Lộ Miểu vẫy tay với anh, xoay đầu tạm biệt Kiều Trạch, rồi kéo chiếc vali đi qua. Lộ Bảo cũng tung tăng đi theo.
"Lộ Bảo." Kiều Trạch gọi nó, nhưng nó lại làm như không nghe thấy, lắc đầu ngoáy mông đi theo sát Lộ Miểu.
Từ Gia Diên cũng bước sang chỗ Lộ Miểu, thuận tay xách vali trong tay cô, tay kia rất tự nhiên đặt lên vai cô, đẩy cô đi về phía cửa xe. Chợt Lộ Bảo sủa một tiếng, nhảy bổ sang tấn công Từ Gia Diên. Theo bản năng Từ Gia Diên nghiêng người tránh đi. Lộ Bảo đứng cạnh chân Lộ Miểu, nhe răng với Từ Gia Diên. Lộ Miểu ngạc nhiên. Kiều Trạch cũng đi đến.
"Xin lỗi!" Anh hờ hững nói câu xin lỗi, rồi quay sang Lộ Bảo, gọi nó một câu.
"Ử ử" một tiếng, nó thu lại trạng thái tấn công, nhưng vẫn quanh quẩn bên người Lộ Miểu.
Lộ Miểu khó xử, áy náy nói với Từ Gia Diên: "Anh à, em xin lỗi."
Rồi nhanh chóng cúi đầu khuyên Lộ Bảo, để nó về với Kiều Trạch, chẳng ngờ không khuyên được, nó chỉ nôn nóng đi vòng quanh Từ Gia Diên hai vòng, nhìn thấy Lộ Miểu toan lên xe, cũng duỗi đầu chen vào.
Kiều Trạch không ngăn nó, chỉ bình tĩnh đánh giá Từ Gia Diên, dáng vẻ anh tuấn, mặt mũi dịu dàng, một cái giơ tay nhấc chân cũng có thể nhìn ra được gia thế khá giả nuôi dạy tốt, địch ý của Lộ Bảo đối với anh ta thật vô căn cứ.
Lộ Miểu bó tay trước Lộ Bảo, quay đầu giương mắt nhìn Kiều Trạch: "Chó của anh..."
Đuôi lông mày Kiều Trạch khẽ nhướn: "Không phải chính cô đưa nó ra ngoài này à?"
Lúc này Từ Gia Diên mới để ý đến Kiều Trạch: "Anh này là..."
"..." Lộ Miểu bị hỏi khó, chần chừ chỉ vào Lộ Bảo, "Là chủ của con chó này."
"..."
"..."
Hai người đàn ông đồng thời nhìn cô, làm cô lúng túng khó xử, tuy cô đã biết Kiều Trạch được mấy ngày, nhưng quả thật cô không biết rõ nghề nghiệp của anh, thậm chí ngay cả tên cũng không biết. Cô chỉ biết anh đề phòng mình.
Kiều Trạch phản ứng lại trước, khẽ gật đầu với Từ Gia Diên: "Chào anh." Vẫn không tự giới thiệu.
Từ Gia Diên cũng khách khí "chào anh" lại, rồi sau đó mở cửa xe ra.
Lộ Miểu định lên xe, nhưng Lộ Bảo vẫn đang cong mông dùng sức chen lên xe theo, bị kéo xuống thì liền nhe răng sủa cô. Điều không hề bình thường.
"Lộ Miểu." Kiều Trạch gọi cô, "Tối nay cô cứ ở lại tạm chỗ tôi một đêm đi, sáng mai có thể còn phải đến sở cảnh sát ghi chép khẩu cung."
Từ Gia Diên lập tức nhíu mày: "Đã xảy ra chuyện gì?" Trong điện thoại Lộ Miểu không hề nói rõ sự tình cho anh.
Lộ Miểu cũng không giấu anh, quay đầu chỉ về nhà nghỉ ở cách đó không xa, "Em phát hiện một thi thể ở trong nhà nghỉ đó."
Từ Gia Diên đưa mắt nhìn sang: "Một cô gái như em sao lại ở đó?" Lộ Miểu không dám nói.
Từ Gia Diên thở hắt ra, dằn cơn giận: "Đi về trước, rồi mai anh chở em đến đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
THANH ÂM CỦA EM, THẾ GIỚI CỦA ANH - Thanh Phong Ngữ
General FictionLộ Miểu lỡ dại một lần qua đếm Kiều Trạch, đây hoàn toàn là việc ngoài ý muốn, cả hai sau đó lại vùi mình trong công việc, hơn nửa tháng không hỏi han gì nhau, đến khi gặp lại là tại buổi tiệc sinh nhật con gái Thẩm Ngộ. Hai người ngồi đối diện nhau...