Untitled Part 1

2K 10 0
                                    

Minh tinh quy tắc ngầm chi hoàng

            Chương 01: Trọng sinh

            Trạm lam trên bầu trời phảng phất là cực phẩm lưu ly bình thường một mảnh trong suốt trong vắt, tế như tơ liễu mưa nhỏ từ không trung nhẹ nhàng dương dương tự đắc sái rơi xuống, rơi vào tứ phương cây cối hòa cả vùng đất. Lục u u trên cỏ hòa trên lá cây, một khi mưa dễ chịu, phát ra nhàn nhạt màu xanh biếc oanh quang. Cao lớn trên cây liễu, mấy con biết chính nhẹ nhàng mà lúc liền lúc đứt kêu to, "Biết, biết!" Đột nhiên lại rung động cánh, theo trên một thân cây bay đến một khác khỏa...

            Trận mưa này, sẽ phải sử khô nóng Hongkong thanh lương một trận đi à nha?

            Đáng tiếc, đối với này khó gặp cảnh sắc, Lâm Tuấn Dật lại căn bản không có để ở trong lòng.

            Đứng ở phía trước cửa sổ, ánh mắt mờ mịt nhìn ngoài cửa sổ, thật lâu sau sau, Lâm Tuấn Dật phục hồi tinh thần lại, nhìn một bên trên bàn lịch ngày, mặt trên biểu hiện cũng là công nguyên năm 1991, ngày mười tám tháng chín. Thực tầm thường một con số, nhưng ở Lâm Tuấn Dật xem ra cũng là vô cùng chói mắt, phải biết rằng mấy ngày hôm trước, Lâm Tuấn Dật nhưng vẫn là sinh hoạt tại năm 2012 nha!

            Ừ, đúng vậy, bình thường đối với Lâm Tuấn Dật loại này gặp được đều có một cái danh từ để hình dung, tên là xuyên qua.

            Nhìn lịch ngày, Lâm Tuấn Dật ánh mắt vô cùng phức tạp, trên mặt biểu tình cũng là phong phú tới cực điểm, giống như hỉ giống như buồn, quỷ dị vô cùng.

            Thở dài, than ngồi ở đó nhìn qua liền hết sức thoải mái ghế trên, hai mắt vô thần nhìn trắng noãn trần nhà, trong lòng suy nghĩ ngàn vạn.

            Xuyên qua trước, Lâm Tuấn Dật đã hai mươi sáu tuổi, theo Trung Quốc tốt nhất điện ảnh nghệ thuật học viện đạo diễn hệ tốt nghiệp, vừa lúc là hai năm, bất quá lại chút nào vô danh khí vẫn là một cái không có tiếng tăm gì đám con cháu, tại studio cơ hồ hòa làm việc vặt không có gì khác nhau.

            Tại bốn năm đại học lý hắn chăm chỉ hiếu học, mỗi ngày ngâm mình ở thư viện, thậm chí mãi cho đến tốt nghiệp cũng chưa giao bạn gái, nhưng là, thế giới này cũng không phải bỏ ra liền nhất định có hồi báo. Lâm Tuấn Dật cha mẹ của đều là trung thực nông dân, trong nhà nghèo đinh đương vang. Hắn trừ bỏ kháo phổ chính mình giao tranh, hoàn toàn gì đường tắt. Mới vừa gia nhập xã hội hắn không có một chút danh khí, không có bất cứ quan hệ gì, căn bản không có người dám thỉnh hắn quay chụp điện ảnh. Mỗi lần ôm nghi ngờ hy vọng, đến các điện ảnh công ty hòa đạo diễn nơi nào đây đẩy mạnh tiêu thụ chính mình, nhưng đều là bị chận ngoài cửa, cửu nhi cửu chi, Lâm Tuấn Dật hùng tâm tráng chí cũng cơ hồ ma diệt hầu như không còn rồi.

Chế tạo giải trí đế quốc (minh tinh quy tắc ngầm chi hoàng)Where stories live. Discover now