Untitled Part 43

451 1 0
                                    



Thứ 1722 chương Phượng Hoàng Vệ thị "Khí chất nữ chủ bá" từng tử mực gào thét


Từng tử mực nội tâm không khỏi thống hận mình vô sỉ yếu đuối, nhưng một luồng sóng khoái hoạt sóng triều, lại bay nhanh che mất nàng thanh tỉnh lý trí. Mà hưởng thụ từng tử mực đầy đặn hương trợt lả lướt thân thể Lâm Tuấn Dật liền có vẻ thong dong hơn; hắn nắm từng tử mực lại no đủ lại rất lại trơn mượt hai cái vú, không ngừng xoa bóp, đồng thời cúi đầu liếm toa kia củ lạc vậy, chiến nguy nguy màu hồng núm. Từng tử mực chỉ cảm thấy toàn thân cao thấp, không một chỗ không phải thoải mái xuyên thấu, nàng miệng to thở, mềm mặc cho Lâm Tuấn Dật ở trên người rong ruổi, xấu hổ phản kháng suy nghĩ, sớm bay đến lên chín từng mây.


Kịch liệt giao cấu sử từng tử mực trở nên hơn mê người kiều diễm, liều mạng vặn vẹo xinh đẹp tuyết trắng mật mông nghênh đón đại nhục bổng khinh bạc. Lâm Tuấn Dật chậm rãi cúi xuống mặt đi, trong lổ mũi ồ ồ tiếng thở dốc rõ ràng có thể nghe.


Hắn yêu thương ngậm vào kiều diễm giai nhân đóa hoa vậy cặp môi thơm, dùng sức duẫn hút, hương vị ngọt ngào nước bọt xì xì chảy vào trong miệng. Nàng cái kia đinh hương mỹ lưỡi bị hắn linh hoạt đầu lưỡi xà bình thường quấn chặt lấy rồi, lẫn nhau dây dưa tại miệng càng không ngừng bốc lên.


"Ô ô ô... Ân ân ân ân... Ân ân ân ân" tiếng rên rỉ theo từng tử mực trong mũi phun ra ngoài, phun tại cổ của hắn gáy, quả quyết, rất mất hồn.


Tay nàng lúc này không tự chủ được ôm Lâm Tuấn Dật hông của, nhẹ nhàng rất động ướt át đóa hoa đón ý nói hùa của hắn đút vào, tuy rằng động tác mới lạ, nhưng là nàng chủ động phản ứng, khơi dậy của hắn phấn khởi cảm xúc, hắn hưng phấn bắt đầu gia tăng tốc độ rất động đại nhục bổng, của nàng dâm dịch lại một cổ một cỗ bừng lên, không nghĩ tới của nàng dâm dịch so với bình thường mỹ nữ nhiều, biến thành hai người bọn họ nửa người dưới đều ướt dầm dề, trơn trợt đại nhục bổng gia tăng rồi âm đạo trơn độ, cũng giảm bớt nàng làm tình kinh nghiệm thống khổ.


Lâm Tuấn Dật bắt đầu đại lực đút vào, mỗi lần đều dùng quy đầu va chạm hoa tâm của nàng, nhất thời chỉ nghe được "Phốc xích! Phốc xích! Phốc xích!" Tiếng vang lên không ngừng.


Mãnh liệt đút vào, khiến nàng rên rỉ cũng tiếng càng ngày càng lớn, kích tình ôm lấy hắn, chân của hắn cùng nàng kia hai cái đùi tuyết trắng rất tròn bóng loáng nhu nị chân thiếp cùng một chỗ, cái loại này ấm áp kỹ càng, khiến cho hắn tại nàng sâu trong tử cung quy đầu trướng lớn hơn nữa, quy đầu mào gà ra vào khi không ngừng thổi mạnh nàng âm đạo non mềm thành thịt, khiến nàng toàn thân tê dại, rốt cục đem nàng đem cặp kia đường cong tuyệt đẹp tính hoặc liêu nhân thon dài đùi đẹp nâng lên bò lên phần eo của hắn, tay mịn cũng gắt gao quấn quanh tại trên người hắn, toàn thân một trận co rút vậy run rẩy... Hạ thân bên trong âm đạo trơn mềm thành thịt lại gắt gao quấy rầy ở lửa nóng nóng bỏng to đại nhục bổng một trận khôn kể co rút lại, ép chặt, từng tử mực hai tay của đã gắt gao phàn ở phía sau lưng của hắn, phấn nộn mặt hồng hào lỗ lồn chảy ra mảng lớn dâm thủy.

Chế tạo giải trí đế quốc (minh tinh quy tắc ngầm chi hoàng)Where stories live. Discover now