6.2 - Tâm trạng của cậu ta

430 49 19
                                    

<コ:彡
2020, đông. Bên nhau - ngày 100

"Mọi người thật sự kỷ niệm 100 ngày yêu nhau à? Các cậu không cảm thấy dấu mốc đó có chút mơ hồ sao?"

"Sao lại thế? 100 ngày là con số đặc biệt mà?"

Jake Sim bất mãn nhìn cô bạn thân, rồi lại mềm dịu túm lấy bàn tay vừa trắng vừa tròn đang vẽ nhăng vẽ cuội trên ipad của người yêu ngồi đối diện, nhỏ giọng nói.

"Nhất là với Sunghoonie, 100 ngày trôi qua rất nhanh."

Olivia bật cười khoá cổ Jake, cánh tay kia tinh nghịch xoa đầu anh.

"Nè, nếu mà kỷ niệm những ngày như vậy thì chúng ta phải kỷ niệm bao nhiêu ngày rồi nhỉ? Chắc cũng phải 2000, 3000 ngày rồi chứ cũng đâu có ít, phải không cún con?"

Jake cười lớn khi vẫy vùng ra khỏi vòng tay của người con gái thơm ngát hương cỏ hoa.

"Người ta đếm ngày yêu nhau chứ ai thèm đếm ngày quen cái đồ đanh đá nhà cậu?"

Cô lại bĩu môi ký đầu anh giận dỗi.

"Chúng ta có nên làm gì đó hay ho không? Anh đưa em đi Lotte World nhé? Em có thích gì không, anh mua cho em hết!"

Sunghoon thở dài rời bàn tay khỏi hơi ấm của anh. Nhìn đôi mắt người kia long lanh chớp chớp lại thấy trong lòng ánh lên tia hạnh phúc nhỏ.

Nói sao nhỉ? 100 ngày... vẫn còn ngắn lắm. Nhưng số lần Jake Sim khiến trái tim cậu rung động lại nhiều không đếm được. Những điều từ nhỏ nhặt đến to lớn đó phải lưu lại biết bao nhiêu lần cho đủ đây. Sunghoon yêu chiều dùng đầu bút chọt lên phần má đáng yêu kia.

"Kỷ niệm hay không thì cũng không quan trọng mà. Để em yêu anh lâu thêm một chút rồi mình kỷ niệm 1 năm hoành tráng nhé."

__________

2020, xuân. Bên nhau - ngày 185

Thời tiết mùa xuân lúc nào cũng thật dễ chịu, và một ngày chủ nhật mùa xuân, chỉ cần lười biếng ở bên Jake Sim thôi cũng đã dần dần trở thành việc yêu thích nhất của Sunghoon từ lúc nào không hay.

Sunghoon ngân nga theo 'EVERYTHING' của The Black Skirts phát trên con loa đắt tiền nhà Jake. Cậu lúc này đang đứng trong bếp, vận dụng hết kỹ năng barista pha cho anh một ly Java Chip Frappucino chuẩn hiệu 'cô tiên xanh'. (Đó là món Sunghoon thích nhất, nguyên liệu đương nhiên được tài trợ bởi đại gia Sim!).

Anh buông Layla ra khi tiếng chuông cửa reo lên, cục vàng to bự lắm lông như chó dại xổng chuồng xông vào bếp gào mồm sủa Sunghoon.

Một điểm trừ duy nhất ở đây, cậu ghét con Layla.

"Chào bạn yêu. A, Sunghoonie cũng ở đây à?"

JAKEHOON | Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ