Lộ Miểu nhíu mày: "Cái gì gọi là... gây dựng sự ăn ý hợp tác giữa chúng ta?"
"Rốt cuộc anh làm gì thế?" Cô hỏi.
Kiều Trạch: "Thất nghiệp lang thang."
Lộ Miểu: "..."
Kiều Trạch cầm lấy tài liệu khẩu cung, nghiêng đầu nhìn cô: "Ý cô thế nào?"
Lộ Miểu nghiêng đầu nghĩ ngợi: "Được."
Cô sảng khoái thế này để Kiều Trạch không phải nhìn cô thêm, dường như cô không có chút nhạy cảm khi ở cùng một phòng với đàn ông xa lạ, trông cứ như anh đang dụ dỗ một cô gái không biết tí gì.
"Lộ Miểu." Tay anh vuốt ve mép ly, trầm ngâm nhìn cô, "Cô có biết, cô ở lại đó là có nghĩa gì không?"
"..." Lộ Miểu không hiểu, "Không phải anh nói là muốn gây dựng sự ăn ý hợp tác giữa chúng ta ư?"
"..." Kiều Trạch không thảo luận chuyện này với cô nữa, không phải cô nhóc này không coi anh là một người đàn ông, mà là không xem mình là một cô gái, chuyện này cũng tốt, không cần phải ngại ngùng va chạm gì nhiều.
Chiều hôm đó Lộ Miểu lập tức dọn đến, Kiều Trạch cũng giúp cô dọn dẹp. Tạm thời cô không trả lại phòng, dù sao cũng mới vừa đóng tiền phòng một tháng. Cô biết Kiều Trạch yêu cầu nghiêm khắc, không rõ biểu hiện của mình có thông qua sát hạch của anh không, sợ đến lúc không qua lại phải tìm phòng thêm lần nữa. Kiều Trạch cũng kệ cô, xách vali giùm cô, vẫn như trước cô ở lại căn phòng phụ.
"Tạm thời cô ở đây để thích ứng trước đi đã, thời hạn ba ngày tính từ ngày mai." Đặt đống đồ xuống, Kiều Trạch nhìn cô nói, "Bây giờ cô cứ nghiên cứu kĩ vụ án đi đã, có ý kiến gì hay chỗ nào cần giúp, bất cứ lúc nào cũng có thể tìm tôi."
Lộ Miểu gật đầu, dọn dẹp sơ sơ rồi bắt đầu xem xét vụ án.
Bởi vì thành phố An ở vị trí đặc thù, là một trong những cứ điểm quan trọng trung chuyển ma túy từ nước ngoài vào, rất nhiều giao dịch ma túy hoặc là nhập cảnh từ thành phố khác, rồi đi qua thành phố An, sau đó sẽ nhập lậu qua An Hành, hoặc trực tiếp từ nước ngoài đi vào thành phố An, rồi từ thành phố An sẽ phân tán đến các chợ đen ma túy ở các thành phố lớn.
Cũng vì vị trí đặc biệt thế này, nên nhiều năm qua thuốc phiện lan tràn khắp thành phố An, ma túy hoành hành. Tất cả ma túy liên kết chặt chẽ với nhau như bản đồ hình cây, ngoại trừ trùm ma túy ở tầng đỉnh, thì bên dưới từ vận chuyển đến phân tán đều phân cấp ra rõ rệt, "A Xán" trong miệng Châu Triều và Châu Thăng chính là "kẻ cung cấp" ở tầng chót hết, cũng giống như những kẻ "cung cấp" khác ở chợ đen, dạng này thường dựa vào việc buôn bán mà nuôi cơn nghiện, nhận lấy ma túy từ bên trên làm nguồn cung cấp, giữ lại cho mình một phần, một phần khác lại bán cho những kẻ nghiện hút.
Mà những kẻ khác đó, chính là dựa vào đồng nghiệp, bạn bè, bạn học hay quan hệ khách hàng liên kết lại. Kiều Trạch để Lộ Miểu điều tra, chính là một trong những "kẻ cung cấp" ở tầng đáy. Trong khẩu cung của Châu Triều và Châu Thăng không nói kĩ về người đàn ông gọi là A Xán này, bọn họ chỉ gặp người này một lần, cao khoảng 1 mét 78, hình thể bình thường, không mập không gày, đeo khẩu trang mũ kính râm, che dấu rất khá, không nhìn rõ mặt. Sau khi giao dịch thì để bọn chúng giao hàng ở địa điểm đã chỉ định, tiền của hắn sớm đã đặt sang một bên. Không kiểm hàng, cũng không sợ chúng cầm tiền bỏ trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THANH ÂM CỦA EM, THẾ GIỚI CỦA ANH - Thanh Phong Ngữ
Aktuelle LiteraturLộ Miểu lỡ dại một lần qua đếm Kiều Trạch, đây hoàn toàn là việc ngoài ý muốn, cả hai sau đó lại vùi mình trong công việc, hơn nửa tháng không hỏi han gì nhau, đến khi gặp lại là tại buổi tiệc sinh nhật con gái Thẩm Ngộ. Hai người ngồi đối diện nhau...