Chương 793: Gợi cảm tiểu loli vương tâm lăng
Lâm Tuấn Dật gặp vương tâm lăng rơi vào giai cảnh, liền muốn treo treo vương tâm lăng khẩu vị, làm cho vương tâm lăng càng lãng càng phóng. Không ngừng kéo ra đút vào mấy chục lần về sau, bỗng nhiên đem côn thịt rút ra ngoài động, liền đem quy đầu tại trên mép lồn đụng đụng liêu liêu, lại đặt ở trên mặt mu lồn gõ nhẹ, vương tâm lăng đang ở cao hứng, thế nào dung Lâm Tuấn Dật như vậy trêu đùa? Gấp đến độ hoạt động lỗ lồn triều quy đầu truy, ai ngờ vừa mới xúc lấy, Lâm Tuấn Dật đem quy đầu lại dời đến một vị khác đưa, giống tiểu hài tử đang đùa diều hâu tróc con gà con, bốn phía xoay quanh, mông đong đưa đắc tượng cái máy xay gió.
Tại vương tâm lăng đuổi tới thở hổn hển liên tục, vừa định buông tha cho lúc, kia thiết côn dường như côn thịt, lại sét đánh không kịp bưng tai đột nhiên cắm vào trong âm đạo, ở bên trong xen kẽ không ngừng. Vương tâm lăng thở phào nhẹ nhõm, tiếp tục hưởng thụ mau mỹ cảm thấy, mấy chục lần về sau, kia phong phú lại biến thành hư không, khiến cho vừa muốn rất động hạ thể, sưu tầm quy đầu rơi xuống. Vài cái hiệp, đã thở gấp vù vù, đầy người đổ mồ hôi, lãng đến trong khung cũng đã tê rần.
"Ai u... A nha... Đẹp quá... A..."
"Thoải mái... Ca ca... Đẹp quá... A..."
Vương tâm lăng không ngừng kêu "Hảo... Sâu... Quá nghiện... A... Lần này... Lại... Rốt cuộc... Rồi... A... Hảo hảo nha... Ai... Làm sao có thể... Như vậy... Thoải mái... Trời ạ... Ta... Làm sao có thể... Thay đổi... Thành như vậy... A nha... Thật thoải mái a..."
Lâm Tuấn Dật xem vương tâm lăng tao được có lực, cũng trên sự nỗ lực rất, hảo chọc vào càng sâu."Trời ạ... Thật là thoải mái... Đẹp quá a...... Mệt mỏi quá a..."
Nàng đột nhiên thân mình mềm nhũn, phó ngã xuống giường."Hảo... Dương vật to ca ca... Ta... Mệt... Chết rồi..."
"Thật là thoải mái... Đúng hay không?"
"Ân..."
Nàng nói: "Ngươi thật lợi hại."
Lâm Tuấn Dật kéo nhẹ ngoan sáp, vương tâm lăng đẹp đến âm thanh rên rỉ không thôi: "A... Hảo ca... Ca... Sáp chết rồi... Thật sâu a... Đẹp quá a..."A... Ca ca... Ca ca... A... A... Hảo ca ca... Đâm chết... Muội muội..."
Lâm Tuấn Dật đem vương tâm lăng sóng vỗ đều chụp vào đi ra, đến vương tâm lăng toàn thân bốc hỏa, hai mảnh mép lồn nho nhỏ thô sáp về phía hai bên tạo ra, cái miệng to chờ uy bộ lúc, mới lại đem cổ trướng được biến thành viên cầu đầu rùa dùng sức sáp trở về vương tâm lăng trong khe lồn. Lập tức khỏa mãn gân xanh côn thịt lại nuốt mất tại lửa nóng trong âm hộ. Lâm Tuấn Dật đi theo ngưng tụ toàn thân khí lực, đem mông vừa nhấc đè một cái vận đem mà bắt đầu..., đem âm hộ rút ra đút vào được Trương Hợp không ngừng, dâm thủy vẩy ra, vỗ vỗ rung động. Vương tâm lăng thỏa mãn được như si mê như say sưa, hai chân không cần Lâm Tuấn Dật tay cầm, tự động đâu tại Lâm Tuấn Dật sau thắt lưng, sợ Lâm Tuấn Dật mấy chục lần sau lại rút ra ngoại, hại vương tâm lăng ngân nha cắn, ma ngứa gian nan. Theo Lâm Tuấn Dật một cái lực sáp, hạ thể cũng theo bắn ngược, làm lỗ lồn hướng tới tiến công lấy côn thịt tự động đón đưa.