Untitled Part 14

221 2 0
                                    

            Chương 526: Đẩy ngã mỹ người nữ chủ trì tiểu S1

            Tại lưỡi cùng chỉ cùng sử dụng dưới, đại S ngay thẳng được mỹ mắt nhắm chặt, cái miệng nhỏ nhắn tẫn trương, thở hổn hển, hừ nặng nề giọng mũi, tại đây tạp vật trong phòng "Ân... Ân... Ân" loạn ngâm.

            Nghe như vậy cám dỗ ngâm thân thanh âm, tiểu S bắt đầu cảm giác được chính mình nội tâm bắt đầu dung hóa, nhìn cái kia cự lưỡi linh hoạt như thế, cái tay kia ngón tay như thế nhanh chóng, nhìn kia xuân thủy chất mật thẳng sấm mỹ huyệt, nhìn kia dâm khiếu mỹ nữ chính là mình. Gợi cảm mỹ nhân tiểu S không tự chủ được vươn chạm ngọc tay nhỏ bé, từ từ theo sáo trang trợt hướng cạp váy lý, đắp lại kia mấy năm qua chưa từng đã dùng qua phương thảo vườn, đè lại kia rốt cuộc trói không được hồng hạnh cây đậu, từ từ tế tế khẽ xoa lên.

            Tiểu S dâm loạn mê ly đôi mắt đẹp nhìn bên trong tỷ tỷ du động lưỡi to, sức bật cảm mười phần ngón cái, tựa như tại chính mình thần bí bộ vị đi lại giống như, lưỡi to liếm lấy chính mình một trận ma tô, nam nhân ngón cái trừu được từ mình xuân thủy chất mật một trận chảy đầm đìa, không khỏi tăng nhanh tay mình chỉ tốc độ, tại kia chặt chẽ trong bí huyệt trừu động.

            Đang trộm xem tình ái kích tình đồng thời, tiểu S âm đạo cũng rốt cục mở ra chính mình phủ đầy bụi đã lâu gia viên, nghênh đón mình cái thứ nhất phùng khách, hoàn hảo là của mình ngón tay ngọc, còn không tính thất thân cho người khác, chắc chắn đào nguyên thành lũy còn không có bị người khác đánh hạ, coi như bảo tồn cho hết khiết.

            Tiểu S nhìn đến một hồi bức tranh tình dục sống động, kích tình hình ảnh trực tiếp ảnh hưởng đến thần kinh của nàng, nhìn đến tính khởi khi thế nhưng tự sờ lên, tại kia lâu chưa cày cấy trên đất từ từ chỉ lệnh đấy, chỗ sâu nhất tình cảm bắt đầu từ từ tô tỉnh, một loại tính bị khoái cảm đi ký lần toàn thân. Nhìn đến cường tráng hung mãnh khí cụ chính hổ hổ sanh uy, lửa đạn còn chưa đấu võ đã xuyên qua không khí, thẳng xuyên lãnh mỹ nhân ót, không khỏi tự sờ lên.

            Bên trong phòng làm việc kích tình càng ngày càng cao mão, Lâm Tuấn Dật đầu lưỡi như linh xà lè lưỡi giống như, tại kia mềm mại hồng trên thịt, không ngừng đánh nhẹ tế chụp, đánh trúng kia đoàn tiên bảo một bó một bó tô động. Vừa rồi khai là chỉ một ngón tay bây giờ là nhị ngón tay tề động, một cái tại trong mỹ huyệt làm nhanh chóng đút vào, hoàn thỉnh thoảng tại miệng huyệt bên cạnh tả hữu quấy; một cái tại kia mượt mà sau lưng trong cúc môn tiến tiến xuất xuất, cũng may trong mỹ huyệt chảy ra số lớn xuân thủy chất mật, sáp nhập cúc môn ngón giữa thỉnh thoảng rút ra, dính dính mỹ huyệt miệng xuân thủy chất mật lại cắm vào trong cúc môn. Hai ngón tay đủ hạ hơn nữa linh hoạt đầu lưỡi, ngay thẳng được đại S thẳng hảm đa khiếu nương đấy, tuyết trắng ngọc trên người hạ đung đưa, mái toc thật dài theo chớp lên mà diêu bãi, trong cái miệng nhỏ nhắn có hết giận chưa đi đến tức giận rên rỉ, trường hợp cực kỳ dâm đãng.

Chế tạo giải trí đế quốc (minh tinh quy tắc ngầm chi hoàng)Where stories live. Discover now