Nửa tiếng sau, Lộ Miểu đã thay áo quần tươm tất, cùng Kiều Trạch lên xe đến hội sở lần trước.
Trên đường đi, Kiều Trạch gọi điện cho Tiếu Trạm, thông báo tin tức mà Từ Gia Thiên đã cung cấp, để Lộ Miểu nói chuyện với Tiếu Trạm. Bọn họ đến kiểm tra vị trí trước, đội của Tiếu Trạm ở phía sau giám sát.
Kế hoạch của Lộ Miểu là vốn lấy thân phận nhân viên phục vụ thâm nhập vào, nhưng đến nơi mới phát hiện không làm được, nhân viên làm thêm giờ chỉ phụ trách quét dọn nhà vệ sinh, không được vào phòng bao. Lộ Miểu cũng không biết Kiều Trạch lấy đâu ra hai tấm thẻ hội viên VIP, hai người dùng thân phận này mà đi vào.
Hội sở ở đây thích hợp cho hội viên VIP, tính bí mật cao, thông thường người ngoài không thể vào. Lần trước nhờ có quan hệ với Hoàng Giai Ngâm nên Lộ Miểu mới vào được, cô ấy có vẻ là khách quen bên này, hội viên thẻ VIP vàng, đã sớm thân quen với tất cả nhân viên ở bên này.
Lộ Miểu không đoán được cụ thể phòng bao của Lê Quân Hạo là ở đâu, sau khi đi vào, cô với Kiều Trạch dựa vào đám người ở đại sảnh mà quan sát. Nửa tiếng sau đội trưởng Tiếu dẫn người đến, tạm thời chờ ở bên ngoài lấy tin tức, còn anh ta với Diêu Linh Linh lấy thân phận khách hàng mà vào.
Diêu Linh Linh vừa đến liền trông thấy Lộ Miểu đang ngồi cùng Kiều Trạch trong đại sảnh, lập tức ngạc nhiên nhú mày, quẹt thẻ xong toan bước đến chỗ Lộ Miểu. Kiều Trạch ném cho Tiếu Trạm một ánh mắt, Diêu Linh Linh liền bị Tiếu Trạm đưa đi cách xa khỏi đại sảnh.
Kiều Trạch với Lộ Miểu cũng không tiện ngồi ở đại sảnh quá lâu, nếu không đợi được người thì rất dễ khiến người ta nghi ngờ.
Kiều Trạch rút điện thoại ra gửi tin nhắn Wechat cho Kiều Thời: "Anh mượn linh vật nhà các em dùng."
Kiều Thời không phản ứng kịp, nhắn lại anh một chuỗi dấu chấm lửng.
"Thẩm Ngộ!" Kiều Trạch trả lời một dùng chữ, "Cậu ta hiện giờ có rảnh không?"
Thẩm Ngộ đang ở bên cạnh trông nom Tiểu Tiểu Kiều, thấy Kiều Thời nhìn anh đầy kì quái, đưa tay ra cầm lấy điện thoại của cô, mắt nhìn, rất nhanh gõ một hàng: "Chuyện gì?"
"Hội ở Lệ Tân." Kiều Trạch nhanh chóng trả lời, "Có biến."
Thẩm Ngộ trầm ngâm nhìn mấy chữ kia một lúc, xóa cuộc đối thoại, trả lại điện thoại cho Kiều Thời rồi nói: "Anh có chút chuyện ra ngoài một chuyến, tối muộn mới về."
Kiều Thời thấy có vẻ việc không nhỏ, đến Kiều Trạch phải đích thân mượn người, bèn gật đầu: "Đi đi, anh nhớ chú ý an toàn đấy."
Thẩm Ngộ khẽ gật đầu, cúi đầu thơm Tiểu Tiểu Kiều, nói mấy câu vỗ về cô nhóc, thay bộ đồ tiện lợi rồi ra ngoài.
Kiều Trạch với Lộ Miểu đợi trong đại sảnh, không đợi được Thẩm Ngộ hay Lê Quân Hạo, nhưng không ngờ lại chờ được Hoàng Giai Ngâm. Lộ Miểu nhìn thấy Hoàng Giai Ngâm trước, vị trí của cô vừa lúc đối diện cửa ra vào.
Hoàng Giai Ngâm vừa xuống xe thì cô đã trông thấy, hình như cô ấy đến chơi với bạn, có cả Ngô Man Man.
Lộ Miểu nhìn sang Kiều Trạch, dùng khẩu ngữ nói với anh: "Hoàng Giai Ngâm đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
THANH ÂM CỦA EM, THẾ GIỚI CỦA ANH - Thanh Phong Ngữ
Ficção GeralLộ Miểu lỡ dại một lần qua đếm Kiều Trạch, đây hoàn toàn là việc ngoài ý muốn, cả hai sau đó lại vùi mình trong công việc, hơn nửa tháng không hỏi han gì nhau, đến khi gặp lại là tại buổi tiệc sinh nhật con gái Thẩm Ngộ. Hai người ngồi đối diện nhau...