Chương 47

49 3 0
                                    

"..." Kiều Trạch nhìn cô một cái, "Cái gì gọi là tôi còn giữ thứ này?" Anh cúi người nhặt lên.

Lộ Miểu nhìn vật nọ trong tay Kiều Trạch, nhìn thế nào cũng thấy quái dị, hơn nữa hai ngày trước Ngô Man Man còn lấy Kiều Trạch làm vai chính để minh họa, cô rất khó tưởng tượng nổi khi một người đàn ông trước sau đều luôn chín chắn bình tĩnh lại bị tình dục khống chế sẽ thế nào.

Kiều Trạch ngẩng đầu nhìn cô, thấy cô đỏ mặt, nhìn chằm chằm vào thứ trong tay anh.

Tay anh giơ lên vẫy vẫy trước mặt cô: "Có thể cô thích thứ này đấy, cô muốn làm gì?"

"..." Lộ Miểu quẫn bách đỏ bừng mặt, "Có anh mới muốn làm gì..."

Đưa tay ra cầm lấy thứ đồ nọ: "Lần trước anh nói Lộ Bảo sẽ không vô duyên vô cớ nhặt đồ đem về, không lẽ bên trong có vấn đề?"

Kiều Trạch không nhìn nổi tay cô cầm thứ đó, bèn vươn tay ra lấy về. "Giấu thuốc." Anh nói, lắc vật nọ, "Nửa phần trên có một đoạn ngắn rỗng ruột, có người giấu ma túy trong này."

"Thuốc phiện trên mạng?" Lộ Miểu nhíu mày hỏi, nhìn anh tháo thứ đồ đó ra, quả nhiên bên trong có một phần rỗng.

Cô nhớ khi Lộ Bảo đem thứ này về là đóng gói chuyển phát nhanh. "Chính là thuốc phiện trên mạng." Kiều Trạch rút điện thoại ra, mở QQ ra, đăng nhập một tài khoản mới, trong đó có nhóm chat đang hoạt động,

"Đây là án lệ lợi dụng mạng xã hội buôn bán ma túy, thông qua taobao hoặc nhóm chat để tiến hành mua online, sau đó ngụy trang thành đồ dùng tình dục, thông qua vận chuyển hậu cần đưa đến tay người mua."

Anh nhấn mở một nhóm hoạt động tích cực ra: "Đây là nhóm chơi ma túy ở thành phố An."

Anh quơ quơ gậy massage trong tay: "Đây chỉ là căn cứ vào thông tin hậu cần của thứ này mà tìm ra nhóm chơi ma túy. Thành viên trong nhóm là 431 người, chủ và quản lí gồm 10 người, ngoại trừ một lượng lớn người dùng ma túy, trong đó còn có ba nhóm người khác, cung cấp nguồn hàng, chuyên lôi kéo con nghiện, và nhngwx kẻ dựa vào video sex để biểu diễn hoặc phổ biến phương pháp chế và hít ma túy. Ba nhóm người này được phân công tổ chức nghiêm ngặt, hợp tác chặt chẽ."

"Nhóm tương tự thế này, tìm theo đường dây này ra được hơn mười nhóm, số con nghiện hơn hai nghìn người, cả dây xích ma túy có tổng 6 tầng, đây chỉ là tầng thứ ba trong đó." Kiều Trạch lại lắc thứ đồ trong tay, "Chủ nhân của thứ đồ Lộ Bảo mang về này nằm ngay trong phạm vi tiểu khu của chúng ta, hắn ta chắc hẳn ở tầng thứ ba, lần xuống dưới, hắn ta tập hợp thành viên hít ma túy ở mấy nhóm, ngụy trang ma túy thành lá trà, socola, đồ chơi tình dục, thông qua lượng tiêu thụ trên mạng mà đưa đến tay con kiện do đó kiếm được mức giá chênh lệch, mà đi lên trên, hắn chỉ là thành viên bình thường trong nhóm dùng ma túy này, mua hàng từ tầng thứ hai."

Ngón tay dài của anh trượt trong nhóm chat, màn hình dừng lại ở một đoạn văn: "Bạch tuyết 5 hộp 1.000 đồng, dứa 10 quả 3.000 đồng, inbox riêng để mua, chỉ bán sỉ."

"Đây chỉ là một trong những ám ngữ để trao đổi." Kiều Trạch tắt cửa sổ, "Còn những thứ như lá trà Thiết Quan Âm, keo xịt tóc, loa máy vân vân, tất cả cô có thể dự đoán được, những thứ không ngờ đều có cả, khó lòng mà phòng bị."

THANH ÂM CỦA EM, THẾ GIỚI CỦA ANH - Thanh Phong NgữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ