm gì nữa. Càng nghĩ lại càng khó chịu." Sunoo hậm hực xong lại bị Jay đánh thêm một cái nữa.
"Kệ người ta đi, sao mày vô duyên thế?"
"Nhưng mà nhìn cậu ấy kìa. Sunghoon hồi đó tới giờ vẫn vậy, lúc nào cũng thoải mái cười vui với bạn bè của cậu ấy. Còn với bọn mình thì rõ là lạnh nhạt." Olivia xoa cằm cảm thán, lén để ý thấy biểu cảm cái người đang điềm tĩnh ăn cơm kia thay đổi.
Jake quay lại nhìn hai người kia cười cười nói nói đúng 2 giây lại quay đi.
"Ơ đâu, em vẫn nói chuyện với anh Sunghoon vui mà." Riki vừa lên tiếng thì bị Sunoo liếc xéo.
"Nhưng đúng thật là tính cách anh Sunghoon khó gần mà. Anh ấy bỏ đi không nói câu nào như thế chứng tỏ anh ấy cũng có coi chúng mình thân thiết lắm đâu." Jungwon nghĩ đến lại thấy tâm trạng trùng xuống.
"Mấy đứa nhiều chuyện quá đi. Không định ăn à?" Hai hàng lông mày của Jay từ nãy đến giờ chẳng chịu giãn ra, nhưng cuối cùng thì cả đám cũng chịu yên ắng một chút.
Jake vẫn chú tâm ăn cơm nhưng chẳng nếm được vị gì nhiều nữa. Chỉ bởi trong lòng bỗng hơi nhói lên thật khó diễn tả.
Sunghoon dễ dàng cởi mở, thoải mái cười đùa nói chuyện cùng bạn của cậu ấy trước đây nhưng tuyệt nhiên khi ở cùng nhóm của Jake lại trở nên lạnh lùng, vậy nên chẳng mấy thường xuyên cậu ngồi chung với họ.
Mỗi lúc như vậy mọi người sẽ chỉ thấy một Park Sunghoon nhàm chán, thậm chí còn có phần bất lịch sự chỉ biết chú tâm nghịch điện thoại trong khi mọi người đều nói chuyện vui vẻ. Thỉnh thoảng cậu sẽ lạnh nhạt đáp lại Jake, ăn phần ăn anh gắp cho cậu, hay hờn dỗi cọ cánh tay mình vào cánh tay anh khi cảm thấy anh lại quên không chú ý đến cậu.
Những hành động đó dễ dàng trở nên khó ưa trong mắt người khác. Nào có ai còn để ý đến khi Sunghoon lấy khăn ướt dịu dàng lau ngón tay của Jake phía dưới bàn, khi cậu xắn tay áo của Jake lên để thức ăn không bị dính vào, cách cậu luôn chuẩn bị một hộp sữa mỗi khi Jake ăn đồ cay, hay việc cậu luôn xếp lại bát đũa của anh gọn gàng vì Jake có thói quen đặt chúng rất lộn xộn mỗi khi anh mải nói chuyện hay làm việc khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
JAKEHOON | Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuần
FanficĐừng yêu lại một người cũ bởi vì thứ cậu thực chất yêu chỉ là những kỷ niệm. . Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuần JakeHoon. + Side couples