Chương 206: Hàn Quốc thứ nhất gợi cảm người mẫu xe hơi 2
Lúc này lâm chí linh cảm thấy vô cùng kích thích, ngoài miệng hòa trên người truyền tới từng trận khoái cảm sử hô hấp của nàng dần dần dồn dập, toàn thân da thịt cũng dần dần bắt đầu nóng lên, giữa hai chân đỏ tươi trong huyệt mềm giống như có đồ vật gì đó đang lưu động giống nhau...
Theo lâm chí linh thở hào hển trung Lâm Tuấn Dật biết nàng động tình, nụ cười dâm đãng dần dần di động hiện tại hắn kia trương anh tuấn trên khuôn mặt nhỏ nhắn, thô ráp người nói đớt tại của nàng tiểu trong miệng thơm tìm kiếm trong chốc lát sau tại vươn tìm được rồi cái kia đỏ tươi cái lưỡi thơm tho, lập tức lập tức quấn chặt lấy, không ngừng liếm đều đặn hút, ngọt cam lộ liên tục không ngừng bị Lâm Tuấn Dật nuốt vào đã đến miệng...
Thấy trước mắt này phúc dâm đãng kích thích tình cảnh, ngồi ở đối diện lý trí hữu bắt đầu cảm thấy thân thể dần dần nóng lên, tuyệt mỹ quyến rũ khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời dần dần đỏ lên, giữa hai chân có một cỗ nóng một chút chất lỏng đang lưu động, nàng lập tức biết mình động tình, thẹn thùng cúi xuống đầu nhỏ, không nhìn nữa lâm chí linh kích tình của bọn hắn biểu diễn...
Lâm Tuấn Dật hòa lâm chí linh hôn nồng nhiệt thẳng đến nàng thật sự là hít thở không thông mới ngừng lại, nhìn nhắm chặt mắt đẹp, dựa vào tại trong lòng ngực mình dồn dập thở hô hấp lâm chí linh, Lâm Tuấn Dật trên mặt của lại lộ ra nụ cười dâm đãng, thân thủ nhẹ nhàng vuốt ve nàng kia đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn cười dâm đãng nói: "Linh nhi bảo bối, mới vừa hôn môi cảm giác thế nào à?"
Nghe thấy Lâm Tuấn Dật lời mà nói..., lâm chí linh chậm rãi mở ra nhắm chặt mắt đẹp, phát hiện Lâm Tuấn Dật vẻ mặt dâm đãng nụ cười nhìn nàng, đỏ bừng trên mặt của nhất thời càng thêm đỏ nhuận, nội tâm mãnh liệt ý xấu hổ khiến nàng thật muốn tìm một chỗ trốn đi, hờn dỗi quyến rũ liếc trắng mắt, không trả lời lời của hắn nhắm lại mắt đẹp, dồn dập thở lấy.
Cúi đầu hôn hít liếc mắt một cái lâm chí linh cái trán, nhẹ nhàng cầm lâm chí linh một cái tuyết trắng non mềm bàn tay trắng nõn, Lâm Tuấn Dật cười dâm đãng nhìn nàng nói: "Mỹ nhân của ta thư ký, ngươi xem lão công phía dưới cự mãng đang kháng nghị nói đói bụng rồi, ngươi xem có thể không thể giúp một tay uy ăn no nó?"
Đỏ bừng nhan sắc nhất thời xuất hiện ở lâm chí linh kia trương diễm lệ trên khuôn mặt nhỏ nhắn, hờn dỗi trắng Lâm Tuấn Dật liếc mắt một cái, lâm chí linh chậm rãi từ trên ghế salon đứng lên, sau đó trở về Lâm Tuấn Dật giữa hai chân, tuyết trắng bàn tay trắng nõn nhẹ nhàng rớt ra Lâm Tuấn Dật quần khóa kéo, vươn thon thon tay ngọc từ từ cầm Lâm Tuấn Dật đại cự mãng, nhẹ nhàng ở phía trên bắt đầu vuốt ve...
Cười dâm đãng nhìn thoáng qua quỳ tại chính mình giữa hai chân, ôn nhu giúp mình thủ giao lâm chí linh, Lâm Tuấn Dật ánh mắt sau đó đặt ở lý trí hữu trên người của.