Untitled Part 44

436 3 0
                                    

Thứ 1769 chương "Lưu hành thiên hậu" trương tịnh dĩnh bị mê ca nhạc cưỡng gian


Trương tịnh dĩnh (Jane Zhang) trứ danh ca sĩ, tiếng Hoa lưu hành giới âm nhạc thiên hậu, mỹ dự: "Cá heo công chúa" . 2005 năm Hồ Nam vệ thị siêu cấp giọng nữ trận đấu huy chương đồng xuất đạo, này biểu diễn 《 chúng ta nói xong 》, 《 vẽ tâm 》, 《 nếu đây là tình yêu 》 đẳng ca khúc quảng vì truyền xướng. Xuất sắc ca kỹ lũ lấy được trong nước ngoại giải thưởng lớn, liên tục thất giới trung ca bảng tốt nhất nữ ca sĩ thưởng, bằng chủ xướng 《 ấn tượng • Tây hồ 》 nhập vây Mĩ quốc cách lai mỹ tốt nhất New Age âm nhạc album thưởng, năm 2011 vinh lấy được Hàn Quốc MAMA âm nhạc giải thưởng lớn tốt nhất Á châu nghệ nhân nhập vào vây Âu châu âm nhạc giải thưởng lớn á rất tốt nhất nghệ nhân. Làm Trung Quốc có nhất quốc tế ảnh hưởng lực ca sĩ một trong, từng liên tục hai năm tham dự cách lai mỹ trao giải lễ thảm đỏ, cũng cho tới nay duy nhất đi lên Mĩ quốc áo Phổ Lạp bật thốt lên tú hiến hát Hoa nhân ca sĩ, Đài Loan truyền thông càng tăng lên tán kỳ vi Hoa nhân kiêu ngạo nhất nữ chủ hát.


Hôm nay là trương tịnh dĩnh "Hình dáng của ta" thế giới lưu động diễn xướng hội, quảng trường Thời Đại người ta tấp nập, trương tịnh dĩnh fan rất nhiều, dưới đài không ngừng có người hô lớn lấy trương tịnh dĩnh tên.


"Xuyên qua hồng trần vui buồn phiền muộn hòa ngươi tri kỷ lưu lạc


Thứ thấu khắp nơi thanh sơn hòa hoang vắng


Có của ngươi mộng làm mùi hoa bay lượn


Kiếp này nhân ngươi mê này yêu thiên hạ vô song


Kiếm bóng dáng thủy ba quang


Chính là qua lại là qua lại


Kiếp này nhân ngươi mê này yêu thiên hạ vô song


Nếu còn có tri kỷ lưu lạc


Khô héo dung nhan nan quên đi nan quên đi "


Một khúc 《 thiên hạ vô song 》 hát hết tình nhân đang lúc sinh ly tử biệt!


Nàng đứng ở trên võ đài, thường thường không cần cố ý hoa phục, một bó truy quang đánh vào trên người nàng, an tĩnh hát, cho tới bây giờ không cần sức tưởng tượng tân trang. Nhưng chỉ cần nàng mở miệng hát, sẽ thực chói mắt, cho dù phí hết tâm tư cũng khó mà che giấu, nhưng này thúc quang minh ám điều hòa được vừa đúng, cũng không đàng hoàng. Vì chân thật yêu rơi lệ, hiểu được dũng cảm tư vị . Nàng cười rộ lên rất đẹp, một cặp sâu đậm lúm đồng tiền, mà đối mặt người xa lạ hội không hiểu câu nệ, đối mặt màn ảnh vẫn như cũ luống cuống, khẩn trương. Nhưng, người nào mới là thật thật nàng? Từng trên võ đài cái kia thần bí duy mỹ, khoảng cách cảm mãnh liệt, hay là là lén hướng ngoại yêu cười, thích cùng sở hữu "Bánh đúc đậu" hoà mình trương tịnh dĩnh? Trên thực tế, nàng chính là quá mức cảm xúc hóa, ngươi có lẽ gặp may mắn gặp được vui vẻ nàng, có lẽ một ngày nào đó, nàng tâm tình không tốt, trở nên có chút lãnh mạc. Thực chân thật, còn không có học được khách sáo chiêu bài mỉm cười, không hiểu được che giấu nguồn gốc cảm xúc.

Chế tạo giải trí đế quốc (minh tinh quy tắc ngầm chi hoàng)Where stories live. Discover now