Sáng hôm sau
Đồng hồ sinh học của Lâm Hạ báo thức, vừa tỉnh liền thấy lồng ngực cường tráng đập vào mắt. Ngước lên nhìn thấy Phó Hoài Hiên hô hấp đều đặn đang nằm ngủ bên cạnh mình.
Lâm Hạ hạnh phúc mỉm cười, lần đầu tiên trải thức dậy bên cạnh chồng! Tuy chưa đạt được mục đích nhưng hai người họ cũng không còn khoảng cách như trước nữa rồi. Lâm Hạ không dậy mà vòng tay qua ôm lấy eo hắn định ngủ tiếp, bỗng chợt thấy bên dưới háng bị chọc chọc, sau đó nhận ra cả hai trần truồng ôm nhau ngủ.
Đỏ mặt phát hiện chim bự của chồng yêu đang chào cờ, Lâm Hạ xấu hổ thò tay xuống dưới bắt đầu nghịch cặc hắn.
Phó Hoài Hiên đã thức từ khi vợ nhỏ ôm hắn, lại chẳng buồn mở mắt, muốn xem cậu tính làm gì.
Lâm Hạ cầm lấy dương vật của Phó Hoài Hiên bắt đầu nghiên cứu. Cặc của chồng cậu quả nhiên cực bự, cương lên là vừa đủ tiêu chuẩn của các tổng tài trong tiểu thuyết cậu từng đọc luôn. Quá đỉnh!
Lâm Hạ nhổm dậy, lấy ngón tay chọc chọc đỉnh chim bự, còn thấy nó giật giật, thích thú nắm luôn trong tay. Cặc bự ấm nóng to hơn nắm tay của cậu, xúc cảm trong lòng bàn tay thôi thúc cậu vuốt nó. Không ướt nên không có thuận tiện liền há miệng ngậm lấy con cặc này.
Cậu liếm nhẹ đỉnh đầu dương vật, sau đó nhổm dậy bắt đầu bú mút. Miệng cậu chỉ mút được một nửa, lưỡi cũng bắt đầu khuấy động.
Phó Hoài Hiên bị cơn sung sướng chợt ập đến, muốn đè Lâm Hạ ra mà địt cho chừa thói sáng sớm đã dâm đãng. Dư vị hôm qua vẫn còn đó, như khi đang ở sa mạc bỗng nhìn thấy một cốc nước vậy, uống một ngụm liền càng muốn uống thêm, hắn đang nhịn để đợi đến sinh nhật của Lâm Hạ, lúc đó hắn sẽ địt cậu ngất mới thôi!
Đầu cặc bắt đầu rỉ tinh, Lâm Hạ vui sướng
"Ra rồi!"
Cậu rất vui vì cả hai đã cải thiện được mối quan hệ, cậu vui vẻ khi nhận ra chồng mình cũng thích làm tình với mình, chỉ cần đợi 3 hôm nữa thôi, là chính thức được lái xe rồi!!!
Phó Hoài Hiên thấy cậu tủm tỉm cười, không nhịn được mà lên tiếng.
"Xem ra Tiểu Hạ rất thích chim nhỏ của anh nhỉ?"
Lâm Hạ bị bắt quả tang nên hơi ngượng, đỏ mặt lí nhí nói: "Hẳn là nhỏ..!"
"Hửm? Không thích à?"
"Không..Không có..Em rất thích. À không, không thích...Ý em không phải vậy..?"
Lâm Hạ khóc không ra nước mắt, không biết nên trả lời kiểu gì.
"Nếu thích thì phải chiều Tiểu Hạ ăn thôi." Phó Hoài Hiên cười cười.
"Lại đây."
Lâm Hạ nghe lời bò lên người Phó Hoài Hiên, ngồi trước mặt hắn.
"Đưa vú của em cho chồng ăn nào."
Phó Hoài Hiên trực tiếp nói.Lâm Hạ ngại ngùng, hai tay nâng cặp vú đến miệng hắn. Phó Hoài Hiên ngậm vú vào miệng, hai tay ôm lấy mông, ngón tay hư đốn lần mò đến miệng bướm của Lâm Hạ.
Lâm Hạ ngượng nghịu che miệng ngăn phát ra tiếng, nhìn Phó Hoài Hiên mút vú chùn chụt như em bé, đầy sung sướng ôm lấy đầu hắn.
Khung cảnh tràn ngập dâm mĩ khiến người ta rạo rực.
Hai người vờn nhau đến hơn 8 giờ sáng. Sau khi mặc quần áo, bầu không khí giữa hai người dần ấm áp hơn. Có lẽ nhờ tình dục mà hai người đã trở nên gần gũi, buổi sáng nay cậu giúp Phó Hoài Hiên sửa soạn đi làm, hai người lại hôn nhau đến suýt cọ ra lửa.
Đây là lần đầu tiên Phó Hoài Hiên đi làm muộn, giờ hắn đã hiểu tại sao bạn của hắn luôn dính như sam với vợ của cậu ta rồi. Giờ đây hắn chẳng muốn đi làm chút nào cả!
Hai người đứng ở tủ giày, Lâm Hạ chỉnh lại cổ áo cho Phó Hoài Hiên.
"Hai hôm nữa là sinh nhật của em rồi, anh nhớ về sớm nhé.." Lâm Hạ nói.
"Đương nhiên rồi vợ yêu."
Phó Hoài Hiên vừa nói vừa hôn Lâm Hạ.
Bịn rịn mãi mới tạm biệt được, Lâm Hạ bắt đầu mong chờ tương lai.
Hoá ra chồng cậu chính là lão biến thái, chỉ là chưa được bộc lộ thôi. Lúc nãy hôn tạm biệt còn phải bóp mông cậu mấy cái.
Dọn lại ga giường tối qua hai người lâm trận, Lâm Hạ lại đỏ ngại ngùng, mong chờ ngày sinh nhật đến.
Hai hôm sau.
"Hôm nay chúng ta về nhà em một chuyến nhé anh? Mẹ nói muốn tổ chức sinh nhật cho em."
Lâm Hạ gối lên đùi Phó Hoài Hiên nói.
"Ừm, nghe em hết."
Phó Hoài Hiên vừa ngậm vú cậu vừa trả lời.
Kể từ khi hai người thân mật, Phó Hoài Hiên luôn luôn hứng lên, bất cứ chỗ nào cũng đè cậu ra bú vú móc lồn cho bằng được.
Sáng nay Lâm Hạ cũng là bị móc lồn đến tỉnh giấc, cúi đầu thấy anh chồng nhà mình đang hì hục liếm bướm, cậu đành nở nụ cười bất đắc dĩ.
"Chúng ta chuẩn bị đi thôi..ha..ah..tối nay là được làm rồi mà..Anh cố nhịn một chút...."
Lâm Hạ thở hổn hển nói.Cuối cùng vẫn là bị Phó Hoài Hiên móc lồn nhầy nhụa ra mới được tha. Cậu thở dài lo cho bản thân tối nay.
Lâm gia.
"Tiểu Hạ, con ở đấy có tốt không, cậu ta không bắt nạt con chứ?" Mẹ Lâm hỏi.
"Con vẫn ổn, Hoài Hiên anh ấy yêu thương con lắm." Lâm Hạ cười nói.
"Thương tràn bờ đê luôn mẹ ạ."
Bởi vì thân thể của con trai khác biệt, Hoàng Mỹ Quyên luôn lo sợ con trai chịu khổ, thấy cậu vui vẻ như vậy cũng bớt phần nào lo lắng.
Cũng bởi con trai Phó gia ưu tú, không có tiếng xấu gì nên bà cũng muốn gả, lo mai sau ông bà già rồi không còn ai bảo vệ con trai. Giờ chỉ còn lại....
"Lâm Diệu, con tính bao giờ mới kết hôn đây?"
Lâm Diệu đang ăn bánh quy bỗng thấy gió tạt sang bên mình, bất đắc dĩ nói: "Mẹ, công ty con đang trên đà phát triển, lấy đâu ra thời gian mà yêu đương."
Hoàng Mỹ Quyên khóc không ra nước mắt. Hai đứa con nhà bà đều là người song tính, đứa nhỏ năm nay 18 tuổi thì bà đã bớt lo, đứa lớn năm nay 24 tuổi rồi vẫn "chưa có thời gian yêu đương" làm bà không tài nào yên lòng được.
"Hay để mẹ giới thiệu người cho con nhé?"
"Thôi mẹ ạ, để tuỳ duyên đi ạ, con cũng chưa muốn yêu ai. Hôm nay sinh nhật Tiểu Hạ, mẹ nhắc đến con làm gì." Lâm Diệu uyển chuyển đổi đề tài.
Mẹ Lâm đành bất lực lắc đầu.
Lâm Hạ tổ chức tiệc xong bắt đầu chuẩn bị cho buổi hẹn hò của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô tục/ Song tính] Định mệnh
Romantik⚠⚠Truyện song tính, thô tục, thô tục, thô tục! Cp: Phó Hoài Hiên x Lâm Hạ Đường Chu x Lâm Diệu Giang Mặc x Ninh Ngọc ===== Ờm, thì là...Truyện nó có hơi không có chiều sâu, nên thỉnh thoảng toi thường sửa lại cốt truyện một tí xíu...