Untitled Part 35

310 1 0
                                    



Thứ 1391 chương hàn Tuyết tỷ tỷ


Lửa kia ca tụng cũng dường như đại nhục bổng tại mật huyệt tiến tiến xuất xuất, cuồn cuộn nhiệt khí tự hạ thân trung truyền đến, khuếch trương cập toàn thân, tại nàng tuyết trắng chói mắt xinh đẹp thân thể thượng lau tầng tầng rặng mây đỏ, thân mình không tự chủ được rung động, trước ngực cao thẳng kiên cố vú, ba đào vậy phập phồng nhảy lên, huyễn ra ôn nhu mãnh liệt sóng sữa, trên người thấm ra đổ mồ hôi nhiều điểm như mưa, hỗn tạp tại người trong dục cho say, liêu tâm hồn người dâm thủy vi huân, như khóc như tố yêu kiều tiếng rên rỉ trung. Truy tìm tình dục cao phong nam nữ, ba ba liên tiếp dồn dập thịt tiếng va chạm tiếng thở dốc tiếng rên rỉ, thân thể hai người vẫy qua vẫy lại càng thêm lợi hại, đổ mồ hôi vẩy ra, mùi thơm lạ lùng tràn ngập, tràn ngập toàn bộ không gian.


Không biết qua bao lâu, nàng chỉ cảm thấy kia căn hoàn toàn phong phú trướng tràn ngập chặt khít bí động cự đại nhục bổng, càng sáp thế nhưng càng sâu nhập thành thịt âm đạo ở trong, một trận cuồng mãnh kích thích sau, nàng phát giác hạ thân càng ngày càng ướt át, nhu trợt, theo càng ngày càng cuồng dã xâm nhập đút vào, côn thịt cuồng dã tách ra ôn nhu nhắm chặt mềm mại vô cùng âm thần, cực đại hồn viên nóng bỏng quy đầu thô bạo chen vào kiều nhỏ chặt khít miệng âm đạo, tách ra âm đạo trong thành âm đạo màng dính thịt non, thật sâu đâm vào lửa kia nóng u ám nhỏ hẹp bên trong âm đạo, thế nhưng đâm vào kia xấu hổ nở rộ mềm mại hoa tâm, đỉnh quy đầu quả nhiên mã nhãn vừa vặn mâu thuẫn ở phía trên.


Một trận làm người ta hồn phi phách tán nhu động, nàng không nhịn được kia mãnh liệt kích thích, một trận dồn dập nức nở cuồng suyễn. Thanh thuần ngọc nữ Hàn Tuyết đầu liều mạng sau này ngưỡng, kiều diễm gương mặt của hiện đầy hưng phấn đỏ mặt, mị nhãn như tơ, hơi thở dồn dập mà nhẹ nhàng, trong miệng thở gấp liên tục, nỉ non tự nói: "A... Nhẹ một chút... A a a... Lục được... Rất... Sâu... Ô ô... A... Quá mạnh mẽ... Rồi... Ô ô... Nhẹ... Chút nha..."


Thanh âm lại ngọt lại ngấy, kiều tích tích tại Lâm Tuấn Dật bên tai không ngừng tiếng vọng, chỉ nghe Lâm Tuấn Dật viên kia nhảy loạn lòng của bẩn đều phải theo lồng ngực lý đụng tới rồi.


"Nha... A..." Thanh thuần ngọc nữ Hàn Tuyết hồng nhuận liêu nhân ướt nhẹp cái miệng nhỏ nhắn "Ô ô" rên rỉ, tính hoặc kiều diễm môi anh đào thật cao quyệt mà bắt đầu..., tựa hồ tràn đầy tính dục khiêu khích hòa cám dỗ. Nàng mềm mại không xương, tiêm trợt kiều mềm toàn thân băng cơ ngọc cốt lại từng đợt khó kìm lòng nổi co rút, run rẩy, hạ thân âm đạo trong thành âm đạo màng dính thịt non lại chặt chẽ quấn quanh tại kia thật sâu sáp nhập to đại nhục bổng lên, một trận không thể tự chế lửa nóng co rút lại, ép chặt.


Đại nhục bổng chính triển khai tối cuồng dã tiến lên, đút vào từng đợt co rút co rút lại âm đạo, quy đầu nhiều lần theo mãnh liệt sáp nhập đại nhục bổng quán tính xông vào nhỏ hẹp miệng tử cung, chỉ chốc lát sau, kia xấu hổ đỏ như lửa lệ yếp tức thì trở nên tái nhợt như tuyết, nức nở cuồng suyễn mê người cái miệng nhỏ nhắn phát ra từng tiếng làm người ta huyết mạch sôi sục, như si mê như say sưa dồn dập ai uyển nức nở.

Chế tạo giải trí đế quốc (minh tinh quy tắc ngầm chi hoàng)Where stories live. Discover now