Chương 351: Trong truyền thuyết băng hỏa lưỡng trọng thiên 3
"A... A... Nha... Hảo... Thích... Nha..."
Trong nháy mắt tống tuệ kiều cau mày, thân thể thẳng thắn, kia căn so với quá khứ đại một phần hai côn thịt, bất quá thống khổ chính là sáp nhập nháy mắt mà thôi, đương côn thịt xuyên qua đã ướt át niêm mạc mỹ huyệt dũng đạo, tiến vào thân thể lúc, toàn thân lập tức chảy qua thơm ngọt khoái cảm, giấu ở trong cơ thể nàng dâm đãng dục vọng bộc phát ra.
"A... A... Hảo... Lão công... Ngươi làm ta thoải mái chết được... Nha... Nha... Dùng sức sáp... Nha..."
Tống tuệ kiều dâm đãng rên rỉ, Lâm Tuấn Dật rút ra đút vào tốc độ tuy rằng thong thả, nhưng là chỉ cần là qua lại một chuyến, trong cơ thể chỗ sâu thịt cùng thịt đè ép thanh âm của làm tống tuệ kiều không cách nào khống chế phát ra tiếng rên rỉ. Lâm Tuấn Dật co rúm tốc độ thay đổi mau, vui thích đè ép hơn tăng thêm, không ngừng thẳng tiến thanh thuần thiếu phụ tống tuệ kiều trong cơ thể. Tống tuệ kiều dâm đãng thân thể đã đến đạt trình độ không thể nào khống chế, nhưng đối với ra vào tại mỹ huyệt dũng đạo côn thịt mang đến vui thích lại chiếu đơn toàn thu.
"A... A... Đúng... Lão công... Mau... Lại nhanh một chút... A... Mau làm của ngươi tuệ kiều... Giết chết ta... Nha... Không được... Nha... Khoái chết ta... A..."
Lâm Tuấn Dật ôm lấy đã đạt tới cao trào tống tuệ kiều thân thể phóng tại trên đùi của mình. Đối tống tuệ kiều mà nói trước kia hòa tình lang làm tình đều là bình thường tư thế cơ thể, ngồi ở Lâm Tuấn Dật trên đùi từ chính mình chủ động, đây là nàng lần đầu tiên nếm thử tư thế cơ thể đâu.
"Tuệ kiều, chính mình dùng sức đong đưa thắt lưng chi, đến đây đi!"
Lâm Tuấn Dật ôm tống tuệ kiều từ chính phía dưới đem côn thịt cắm vào.
"A... A... Hảo... Thật là thoải mái... Nha..."
Lão công phấn khởi lớn côn thịt để đến mỹ huyệt dũng đạo lúc, làm cho tống tuệ kiều như lửa hoa vỡ toang khoái cảm lưu biến toàn thân, cơ hồ là tại vô ý thức xuống, tống tuệ kiều khoác mái tóc lấy côn thịt làm trục, phần eo bắt đầu cao thấp bãi động.
Theo cao thấp đong đưa, giữa đùi xuân thủy phát ra khác thường thanh âm, mà đầy đặn thánh nữ ngọn núi cũng nhảy đánh lấy. Bởi vì là từ khác nhau góc độ sáp nhập, sử dĩ vãng thẩm ngủ ở không biết gợi cảm mang bị phát giác đi ra, bản năng khoái cảm, dào dạt tại tống tuệ kiều trong cơ thể.
"A... Lão công... Thật là thoải mái... Nha... Tuệ kiều cho ngươi làm thoải mái chết được... Nha..."
Lâm Tuấn Dật bắt được thanh thuần thiếu phụ tống tuệ kiều tinh tế vòng eo, tống tuệ kiều càng theo Lâm Tuấn Dật tay của từ trên xuống dưới thẩm nổi. Nàng mình đã không cách nào khống chế mình, thân thể của nàng hoàn toàn bị mãnh liệt khoái cảm sở nuốt thực, nàng quên mình tại Lâm Tuấn Dật trên đùi, nâng lên cái mông lúc lên lúc xuống điên cuồng sáo động lấy.