Thứ 1219 chương phu tiền đùa bỡn người vợ đổng khiết
Phan việt Minh Tâm lý đang len lén âm thầm bật cười —— kỳ thật hắn phía sau động thủ phan việt minh tuyệt đối sẽ không ngăn trở, phan việt minh nhưng thật ra hy vọng thê tử đổng khiết có thể thích hợp cự tuyệt hắn, ít nhất cũng phải làm ra muốn cự tuyệt lại ra vẻ mời chào (*) bộ dạng. Nhưng là lúc này thê tử giống như có lẽ đã đắm chìm trong bị phủ đùa trong vui sướng.
Chính nghĩ đến đây, phát hiện Lâm Tuấn Dật tiểu tử kia lại bắt đầu động tác, xem ra thê tử đổng khiết vậy được thục gợi cảm thân thể hấp dẫn sử Lâm Tuấn Dật tiểu tử kia không có cam lòng, lại cúi đầu xem xét, chỉ thấy kia hẹp hẹp tam giác khố thật chặc bao ở đầy đặn khe rãnh u cốc, tại đẫy đà giữa hai đùi, lộ ra mấy cây u đen kịt phương thảo, đầy đặn trắng noãn giữa bắp đùi làn da rất là trắng noãn tinh tế hơn nữa giàu có co dãn.
Lúc này phan việt biết rõ hắn nhất định sẽ hưng phấn, phan việt minh không nghĩ tảo hăng hái của hắn, cố ý đem mặt giấu ở thê tử đổng khiết mặt sau, làm cho hắn nhìn không thấy phan việt minh mặt của, nhưng là phan việt minh nhưng có thể tinh tường thấy từng cử động của hắn.
Quả nhiên Lâm Tuấn Dật tiểu tử kia càng thêm trùng động, phan việt minh có thể cảm giác được Lâm Tuấn Dật tiểu tử kia đang ở mồm to thở phì phò, phan việt biết rõ hắn thật muốn lập tức lột ra thê tử đổng khiết tam giác khố, nhìn một cái tượng trưng nữ nhân mỹ huyệt dũng đạo ở chỗ sâu trong cùng với kia mềm mại đại, tiểu môi mật đóa hoa.
Lúc này, phan việt minh ngắm một chút của hắn nơi đủng quần, phát hiện không biết khi nào thì, Lâm Tuấn Dật tiểu tử kia đã đem dương vật của mình theo trong đũng quần móc ra, đoán chừng là hắn cảm giác được nghẹn khó chịu, hoặc là móc ra thủ dâm, phan việt minh nhìn chằm chằm tiểu tử kia côn thịt nhìn một chút, phát hiện hắn đã thực hưng phấn, côn thịt đã nguyên vẹn sung huyết, quy đầu phỏng chừng có trứng vịt lớn như vậy, trình màu đỏ tím, hơn nữa còn giống như đang không ngừng bột động.
Đột nhiên một cái ý nghĩ cổ quái tại phan việt minh trong lòng thoáng qua! —— "Nếu để cho thê tử đổng khiết đi vuốt ve dương vật của hắn, hắn hội lập tức bắn ra sao?"
Nghĩ đến thì làm! Phan việt minh nhìn nhìn thê tử đổng khiết, phát hiện thê tử đổng khiết chính nhắm mắt lại một bức say mê bộ dáng, chính đang hưởng thụ phan việt Minh Hòa Lâm Tuấn Dật tiểu tử kia cho nàng mang tới khoái hoạt hòa kích thích, căn bản không có chú ý tới bọn họ, mà Lâm Tuấn Dật tiểu tử kia cũng chỉ chuyên chú thê tử đổng khiết thần bí bộ vị, vì thế phan việt minh len lén đưa tay tới, bắt được thê tử đổng khiết tay của, sau đó đem thê tử đổng trắng noãn nộn tay nhỏ bé dẫn tới Lâm Tuấn Dật tiểu tử kia nơi đủng quần.
Phan việt minh tay của nhất đưa, sau đó nhanh chóng đưa tay thu hồi, thê tử đổng khiết tay của rất tự nhiên liền tiếp xúc đến Lâm Tuấn Dật tiểu tử kia gắng gượng côn thịt.