Chương 165: Hàn Quốc đệ nhất mỹ nữ 3
Gặp Lâm Tuấn Dật thật không có đối mình tại sao dạng, tống tuệ kiều trên mặt sợ vẻ mặt mới dần dần tiêu tán, nhìn lấy Lâm Tuấn Dật uống xong chính mình tự tay ngâm chế trà xanh, nàng trong lòng nhất thời ngọt ngào cao hứng, thật hy vọng giờ khắc này tình cảnh cứ như vậy đình chỉ ở.
Uống xong tống tuệ kiều tự mình pha trà, Lâm Tuấn Dật trong lòng cảm giác phi thường ấm áp, xoay người đem chén trà đặt ở một bên trên bàn, sau đó quay đầu nhìn văn tĩnh tuyệt mỹ tống tuệ kiều, mỉm cười nói: "Kiều, ngươi thật đẹp."
Không đợi nàng phục hồi tinh thần lại, Lâm Tuấn Dật lập tức liền để sát vào tống tuệ kiều, đối với nàng kia hồng nhuận và khêu gợi môi đỏ mọng nhẹ nhàng hôn đi lên, đồng thời hắn hoàn hai tay thật chặc ôm lấy nàng kia hoàn mỹ không tỳ vết nhu nhược không có xương thân thể, khiến cho hắn cảm thấy một trận thoải mái.
Đẳng tống tuệ kiều phục hồi tinh thần lại lúc, thân thể của nàng, cái lưỡi thơm tho đã bị Lâm Tuấn Dật gắt gao quấn chặt lấy rồi, miệng chỉ có thể phát ra mơ hồ không rõ dường như "Ô" "Ô" tiếng kêu.
Hai người thẳng đến hôn hít thở không thông, mới buông ra môi, nhìn vẻ mặt vẻ thẹn thùng, không ngừng thở tống tuệ kiều, Lâm Tuấn Dật trên mặt của nhất thời toát ra nụ cười dâm đãng, "Bảo bối, mới vừa cảm giác thoải mái ấy ư, hoàn muốn hay không à?"
Tống tuệ kiều hờn dỗi nhìn thoáng qua vẻ mặt dâm đãng nụ cười Lâm Tuấn Dật, ôm chặt lấy của hắn cường tráng hữu lực thân thể, sau đó đem đầu sâu đậm chôn ở trong ngực của hắn, thật muốn tìm động chui vào, không hề nhìn trên mặt hắn nụ cười dâm đãng.
Lâm Tuấn Dật biết tống tuệ kiều trong lòng thẹn thùng, cười lấy tay nhẹ nhàng vuốt ve nàng đầu kia màu đen nhu thuận mái tóc, hút nghe trên người nàng phát ra tươi mát mùi thơm, thật chặc ôm ở nàng mềm mại mềm mại thân thể, lẳng lặng thể hội lấy phần này an ninh, cảm giác thư thích... .
"Lão công, ta đi tắm, đổi thân quần áo, lại đến cùng ngươi, được không?"
Đột nhiên, Lâm Tuấn Dật trong ngực tống tuệ kiều nâng lên đáng yêu đầu nhỏ, dùng hỏi ánh mắt của nhìn hắn nói.
"Nga? Tốt, ta liền chờ một chút ngươi, ngươi đừng có gấp, từ từ sẽ đến a!"
Lâm Tuấn Dật nhẹ nhàng vuốt ve một chút tống tuệ kiều sau đầu xõa tóc đen, mỉm cười ôn nhu nói.
"Cám ơn, lão công, ta đi nữa à!"
Tống tuệ kiều thâm tình tại Lâm Tuấn Dật trên môi hôn một chút, liền trực tiếp đi trở về phòng của mình lý.