Thứ 1098 chương nhằm vào xinh đẹp tiểu di âm mưu
Lâm Tuấn Dật chỉ cảm giác mình kia cứng rắn côn thịt giống nhau tiến nhập một cái chặt khít vô cùng thế giới, Tuyết Nhi kia mềm mại mật động con đường u tối đưa hắn kia côn thịt long thân gắt gao bao vây lấy, nếu không phải là của mình côn thịt hết sức cứng rắn, chỉ sợ liền muốn bị của nàng mật động con đường u tối sống sờ sờ bấm ra, này liền làm Lâm Tuấn Dật sinh ra mãnh liệt muốn chiếm làm của riêng hòa chinh phục dục, vì thế liền cường hít một hơi chân khí.
"A. . . Thật thoải mái nha. . . A. . . Thoải mái chết ta. . . A... Không cần. . . A. . . Thật sự rất thoải mái nha. . . A. . . A. . . Thoải mái chết. . . A. . . A. . ."
Ninh tuyết rơi thân kia mềm mại mật động con đường u tối càng ngày càng gấp bao vây lấy Lâm Tuấn Dật cứng rắn côn thịt, mà cái loại này bị tàn sát bừa bãi sáp làm cho mật động con đường u tối rất nhanh lên xuống, nắm giữ Lâm Tuấn Dật cứng rắn tráng kiện côn thịt rất nhanh ra vào, cái loại này thịt cùng thịt số chết nghiền nát cảm giác làm nàng thoải mái vạn phần, kiều mỵ thân thể càng thêm kịch liệt run run co quắp.
Ninh tinh nhìn động tình, ôm ninh tuyết trán hôn nàng kia thoải mái khổ rên rỉ không ngừng cái miệng anh đào nhỏ nhắn, ngậm nàng hơi thở mùi đàn hương từ miệng trong vòng hương thơm cái lưỡi dùng sức mút, để cho nàng tại loại này thoải mái khổ mà lại không thể lên tiếng rên rỉ, tạo thành nàng lớn hơn thoải mái khổ.
Ninh tuyết bị Lâm Tuấn Dật dâm ngược dạy dỗ sau, viên kia nguyên bản đơn thuần phương tâm cũng dần dần trở nên dâm tà, liền cảm giác được sâu trong nội tâm mình cái loại này dâm ngược khoái cảm bộc phát. Ninh tinh giạng chân ở Lâm Tuấn Dật trên người của, ôm ninh tuyết liền chủ động kính dâng ra cái lưỡi nhỏ thơm tho của mình, diệp tàn sát bừa bãi vuốt ve vỗ về chơi đùa ninh tuyết trước ngực tuyết trắng vú tay của đổi thành ôm ninh tuyết eo nhỏ, một bên hàm chứa nàng hơi thở mùi đàn hương từ miệng trong vòng cái lưỡi nhỏ thơm tho mút, một bên đè lại trước ngực nàng kiên đĩnh tuyết trắng vú nắn bóp, cảm giác tùy ý mãnh liệt hưng phấn kích thích khoái cảm.
Xinh đẹp mẹ chỉ cảm giác mình hạ thân mật động con đường u tối sắp bị Lâm Tuấn Dật kia tráng kiện nổi giận côn thịt sống sờ sờ quán xuyên, kia cứng rắn côn thịt mỗi một cái sâu đậm sáp nhập đều trực tiếp đánh vào chính mình mật động hoa tâm tử cung thành thịt, tại thoải mái không thôi đồng thời kia theo trong tử cung phun tiết ra đại lượng dâm tinh dâm thủy liền tượng kia quyết đề hồng thủy bình thường không bị khống chế, toàn bộ thể xác và tinh thần đều đắm chìm trong bị Lâm Tuấn Dật hòa muội muội dâm ngược hưng phấn trong kích thích.
"Nga, "
Lâm Tuấn Dật xem lên trước mặt cực độ dâm loạn tỷ muội đồng tính lưỡi hôn kích thích hình ảnh, chỉ cảm giác mình kia cắm ở ninh tuyết mật huyệt sâu trong hoa tâm thú tính côn thịt liền không bị khống chế một trận điên cuồng táo động, kia vô cùng cứng rắn vô cùng tráng kiện vô cùng thú tính côn thịt thật sâu cắm ở ninh tuyết mềm mại chặt khít mật huyệt sâu trong hoa tâm đối kia yếu ớt tử cung thành thịt làm vô tình nhất tàn phá, làm cho phía trên ninh tuyết tại cảm thụ bị Lâm Tuấn Dật hung ác như thế tàn bạo sáp làm rất nhiều, toàn bộ thể xác và tinh thần cũng bay lên dâm dục giao hoan tột cùng nhất, mềm mại đáng yêu thân thể mềm mại cũng bắt đầu kịch liệt run rẩy.