Untitled Part 42

442 4 0
                                    



Thứ 1689 chương "Cô gái thời đại" xa luân chiến chi trịnh tú nghiên


"Tỷ tỷ kia thích thích đệ đệ ta đây căn bảo bối a!"


Trịnh tú nghiên hiện tại biểu lộ ra dâm đãng một mặt làm cho Lâm Tuấn Dật cảm giác được vô cùng thích, kia quyến rũ biểu tình đang không ngừng kích thích trong cơ thể hắn dục vọng chi lửa, côn thịt tại kia nhất ưỡn một cái.


"Đương nhiên thích, tỷ tỷ hiện tại hận không thể ăn ngươi phía dưới bảo bối này!"


Trịnh tú nghiên kia cái đầu ngón tay đánh ngã Lâm Tuấn Dật trên mặt dương vật, nhẹ nhàng dùng nàng kia móng tay thật dài đối côn thịt đầu ma sát một chút, một cỗ mãnh liệt kích thích khoái cảm nhất thời truyền khắp Lâm Tuấn Dật toàn thân.


"Tê!"


Kích thích khoái cảm khiến cho hắn không khỏi phát ra lúc hít vào thanh âm.


"Thế nào, thoải mái a!"


Trịnh tú nghiên nhìn hắn quyến rũ cười duyên nói.


"Hảo tỷ tỷ, ngươi thật là một yêu tinh!"


Nhìn không ngừng khiêu khích chính mình dục vọng tuyệt cô gái xinh đẹp, Lâm Tuấn Dật tại nàng kia trương trên môi hôn hít một chút.


"Ta cho dù là yêu tinh, cũng là một mình ngươi yêu tinh, yêu thích ta cái dạng này sao?"


Trịnh tú nghiên biết nam nhân đều thích xem nữ nhân ở trên giường dâm đãng một mặt, cho nên đem mình có thể bày ra dâm đãng một mặt toàn bộ hiện ra ở người đàn ông này trước mặt của.


Lâm Tuấn Dật tại trịnh tú nghiên trong lời nói nghe được nàng muốn đối với mình biểu đạt ý tứ, trên mặt lộ ra vẻ hạnh phúc, có phụ như thế, vợ chồng hà cầu.


"Thích, thích phải chết!"


Lâm Tuấn Dật ma thủ tại nàng kia bóng loáng trên thân thể mềm mại không ngừng cao thấp vuốt ve, cười dâm nói nói: "Hảo tỷ tỷ, làn da của ngươi bảo dưỡng thật tốt, một điểm không đều thua ở này cô gái trẻ tuổi!"


Ánh mắt quyến rũ trắng Lâm Tuấn Dật liếc mắt một cái, không trả lời lời của hắn, cúi đầu, nhìn kia căn bị bàn tay mềm vây lại côn thịt, hô hấp của nàng bắt đầu từ từ dồn dập.


Lâm Tuấn Dật ánh mắt đánh ngã kim thái nghiên trên người của, thấy sắc mặt nàng đỏ bừng, khát vọng, hô hấp dồn dập bộ dạng, trên mặt dâm đãng tươi cười nhất thời cười càng thêm dâm đãng, ôm quá thân thể mềm mại của nàng, một cái ma thủ có cổ áo ra trực tiếp tiến vào trong cơ thể nàng, cầm một cái thua ở trịnh tú nghiên vậy đối với vú vú.

Chế tạo giải trí đế quốc (minh tinh quy tắc ngầm chi hoàng)Where stories live. Discover now