Tôi có thể dùng hết can đảm bước lại gần, chỉ hy vọng em cũng sẽ đón nhận bằng sự dịu dàng.
✨✨✨Từ đầu buổi học đến giờ đây là tràng pháo tay to nhất, Jake không ngờ đoạn phim của họ khi trình chiếu trước lớp lại nhận được phản ứng bùng nổ đến vậy.
So với sinh viên năm nhất phần lớn sử dụng phần mềm chỉnh sửa đơn giản trên điện thoại, cắt rồi ghép, slo-mo rồi speed up, thì mấy hiệu ứng kỹ xảo hay phụ đề nổi bật Park Sunghoon làm phải gọi là đỉnh cao. Jake còn phải lén bật ngón cái cảm thán kỹ năng biên tập của Sunghoon, đến diễn viên chính là anh đây cũng bị thao túng tâm lý tưởng cậu ta và mình thân thiết, hài hước thật.
Jake thừa biết Park Sunghoon ngồi bên cạnh kia cũng mát mày mát mặt, đang ưng cái bụng quá kìa nhưng vẫn điềm tĩnh giữ bộ mặt tiền bối ngầu lòi.
Lại một ngày thứ 5 như những ngày thứ 5 trước, anh và cậu mỗi người đều chú tâm làm việc của mình, trở thành hai người bạn cùng nhóm xa cách nhất trong lớp học này (mặc dù trong mắt các bạn thì không giống như vậy chút nào). Sunghoon chỉ tập trung chơi điện thoại của cậu, có vẻ như không hào hứng lắm với những bài giảng mình đã từng nghe qua rất nhiều lần rồi. Trái ngược với Jake Sim anh chăm chú ghi chép, hứng thú với mấy từ chuyên ngành hay ho và các khái niệm vừa lạ vừa quen này hệt như những sinh viên năm nhất khác ở đây.
Ngày thứ 5 hôm nay trôi qua rất nhẹ nhàng với Jake. Anh thấy Sunghoon vẫn còn lười biếng ngồi chơi game cả khi chuông đã báo hết giờ thì cũng không màng tới cậu. Lúc này Sehyun từ chỗ của em ấy ôm cặp sách chạy tới phía anh, mái tóc bồng bềnh như kẹo bông gòn nảy lên nhè nhẹ theo nhịp mỗi bước chân.
"Anh Jaeyun ơi." Giọng nói cô ấy cũng thật dễ nghe. Anh gấp lại cuốn vở của mình và ngước lên mỉm cười.
"Ồ. Chào em."
"Tuần này có thể dành thời gian giúp em làm bài tập chứ?"
Vừa hay buổi tập bóng chiều nay có mấy người xin nghỉ, anh đâm ra hơi lười, cũng ngại không muốn từ chối cô gái này hai lần.
Vậy là anh gặp Sehyun ở một góc trên tầng hai thư viện trường. Mấy tài liệu luyện tập tiếng Anh cơ bản của năm nhất này cũng chẳng lạ lẫm gì đối với Jake, nói không phải khoa trương chứ nhắm mắt làm anh cũng được điểm tuyệt đối.
Sehyun thì chăm chú nghe anh giảng bài lắm, Jake hướng dẫn đoạn nào cô cũng ngoan ngoãn gật đầu, còn cẩn thận viết ra những tờ giấy ghi chú nhỏ đầy màu sắc. Anh trông thấy mà hài lòng, cùng một bộ tài liệu này mà không hiểu sao hồi đó vật lộn tưởng chừng sắp phát điên lên với Park Sunghoon.
Cô còn háo hức đề nghị anh dạy thêm chứ đâu như Sunghoon lúc đó hễ nghe anh bảo mở bài tập ra anh kèm cho thì nhe răng quăng quật sách vở bỏ chạy.
Jake đương nhiên vui vẻ nhận lời, buổi chiều ngày hôm sau lại cùng Sehyun ra quán cà phê học bài.
Sehyun chẳng ngại Jake chỉnh sửa phát âm hay bắt lỗi chính tả cô cả buổi. Không như người kia sẽ chặn miệng anh lại bằng những nụ hôn vì cậu biết quá rõ cách làm anh mềm xỉu, à nhưng đa số thì vẫn là lấy tay đập 'bốp' cái vào miệng cho anh im.
BẠN ĐANG ĐỌC
JAKEHOON | Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuần
FanfictionĐừng yêu lại một người cũ bởi vì thứ cậu thực chất yêu chỉ là những kỷ niệm. . Lớp giao tiếp thứ 5 hàng tuần JakeHoon. + Side couples