Untitled Part 24

192 0 0
                                    



Chương 915: Rình coi mỹ sĩ quan nữ quân nhân


Mỗ thiên lúc xế chiều, Lâm Tuấn Dật lén lén lút lút vào gian phòng của mình, hắn khả cũng không phải vì nghỉ ngơi. Hắn rất nhanh mở ra máy tính, khởi động một cái tần số nhìn trình tự. Hình ảnh mở ra, là một cái cùng loại tần số nhìn bá phóng khí cửa sổ, hình ảnh vô cùng rõ ràng, hình ảnh biểu hiện tựa hồ là một cái dưới mặt bàn mặt, trong tấm hình là một cái ghế phía dưới.


Nhìn chằm chằm hình ảnh, Lâm Tuấn Dật nhỏ giọng tự nói: "Như thế nào vẫn chưa về, nàng mỗi lần phía sau đều đã ở bên trong phòng đó a. Ta đều trở về khởi động máy vi tính, như thế nào còn chưa có trở lại."


Từ Lâm Tuấn Dật gặp qua Ngọc Vô Song sau, hắn liền hoàn toàn si mê người nữ nhân này, đặc biệt nàng kia khêu gợi thân thể mềm mại hòa lửa cháy vậy môi đỏ mọng. Tuy rằng Lâm Tuấn Dật vài lần tưởng tiếp cận Ngọc Vô Song, nhưng là Ngọc Vô Song đối với hắn tựa hồ không có hảo cảm gì, mỗi lần gặp mặt đều không có cho hắn sắc mặt tốt. Rơi vào đường cùng, Lâm Tuấn Dật nghĩ ra một cái chủ ý cùi bắp, chính là rình coi!


Hắn thừa dịp Ngọc Vô Song không ở gian phòng thời điểm, nhanh chóng chạy vào đi cài đặt vài cái cao thanh camera, vô luận là phòng tắm vẫn là phòng ngủ, tất cả đều thu hết vào mắt, triển lãm khi hắn trên bàn sách rộng thùng thình trên màn ảnh máy vi tính.


Chỉ chốc lát sau, trong hình xuất hiện một đôi nữ nhân thon dài đùi đẹp, mặc đạm bạch sắc tất chân, trên chân là màu trắng cao dép lê. Hình ảnh này ở bên trong, đúng là Ngọc Vô Song cái kia song tất chân đùi đẹp!


Lâm Tuấn Dật không khỏi mở to hai mắt, nhìn chằm chằm các đồng hồ đo: Ngọc Vô Song ngồi trở lại đến gian phòng của mình, liền bỏ đi nàng ban đầu mặc màu trắng cao dép lê. Buổi sáng tiền hai mảnh không có lớp, nàng muốn đang làm việc thất soạn bài, mặc cao dép lê vẫn là mỏi chân, cho nên nàng dưỡng thành đang làm việc thất thay thoải mái giầy thói quen, dù sao mình chân của mùi không lớn.


Bỏ đi màu trắng cao dép lê, Ngọc Vô Song theo bàn công tác phía dưới cùng trong ngăn kéo lấy ra một đôi kim hoàng sắc cao cân lạnh dép lê, đồng dạng là tế tế cao cân, nhưng bàn chân thượng chỉ có một đạo kim hoàng sắc rộng lớn giày mặt, gót chân hòa mũi chân đều lộ ở bên ngoài, mặc này kim hoàng sắc cao cân lạnh dép lê, ký thoải mái cũng thực thời thượng.


Nhưng Ngọc Vô Song nằm mơ đều sẽ không nghĩ tới, chính mình đổi giày toàn bộ quá trình sẽ bị người nhìn đến, dưới mặt bàn lỗ kim camera, làm cho vẻ đẹp của mình chân chân đẹp, mọi cử động bại lộ tại trước mặt một người đàn ông, mà nàng đồng dạng thật không ngờ, chính mình bình thường không có gì đặc biệt đổi giày động tác nhỏ, hội dẫn tới nam nhân thẳng nuốt nước miếng.

Chế tạo giải trí đế quốc (minh tinh quy tắc ngầm chi hoàng)Where stories live. Discover now