Thứ 1255 chương trước mặt lão bà đùa giỡn xinh đẹp nhạc mẫu
Lưu hiểu lỵ kìm lòng không đặng rên rỉ, trước ngực hòa hạ thân điểm mẫn cảm đồng thời truyền đến làm cho người ta đầu óc ngất đi khoái cảm, cao thấp giáp công nhất thời để cho nàng có chút chống đỡ không ở, dâm thủy một cái kính phân bố đi ra, có chút càng tới đều chảy tới nàng tuyết trắng trên cẳng chân rồi, nhưng càng nhiều hơn chính là kèm theo Lâm Tuấn Dật va chạm, mà rơi tại tuyết trắng mông thịt thượng.
Lưu hiểu lỵ vì hưởng thụ hoa tâm bị thải bị hút khi mất hồn tư vị, nhưng lại cắn răng nếu không cao thấp sáo động, mà sửa lấy eo nhỏ vẻ tròn phương thức, làm cho thúy nộn hoa tâm dính sát vào nhau ở côn thịt đỉnh, không được xoay tròn vuốt phẳng, thiết thân thừa nhận kia quát làm; huyệt mềm chỗ cũng gắt gao co lên, giống như sinh trăm ngàn trương cái miệng nhỏ nhắn vậy, không được mút hút lấy lấy kia côn thịt, nhiệt tình giống như là muốn dùng toàn bộ thân thể đi nhanh ôi, đi cảm thụ sự hiện hữu của hắn, trong miệng kia kiều mỵ tiếng rên rỉ, lại một tiếng tiếp theo một tiếng vang lên, càng lúc càng là kiều nhuyễn mị đãng, làm nghe người của khung đều tô rồi. Hai cỗ thân thể liên tục giãy dụa, Lâm Tuấn Dật vẫn bảo trì thong thả và xâm nhập đút vào. Không biết có phải hay không là bởi vì yêu đương vụng trộm quan hệ, lưu hiểu lỵ cảm giác hết sức kích thích, một bên khẩn trương nhìn chăm chú vào đang tắm nữ nhi, một bên đón ý nói hùa tương lai con rể có chút thô lỗ va chạm, trong chốc lát liền tại trong tiếng rên rỉ cả người căng thẳng, nghênh đón lần đầu tiên cao trào.
Lời nói thật sự nói, nếu không phải lưu hiểu lỵ cắn răng chịu khổ, tại hoa tâm chỗ gắt gao bao ở côn thịt dưới tình huống, hoàn chịu đựng không hơn hạ rất động, đúng là vẽ vòng nhi vặn eo toàn mông, làm cho mẫn cảm yếu ớt hoa tâm chỗ, có thể liên tục đã bị mãnh liệt nhất kích thích, thừa nhận kia mãnh liệt đến phảng phất mỗi tấc thần kinh đều không ngừng bị điện cức vậy khoái cảm, hảo bảo đảm hắn có thể bảo trì tại có thể...nhất mút vào vị trí của nàng đầu, chỉ sợ nàng còn có thể chống đỡ tốt nhất một đoạn thời gian đâu!
Cảm giác được hoa tâm chỗ từng đợt khó có thể tưởng tượng tô nhức mỏi ngứa truyền trên thân ra, lưu hiểu lỵ thân thể run rẩy dữ dội, không được co quắp, phảng phất muốn đem trong cơ thể tất cả tinh lực, tất cả đều theo âm tinh đang buộc nhất kiền nhị tịnh dường như, huyệt mềm tự chủ gắt gao hút vào côn thịt, như là không bao giờ nữa khẳng thả lỏng.
Lưu hiểu lỵ chỉ cảm thấy, lần này cao trào cảm giác hòa dĩ vãng đều không giống với, Lâm Tuấn Dật côn thịt phảng phất thay đổi băng giống như, không được trác tại nàng mềm mại trên hoa tâm đầu, kích thích vô cùng chui trác cảm so dĩ vãng khả muốn mạnh hơn gấp trăm ngàn lần, nghiên cứu lực đạo cũng càng lúc càng xâm nhập, kia hấp lực mạnh, giống là có thể hít vào nàng trong xương tủy đầu, rõ ràng là muốn đem nàng ép khô.