Chương 33

46 3 0
                                    

Anh ôm cô thật chặt, hai tay tạo nên tư thế bảo vệ lại có vẻ bất đắc dĩ, để cô vào giữa vòng tay anh, siết chặt, thậm chí bàn tay còn xoa tóc cô đầy yêu thương, cằm khẽ đặt lên đỉnh đầu cô.

Lộ Miểu đần mặt ra, lập tức đứng sững, cả người cứng lại, có chút lúng túng, hoàn toàn không biết Kiều Trạch đã bị kích thích gì. Cô không dám lộn xộn, chỉ cương cứng người để mặc anh ôm. Cô cứng người như thế liền nhắc nhở sự bất thình lình của anh, anh mấp máy môi, buông cô ra, rũ mắt nhìn cô. Cô đáp trả anh bằng gương mặt ngây dại.

Lộ Miểu thật sự lờ mờ, Kiều Trạch trước mắt quá mức xa lạ, vẻ hời hợt rõ ràng mang theo cảm giác khoảng cách, nhưng nhìn ánh mắt cô, thâm trầm lại bình thản.

"Anh..." Lộ Miểu không dễ chịu lắm kéo khóe miệng cứng ngắc, "Không sao đấy chứ?"

Anh nhìn cô một lúc lâu, cuối cùng cũng thu tầm mắt lại: "Không sao."

Lộ Miểu nhẹ nhàng thở ra: "Không sao là ổn rồi."

Nói xong liền thấy Kiều Trạch quay đầu nhìn cô một cái, rồi ngay tức khắc đi vào phòng.

Lộ Miểu có thể cảm nhận rõ cảm xúc của Kiều Trạch lúc này rất bất bình thường, cô không dám lên tiếng quấy rối anh, một mình im lặng đi theo vào, đặt túi xách xuống, lén nhìn anh một cái, nghĩ ngợi, rồi không nhịn được mà hỏi anh: "Mai chúng ta bay chuyến mấy giờ?"

"Sáng, tám giờ."

Lộ Miểu gật đầu, mở điện thoại ra kiểm tra tin tức về chuyến bay, rồi chuyển số chuyến bay cho Từ Gia Diên.

Vừa gửi tin nhắn xong, ngoài cửa vang lên tiếng gõ. Ngô Man Man đến tìm cô. Nghe nói mai bọn họ trở về, nên đặc biệt đến hẹn ra ngoài một chuyến. Lộ Miểu và Kiều Trạch thay quần áo rồi ra ngoài. Chỗ Ngô Man Man và Thương Kỳ sắp xếp là một biệt thự tư nhân cạnh bờ biển, diện tích khá lớn. Xe của Lộ Miểu và Kiều Trạch vừa dừng lại ở cửa biệt thự, Lộ Miểu liền trông thấy Kiều Trạch rất không thoải mái lắm. Anh ngồi trong xe đưa mắt nhìn căn biệt thự bên ngoài, sắc mặt ngưng trọng đi mấy phần, rồi đăm chiêu suy nghĩ.

"Sao thế?" Lộ Miểu lo lắng hỏi anh.

Kiều Trạch mím môi, mười ngón tay đan chéo vào nhau, trầm ngâm một lúc: "Không có gì, xuống xe thôi."

Rồi xuống xe với cô. Cả Thương Kỳ và Ngô Man Man đều đã xuống xe trước, đang đứng ngay cửa biệt thự đợi bọn họ. Thấy hai người đi đến, lập tức cười chào.

"Đây là biệt thự của một người bạn của tôi. Bình thường chỉ có mình cô ấy ở, không có ai nữa cả, thành ra cũng khá tự do." Ngô Man Man cười giải thích, rồi đón hai người vào.

Trong nhà còn có vài người trẻ tuổi khác, đều khoảng hơn hai mươi ba mươi, cả trai lẫn gái, người không xem là ít, hai mươi ba người, có mấy người đều là bạn bè mà Thương Kỳ và Ngô Man Man mới gặp trong vài ngày nay.

Lộ Miểu đã trải qua quá trình thiết lập tâm lí cả buổi sáng, nên đã có thể dung nhập với vai mà mình sắm sửa, bước vào nhà liền kéo tay Kiều Trạch, thoải mái chào hỏi mọi người. Tất cả mọi người đều làm ăn kinh doanh cả, đến đây thành khách du lịch, đều nắm giữ nguyên tắc "bạn nhiều hơn, đường làm ăn nhiều hơn", nên cũng thoải mái bắt chuyện.

THANH ÂM CỦA EM, THẾ GIỚI CỦA ANH - Thanh Phong NgữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ