Untitled Part 30

447 4 0
                                    


Thứ 1183 chương cổ điển mỹ nhân đông lệ á


Đông lệ á lòng của trung không khỏi rung động, một bàn tay thượng truyền tới Lâm Tuấn Dật nam tính sinh mạng đặc thù cái loại này lửa nóng mà cứng rắn cảm giác, làm cho đông lệ á lòng của trung không khỏi khát vọng hòa xúc động lại lần nữa thăng cấp, đông lệ á không khỏi hơi mở mắt, nhìn đến, Lâm Tuấn Dật một cái trên mặt, chính thoáng hiện si mê thần sắc, một đôi bắt được mình tay nhỏ bé mát xa tay của, cũng dần dần dùng kính ra, khiến cho tay của mình cách quần và Lâm Tuấn Dật nam tính sinh mạng đặc thù càng thêm thường xuyên tiếp xúc lên.


Đông lệ á làm sao chịu được loại trêu đùa này, hơi thở không khỏi càng thêm hướng động, bây giờ đông lệ á trong lòng không khỏi âm thầm hối hận lên, hối hận vừa mới Lâm Tuấn Dật đề suất muốn cho mình làm bộ ngực mát xa thời điểm tại sao mình muốn cự tuyệt hắn, biến thành hiện tại chính mình cảm giác được trên ngực hàng loạt khó chịu lên, nếu là có Lâm Tuấn Dật bàn tay to ở phía trên hung hăng vuốt ve lời của mình, sẽ không có khó khăn như vậy thụ đấy.


Nghĩ đến đây, đông lệ á không khỏi xấu hổ đỏ mặt, nhưng nhưng lại không tiện ý tứ mở miệng, đành phải hơi giơ cao bộ ngực, dùng thân thể của chính mình ngôn ngữ cấp Lâm Tuấn Dật làm ám chỉ, hy vọng Lâm Tuấn Dật có thể cảm nhận được ý của mình, Lâm Tuấn Dật vốn chính là cái bụi hoa lão thủ, đông lệ á thân thể ngôn ngữ hướng mình biểu đạt có ý tứ gì Lâm Tuấn Dật là vừa thấy đã biết, nhưng là vì khiêu khích đông lệ á, Lâm Tuấn Dật giống như là đối đông lệ á thân thể ngôn ngữ xem nhẹ vậy, vẫn đang tiếp tục công việc trên tay động, lần này, đông lệ á có điểm không chịu nổi, không khỏi thở hào hển đối Lâm Tuấn Dật nói: "Lâm tổng, ta người khác địa phương cũng toan thật sự, ngươi giúp ta mát xa một chút đi."


Đông lệ á ý tứ hiểu được không có lầm là nói vú ngọc của mình thượng tô ngứa thật sự, vào giờ khắc này thực cần nam nhân âu yếm, làm cho Lâm Tuấn Dật giúp đỡ tự mình giải quyết một chút, nhưng là Lâm Tuấn Dật quyết tâm đem đông lệ á trêu cợt rốt cuộc, nghe được đông lệ á vừa nói như vậy, mỉm cười, miệng nói: "Tốt nhất, ta giúp ngươi mát xa một chút đùi a..."


Nói xong, liền từ đông lệ á đầu xuống, đi tới đông lệ á giữa hai chân.


Vốn, đông lệ á đang ở nơi đó nhắm mắt lại hưởng thụ Lâm Tuấn Dật nam tính sinh mạng đặc thù lửa nóng hòa cứng rắn, cảm thụ được theo Lâm Tuấn Dật dưới háng phát ra cái chủng loại kia tuy rằng không tốt nghe thấy nhưng thực có thể kích thích người hưng phấn tính nam tính tinh tao, một cái đặt ở Lâm Tuấn Dật nhảy qua bộ như có như không hòa Lâm Tuấn Dật nam tính sinh mạng đặc thù tiếp xúc tay của cũng đang muốn thay đổi bị động làm chủ động, bắt lấy Lâm Tuấn Dật nam tính sinh mạng đặc thù, nhưng chính mình vừa thốt lên xong về sau, Lâm Tuấn Dật lại theo trên người của mình đi xuống dưới, khiến cho đông lệ á trong khoảnh khắc đó cảm giác được nội tâm của mình một trận thất lạc, một tiếng không phải rời khỏi ta cơ hồ sẽ gọi ra.

Chế tạo giải trí đế quốc (minh tinh quy tắc ngầm chi hoàng)Where stories live. Discover now