6.1 - Tâm trạng của cậu ta

422 58 4
                                    

Em sẽ bốc hơi trong một ngày mù sương, cùng những mong mỏi hoá tan thành mây trắng.
✨✨✨

Bọt nước bắn tung tóe làm Jake cụt hứng, anh bực dọc đẩy lon nước ngọt ra xa và chùi đôi bàn tay nhớp nháp của mình lên áo một cách suồng sã. Không cần hỏi cũng đoán được Jake đã có một cuối tuần không mấy hào hứng.

Kim Sunoo đến mời mọi người 'uống trà', việc đó đã trở thành một thủ tục vào mỗi buổi sáng đầu tuần mà Jake cho rằng cậu ta còn chăm chỉ thực hiện hơn cả routine chăm sóc da của chính mình.

Không biết việc Park Sunghoon và Riki hẹn nhau đi chơi ngày chủ nhật vừa rồi có gì hấp dẫn mà cả Yang Jungwon lẫn Olivia miệng vừa đớp sandwich vừa đớp chuyện không trượt phát nào.

Thì hai người họ đi ăn với nhau. Jake đã thấy story Instagram Riki đăng rồi. Nhóc đó lại còn vinh dự là người duy nhất trong nhóm của Jake theo dõi tài khoản Instagram riêng tư của Park Sunghoon nữa. Nhưng rồi sao? Có gì đáng phải quan tâm đến vậy không? Jake ngồi lau sạch bong mặt bàn bị đổ nước ngọt nãy giờ mà vẫn không hiểu.

"Anh ấy còn không thèm nói chuyện với em cơ mà, tại sao lại chơi với mỗi Riki thôi nhỉ?" Jungwon bất bình lay người bạn trai ở bên cạnh.

"Hay là cậu ấy đang lấy lòng Riki để xong rồi kể xấu về Jake?" Olivia nói với đôi mắt lén nhìn sang Jake.

"Thì đúng rồi, Riki nó cả tin nhất đám chúng mình mà." Sunoo vỗ tay bôm bốp đồng tình. Trông nó kìa, hai đứa nó vẫn còn yêu nhau được kể ra cũng lạ.

"Thích thì đi hỏi thẳng hai đứa nó. Sao phải ngồi đoán già đoán non thế?" Jay tỏ rõ vẻ nhàm chán.

"Ủa chứ anh không thấy lạ khi hai người đó lại gặp riêng nhau à?"

"Tao chả thấy làm sao."

"Anh cứ như thế đi. Anh mà không đề phòng rồi cũng có ngày bị Park Sunghoon tẩy não cho-"

"Đừng có đặt điều cho người khác như thế," Jake thấp giọng cắt ngang, chỉ vậy thôi cũng đủ khiến tất cả im lặng. "Sunoo à, Riki thân với Sunghoon từ trước khi quen em, chính em cũng biết điều đó mà, phải chứ?"

Kim Sunoo như đứa trẻ bị người lớn mắng đến sợ ngây người. Thằng nhóc mặt trắng nay bị Jake Sim ôn nhu của thường ngày dùng thái độ nghiêm nghị chất vấn, lại càng trở nên trắng bệch hơn. Đến cả Jay đang mặt nặng mày nhẹ cũng bất chợt thấy lạnh toát sống lưng.

"Với cả cậu ấy là tiền bối của em đấy. Đừng gọi tên vô lễ như vậy."

__________

Lại chơi trò người lạ với nhau.

Rõ ràng mấy hôm trước còn ngang ngược đôi co với anh mà cứ đến thứ 5 ngồi với nhau Park Sunghoon lại chẳng thèm đếm xỉa tới Jake.

Cô gái nhỏ nhắn hôm nay mặc một chiếc váy màu xanh dương, hương nước hoa ngọt ngào toả lan trong không gian lấn át đi mùi hương thoáng mát của người con trai bên cạnh anh.

JAKEHOON | Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ