Chương 960: Dụ dỗ gian dâm mỹ người nữ chủ trì đổng khanh
Qua một hồi lâu, đổng khanh mới tỉnh lại, cảm giác Lâm Tuấn Dật dương vật to vẫn đang sáp tại chính mình trong âm đạo, hơn nữa tựa hồ càng lúc càng lớn, càng ngày càng to, không khỏi vừa thẹn có sợ, đành phải mềm giọng nói: "Hảo ca ca, Khanh nhi phục ngươi đâu rồi, đối với ngươi thật sự không thể trở lại, rút ra a, cầu ngươi!"
"Ngươi đều thích điên rồi, khả lão tử còn không có xuất tinh, ngươi nói đêm nay đều cho ta, không cho ta bắn sao được?" Lâm Tuấn Dật cười dâm đãng nói.
Đổng khanh cắn răng một cái, đỏ lên mặt mũi này thấp giọng nói đến: "Ta... Ta cho ngươi thổi tâng bốc được không?"
Lâm Tuấn Dật nghĩ rằng này đến không tệ, cưỡng gian tiết mục cuối năm mỹ người nữ chủ trì còn có thể để cho nàng tâng bốc, vừa vặn có thể để cho không mỹ nữ nghỉ ngơi một chút để tái chiến.
Vì thế đột nhiên đem nàng kéo lên; hắn làm cho đổng khanh nằm lỳ ở trên giường quỳ trước mặt hắn, mà chính mình đứng đem dương vật đưa đến đổng khanh trước mặt; đổng khanh hiểu biết Lâm Tuấn Dật ý tứ, dù sao nàng là một cái hiện đại cô gái; nàng chủ động dùng tay nắm chặt Lâm Tuấn Dật dương vật mở ra cái miệng nhỏ nhắn ngậm vào nó, nhưng là Lâm Tuấn Dật dương vật thật sự rất thô to rồi, đổng khanh chỉ có thể miễn cưỡng đem quy đầu bộ phận ngậm trước sau khuấy động, nhưng là như thế này lại làm cho Lâm Tuấn Dật dương vật hận ngứa một chút; thế là hắn dùng thủ bắt lấy đổng khanh tóc, phần eo một cái; ngạnh sinh sinh đem to lớn côn thịt nhét vào đổng khanh trong cái miệng nhỏ nhắn, bắt đầu làm pít tông thức rút ra đút vào.
"Ô... Ô... Ân..."
Đổng khanh bị Lâm Tuấn Dật mạnh như vậy lực rút ra đút vào xuống, quả thực không thể hô hấp; nhưng là Lâm Tuấn Dật côn thịt đưa được càng sâu, nàng lại càng có khoái cảm; vì để cho Lâm Tuấn Dật sớm một chút xuất tinh, đổng khanh tay phải không ngừng sáo động dương vật to căn bộ, tay trái không ngừng vuốt ve nam nhân hòn dái, mà nhục động chất mật cũng bắt đầu cuồng hư thúi.
Lâm Tuấn Dật rút ra đút vào đến hai trăm lần thời điểm mới rút ra côn thịt, đổng khanh nhân yết hầu thụ kích thích mà bắt đầu ho khan; mà Lâm Tuấn Dật thấy thế không đành lòng mới sửa làm cho đổng khanh đổi dùng đầu lưỡi đến liếm láp côn thịt, trên mặt dương vật hiện đầy đổng khanh nước bọt; thoạt nhìn hơn huynh hãn. Lâm Tuấn Dật lúc này lại dùng tay phải theo mỹ nữ sau lưng vòng qua cái mông trảo sờ âm hộ, khu âm hạch, tay trái không ngừng vuốt ve đầy đặn vô cùng cái vú.
Đổng khanh thân thể không che giấu được gặp mãnh liệt âu yếm hòa hai bút cùng vẽ sinh ra khoái cảm; nàng không được tự nhiên cao thấp đong đưa thân thể, cái miệng nhỏ nhắn cũng nhịn không được phát ra thanh âm: "Ân... A... A."