015

542 12 0
                                    

Đường Chu nâng chân Lâm Diệu lên, cặc nhắm vào lỗ lồn ướt nhoét liên tục dập mạnh.

"ưm..chậm..chậm thôi.."

"lồn tê quá...ức.."

"Đường Chu...hức..ưm...... chậm thôi.."

Lâm Diệu bị hắn chịch đến bắn, Đường Chu giống như bị ảnh hưởng bởi đám cưới, hắn liên tục bắt Lâm Diệu gọi chồng ơi.

"Bé cưng, gọi 'chồng ơi' đi anh sẽ địt chậm lại, được không?"

" ức..ưm bướm tê mất rồi....ah..haaah"

"Gọi chồng nào, ngoan."

"làm chậm thôi..ư...ư...đồ khốn nạn..."

"hức...hức..chậm thôi mà...hỏng mất...ah...ah....sướng quá..."

"Đường Chu...tên khốn...biến thái..ức..."

"Ưm, chồng, chồng ơiii.....chồng ơi..ư..ư"

"ahh...em ra...ư..ư.."

"Phụt..."

"Ư, bé ngoan, chồng đút em ăn tinh dịch."

Ngay sau khi Lâm Diệu gọi "chồng" hắn đã bắn ngay tức khắc, cảm giác nghe thật khoái, tiếp đó hắn hứng trí bừng bừng, hung hăng dập cái lồn Lâm Diệu tung toé.

Hông hắn va chạm dữ dội, Lâm Diệu bị hắn địt mà cong người như con tôm, hai bìu dái đập bành bạch vào mông cậu đỏ ửng, cảm giác tê sướng dưới háng khiến cậu nức nở vì sướng rơn, biên độ nhấp mạnh mẽ khiến nước dâm cứ chảy ra ào ạt, sau khi nhấp thêm nửa tiếng hắn mới để yên cho cái bướm đáng thương của Lâm Diệu, tinh dịch bắn phùn phụt theo từng đợt, mỗi lần bắn hắn lại đỉnh sâu vào tử cung của người yêu nhỏ khiến cậu co quắp chân tay.

Sau khi rút ra, lỗ bướm nhỏ đã nhệu nhạo tinh dịch, nhìn trông cực kỳ dâm đãng, hắn bế Lâm Diệu ra giữa giường, chống đầu nhìn cậu thở dốc, tay thì vẫn lép nhép dưới lồn cậu móc ngoáy.

Lâm Diệu rên đứt quãng, hé miệng thở hắt, Đường Chu không bỏ qua, hé miệng ngậm lấy môi cậu nút lấy lưỡi nhỏ mút chùn chụt.

Lồn nhỏ bị móc lên đỉnh, Lâm Diệu nhìn lồn dâm phun nước đã không biết bao nhiêu lần.

"Anh muốn kết hôn."

Vừa ra xong liền nghe thấy Đường Chu nói như vậy, Lâm Diệu hơi kinh ngạc, đang mây mưa mà nói đến chuyện này là sao. Có lẽ được gọi chồng nên hắn vui vẻ, cũng muốn được kết hôn.

Lâm Diệu nhìn hắn không nói gì.

"Sao vậy? Hay là ngày mai luôn đi, chúng ta đi đăng kí kết hôn luôn nhé?"

Đường Chu không nhận được câu trả lời, cho rằng Lâm Diệu không muốn kết hôn với hắn, vừa giận vừa buồn sờ đến bướm nhỏ bắt nạt.

Lâm Diệu co rúm người, rên rỉ mà trả lời hắn.

"ức..ưm...đợi đã...em vừa mới ra mà...ư..."

"Em nói gì đi, ngày mai mình đi đăng kí kết hôn được không."

Như thể càng nói càng hốt hoảng, Đường Chu không nhịn được móc lồn càng nhanh hơn. Lâm Diệu nghĩ tên điên này cũng có thể bàn chuyện ấy khi đang sờ bướm cậu được, nhưng tê sướng bên dưới cứ ập đến khiến cậu chẳng có tâm trí nghĩ đến chuyện khác.

[Thô tục/ Song tính] Định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ