Chương 280: Cùng tuyệt sắc tiếp viên hàng không song phi 7
An Nhã nhẹ nhàng run rẩy, trong miệng phát ra mơ hồ thở dốc, kiều tiểu cái mông tròn đong đưa, hắn dùng môi hút âm hạch nàng, ngón tay tại trong mật động qua lại chui vào, dính trợt xúc cảm mang đến cho hắn trước nay chưa có khoái cảm.
An Nhã nhắm mắt lại, đong đưa mượt mà kiều đồn hướng Lâm Tuấn Dật môi vội vả nhanh, nặng nề thở dốc tại một trận rung động sau dừng lại. Nàng nhảy xuống giường đứng ở trần tĩnh tuyết bên người, xoay người đưa lưng về phía hắn cúi người xuống tủng cao cái mông tròn giang rộng ra đùi, tay đè sự cấy biên, quay đầu dùng dã đãng ánh mắt của nhìn hắn. Mỏng mềm môi mật đóa hoa tại đen bóng phương thảo lý như ẩn như hiện tản ra mê người quang mang. Hắn nhìn bắp đùi thon dài của nàng hòa cái mông tròn tuyệt vời đường cong, dương vật tăng càng lớn.
"Mau... Đến nha... Ta muốn!"
An Nhã kiều mỵ phóng đãng lấy.
Trần tĩnh tuyết vừa thấy đến đây cứu tinh, vội lắc động mập viên mông trắng: "Đi thôi, nhân gia đều không kịp đợi!"
Lâm Tuấn Dật đuổi vội rút ra dương vật rời đi trần tĩnh tuyết lửa nóng lỗ nhị, theo thân thể kết hợp bộ vị thoát ly, giống như nhổ nắp bình dường như phát ra nhỏ nhẹ "Phốc" một tiếng, trần tĩnh tuyết nhỏ hẹp lỗ đít bị hắn chống đỡ ra một cái vòng tròn viên 'O' hình, trần tĩnh tuyết xoay tay lại vuốt bị hắn sáp đau nhức lỗ nhị, "Ai nha ngươi xem a... Đều không khép được... Nếu trở về chồng ta hỏi tới, ta giải thích thế nào à?"
"Không cần gấp gáp, ngươi tới!"
Lâm Tuấn Dật nằm ở sofa trên giường, hướng nàng ngoắc, An Nhã trước một bước leo đến trên người hắn, tay nhỏ bé cầm lấy dương vật chỉa vào môi mật đóa hoa ngồi xuống. Hồn viên vú tại trước mắt hắn thoải mái, eo nhỏ lắc lư, khóe miệng hàm xuân. Dương vật của hắn bị của nàng môi mật đóa hoa hòa thành thịt càng giáp càng nhanh, nàng nhanh chóng ngồi cỡi, bàn tay mềm xanh tại hắn trên ngực. Dương vật của hắn chỉa vào nàng mềm mại môi mật đóa hoa tại nàng ép chặt mật động thành thịt trung nhúc nhích, quay đầu nhìn trần tĩnh tuyết.
"Đến thôi!"
"Làm gì à?"
Trần tĩnh tuyết miệng kiều sân, bò lên giường, rúc vào Lâm Tuấn Dật bên cạnh.
"Đi lên!"
Hắn cầm lấy eo nhỏ của nàng, đem nàng cái mông tròn kéo đến trên đầu hắn, lấy tay cầm lấy nàng mượt mà mắt cá chân hướng hai bên một phần, trần tĩnh tuyết thon dài đùi đẹp giang rộng ra, trước bộ ngực sữa cao ngất nhũ phong đặt ở trên đầu hắn. Nghe bộ ngực sữa tản mát ra từng trận dầu thoa tóc hương, tay hắn đưa về phía cao ngất bộ ngực sữa, vuốt co dãn mười phần mềm mại nhũ phong.