Hoàng Giai Ngâm ngạc nhiên nhìn anh.
Kiều Trạch không để ý đến cô ta, gọi cho đội trưởng Hình xong liền gọi cho Lộ Miểu, nhưng tắt máy.
Kiều Trạch chỉ cảm thấy lạnh cả sống lưng.
Anh thông báo với cảnh sát mai phục bên ngoài, giao Hoàng Giai Ngâm lại cho họ. Cho đến khi còng số tám nằm trên cổ tay, Hoàng Giai Ngâm vẫn không chịu tin Kiều Trạch là cảnh sát.
Trong mắt cô ta ngoài khiếp đảm ra thì chính là sợ hãi, ánh mắt dán chặt lấy Kiều Trạch, liên tục nỉ non lặp lại "Không thể nào".
Kiều Trạch trong nhận thức của cô ta, từ trước đến nay đều là bụng dạ nham hiểm, lạnh lùng không chút nương tay, hoàn toàn không có dáng vẻ của cảnh sát mà cô ta biết.
Dù nói gì cô ta cũng không chịu tin Kiều Trạch là cảnh sát.
"Vậy là... Lộ Miểu cũng là cảnh sát đúng không?" Cô ta hỏi, đột nhiên bật cười, "Một cảnh sát hít ma túy, một cảnh sát buôn lậu?"
"Cô ấy không hít ma túy!" Kiều Trạch xoay người rút thẻ nhớ ra, "Càng không buôn lậu."
Rồi quay người đi ra khỏi cửa.
"Thế thì sao, cô ta sẽ không sống nổi đâu."
"Cô ta không thể nào sống quay về được."
"Anh mãi mãi sẽ không thể nào gặp lại cô ta đâu."
...
Tiếng gào thét nức nở của Hoàng Giai Ngâm dần rời xa, Kiều Trạch rảo bước đi nhanh, lòng bàn tay lạnh như băng.
Bắt Hoàng Giai Ngâm vốn là chuyện trong kế hoạch, nếu Hoắc tổng ra mặt, bên Lộ Miểu hành động thuận lợi, thì bên anh sẽ trực tiếp bắt Hoàng Giai Ngâm.
Nếu bên Lộ Miểu xảy ra điều ngoài ý muốn, bên anh sẽ xem xét tình hình mà quyết định, nhưng bây giờ, anh không chờ được tin tức ở phía Lộ Miểu nữa.
Anh nhanh chóng mở cửa lên xe, chạy đến địa điểm Lộ Miểu giao dịch.
Vừa lên xe chưa được bao lâu thì đội trưởng Hình gọi điện đến, vấn đề bây giờ không phải là chuyện có hủy hành động hay không, mà hình như đối phương đã sửa lại thời gian địa điểm giao dịch, phía ông ta không thấy ai.
Kiều Trạch mãi không liên lạc được với Lộ Miểu, anh không biết rốt cuộc bây giờ tình hình ra sao.
Người trong đoạn băng là Lộ Miểu, mà cũng không phải là Lộ Miểu.
Anh nhớ đến Châu Mân Mân trong ngọn lửa, Châu Mân Mân của đa nhân cách.
Anh ngờ rằng Lộ Miểu trong đoạn băng đó chính là nhân cách khác của cô.
Bây giờ anh không liên lạc được với Lộ Miểu, anh không rõ là Hoàng Giai Ngâm vì muốn giết Lộ Miểu mà nửa đường đã sửa lại tuyến đường, hay là do nhân cách còn lại của Lộ Miểu thức tỉnh, tự mình sửa đường.
Đủ loại giả thiết hiện lên trong đầu, cũng may mắn xác định vị trí vẫn còn trên người Lộ Miểu, từ trên mặt đồng hồ, Kiều Trạch có thể biết được chỗ ở của Lộ Miểu, người vẫn còn ở trên đường ven biển trước khi đến nhà máy hải sản phía Tây ngoại ô để giao dịch, chỉ là chấm tròn không hề di chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
THANH ÂM CỦA EM, THẾ GIỚI CỦA ANH - Thanh Phong Ngữ
General FictionLộ Miểu lỡ dại một lần qua đếm Kiều Trạch, đây hoàn toàn là việc ngoài ý muốn, cả hai sau đó lại vùi mình trong công việc, hơn nửa tháng không hỏi han gì nhau, đến khi gặp lại là tại buổi tiệc sinh nhật con gái Thẩm Ngộ. Hai người ngồi đối diện nhau...