Untitled Part 15

358 2 0
                                    



Chương 570: Gợi cảm mỹ nữ thư kỳ 6


Lâm Tuấn Dật nhìn đến cao ngạo lãnh diễm gợi cảm mỹ nữ —— thư kỳ rốt cục khẳng vì mình bú liếm, không khỏi vô cùng đắc ý , có thể chút nào nói không khoa trương, tại trước mắt hắn biết trong nữ nhân, hắn khát vọng nhất chính là thư kỳ cho mình bú trym!


Bởi vì thư kỳ có được sở hữu nữ nhân hâm mộ gợi cảm môi, tuy rằng thư kỳ môi rất lớn, này cùng Đông Phương truyền thống cái miệng anh đào nhỏ nhắn thẩm mỹ quan có vẻ có chút không hợp nhau, nếu tại Đông Phương bình chọn gợi cảm môi, có lẽ thư kỳ không có tư cách, nhưng là đối với ở nước ngoài, thư kỳ thì có tư cách, cho nên miệng đại thành thư kỳ trời sinh tư bản.


Thứ hai, thư kỳ miệng rất tự nhiên, không có cố ý đi che giấu. Thư kỳ trên người thiếu giảm rất nhiều Đông Phương nữ nhân nguyên tố, tỷ như Đông Phương nữ nhân cười thời điểm, thích cố ý che giấu, nhưng là thư kỳ còn chưa có đều là như vậy tùy ý. Chính là bởi vì này đó đặc điểm, kiếp trước thư kỳ từng tại toàn cầu thập đại gợi cảm minh tinh ở bên trong, hoàn bại An Cát Lợi Na chu lỵ, trở thành tình cảm nhất môi!


Kế tiếp, này cao quý khêu gợi môi sẽ hôn môi dương vật của mình rồi! Thử hỏi, Lâm Tuấn Dật làm sao có thể không kích động đâu này?


"Lão công, thật sự ăn thật ngon a, ngọt ngào, giống kem giống nhau!"


Nói xong, thư kỳ cúi đầu đưa cái này chỉ thiên đại nhục bổng ngậm vào miệng, bởi vì quy đầu quá mức thật lớn, nho nhỏ môi đỏ mọng chỉ có thể như hôn môi bình thường chỉ ngậm vào trước mặt bộ phận, tuy nói là hôn quy đầu ngay trước, nhưng là kia trong cái miệng nhỏ cũng là truyền ra 'Hư hư' tiếng vang, nguyên lai là gợi cảm mỹ nữ lập tức hàm không xong này thạc đại quy đầu, chỉ có thể như hôn môi vậy hút quy đầu mương máng, còn không ngừng theo miệng hít vào, thanh âm này chính là mỹ nữ hít vào sinh ra.


"Nha... Thật là thoải mái nha... Không tệ, còn có thể tại đại nhục bổng thượng hút, hảo có tài hoa nha. Không thể tưởng được bảo bối thật là có vô sự tự thông tài hoa nha... Nói... Ngươi là thế nào hội này kỹ xảo, là ngươi bang trước kia nam người hay là chính mình xem Nhật Bản phiến học?"


"Nhân gia... Nhân gia cũng không bang nam nhân làm chuyện này! Lại càng không không có nhìn cái gì lừa đảo học. Nhân gia... Nhân gia nhớ tới trước kia nổi tiếng tiêu bộ dạng, cho nên ta cũng ấn này để làm đấy..."


Gợi cảm mỹ nữ một trận mặt hồng hồng cũng là vội vàng mà nói, giống là vì làm sáng tỏ chuyện gì vậy.


"Được rồi, ta tin tưởng ngươi còn không được sao? Là ta hiểu lầm ngươi, hảo lão bà của ta. Ngươi mau mau hàm đại nhục bổng nha... Cứng rắn người gia thật là khó chịu..."

Chế tạo giải trí đế quốc (minh tinh quy tắc ngầm chi hoàng)Where stories live. Discover now