Thứ 1476 chương điêu ngoa mỹ nữ diêu thần
Diêu thần mặt má hòa thân thể dần dần nổi lên một mảnh màu hồng đào, môi mở ra lớn tiếng thở hào hển, miệng một tiếng tiếp theo một tiếng càng lúc càng nhanh phát ra "A... A... A..."
Rên rỉ. Chỉ chốc lát, đột nhiên diêu thần hai tay ôm thật chặc Lâm Tuấn Dật, run rẩy hô một tiếng: "A, muốn không được... Sắp tới... A... A...", sau đó hai cái bắp đùi cơ bắp từng đợt kịch liệt run rẩy.
Lâm Tuấn Dật thấy thế dùng hai tay nhấc lên diêu thần hai cái bắp đùi ôm tại bên người, thật chặc cố định diêu thần hương mềm tràn đầy sức sống thanh xuân thân thể, làm cho diêu thần giữa hai chân yêu huyệt đối diện lấy Lâm Tuấn Dật trước người ngẩng lên dương vật to, tại diêu thần hạ thân co rúm dương vật to mạnh hướng về phía trước dùng sức cắm vào diêu thần giữa hai chân, dùng dương vật to đem diêu thần nhân đính đến toàn thân run rẩy, nhìn đến diêu thần cho tới bây giờ đã là mắt say lờ đờ mê ly bộ dáng, Lâm Tuấn Dật bắt đầu tăng nhanh dương vật to đối diêu thần đánh sâu vào, đem to tăng dương vật to lần lượt nặng nề mà cắm thẳng vào tiến diêu thần giữa hai chân trong âm hộ, thẳng đến diêu thần yêu huyệt cuối.
Theo Lâm Tuấn Dật dương vật to tại diêu thần trong cơ thể càng ngày càng kịch liệt co rúm, diêu thần hai cái đùi đột nhiên mạnh quấn quít tại Lâm Tuấn Dật phía sau mâm ở Lâm Tuấn Dật, đùi gắt gao siết chặt lấy, giữ lấy Lâm Tuấn Dật hông của, dùng diêu thần chân của cùng dùng sức đem Lâm Tuấn Dật hướng diêu thần thân thể câu dẫn, đem Lâm Tuấn Dật trước người kia to phồng cứng rắn dương vật to sâu đậm đưa đẩy tiến diêu thần hai chân của mình trung gian.
Lâm Tuấn Dật lúc này cảm giác được diêu thần phía dưới kia mềm mại ướt át bao vây lấy dương vật to âm đạo đột nhiên bắt đầu co quắp, diêu thần miệng "A..."
Một tiếng phát ra một tiếng thật dài run rẩy rên rỉ, bị Lâm Tuấn Dật áp dưới thân thể thân thể cũng lập tức căng thẳng dùng sức về phía sau ngưỡng đi, trước ngực hai vú cứng lên. Diêu thần cả người đồng thời theo diêu thần hai chân ở chỗ sâu trong trận kia run rẩy, không có tiết tấu lúc nhanh lúc chậm hàng loạt run rẩy.
Phía dưới kia giữa hai chân kia hai bên ấm mép thịt hòa mềm mại thành thịt, đã ở lần lượt co rút, giáp gạt ra Lâm Tuấn Dật đang ở diêu thần giữa hai chân co rúm to nóng dương vật to, diêu thần âm đạo kịch liệt co quắp lục, thất sau đó, diêu thần kia căng thẳng về phía sau ngưỡng đi nửa người trên một chút xụi lơ xuống dưới, sau đó ghé vào Lâm Tuấn Dật trên vai.
Lâm Tuấn Dật dương vật to thật sâu cắm ở diêu thần trong huyệt mềm, hai tay dâng diêu thần cái mông đầy đặn. Mà diêu thần song chưởng ôm Lâm Tuấn Dật đầu, hai chân kẹp lấy Lâm Tuấn Dật hông của, hai vú lớn dán tại Lâm Tuấn Dật trên mặt, một cái núm vú bị Lâm Tuấn Dật mút lấy, qua một trận, diêu thần giáp cưỡi ở Lâm Tuấn Dật trên người kia căng thẳng chân, cũng chầm chậm bắt đầu trở nên mềm nhũn, sau đó diêu thần hai tay ôm sát Lâm Tuấn Dật cổ, đem thân hình thật chặc dán Lâm Tuấn Dật, nhìn Lâm Tuấn Dật cái kia song cong cong trong ánh mắt tựa hồ nhu phải hơn chảy ra thủy ra, nhẹ nhàng mà tại Lâm Tuấn Dật bên tai nói đến: "Ngươi... Thực... Lợi hại..."