02

1.1K 32 0
                                    

Dứt lời, Phó Hoài Hiên vén áo cao lên, chim nhỏ của Lâm Hạ rung rinh sắp rỉ nước. Bướm nhỏ nhệu nhạo cơ man nào là nước dâm, hắn nhìn mà miệng đắng lưỡi khô, vục đầu vào bú mút chùn chụt.

"Ah...chỗ đó...dơ..." Lâm Hạ vừa sợ vừa thích nắm tóc của hắn cố đẩy ra.

"Không dơ, rất ngon miệng."

Lâm Hạ bị hắn liếm tới rùng mình, ra sức nhổm người dậy thoát khỏi miệng hắn nhưng nước dâm chảy ào ạt đã bán đứng cậu.

Phó Hoài Hiên đỡ Lâm Hạ dậy, đặt cậu ngồi trên đùi mình, một tay đỡ một tay sờ xuống háng cậu.

"Tiểu Hạ có muốn sướng hơn không?" Hắn miết nhẹ bướm cậu hỏi.

"Như nào ạ...ưm~"

Lâm Hạ cảm thấy như có dòng điện chạy qua dưới háng, theo bản năng mà khép chặt chân lại.

Phó Hoài Hiên thấy vậy liền banh chân cậu ra, dùng hai ngón tay day day hột le của cậu.

"ah..ưm~hah..ahh..."

Lồn nhỏ bắt đầu rỉ nước nhiều hơn, đợi nước dâm ra đủ lượng, Phó Hoài Hiên đem ngón tay đâm vào.

"Như này."

"ahh..hư..ưm..lạ quá~~"

Ngón tay liên tục ma sát, ra vào trong bướm nhỏ của cậu.

"Bướm nhỏ của Tiểu Hạ thật mềm mại, nhìn ngón tay của anh bị hút vào kìa."

"Ư..ưm..ah..ahh"

Lạ quá, như có
Phó Hoài Hiên một đường thuận lợi, ngón tay ma sát trong lồn Lâm Hạ khiến Lâm Hạ nỉ non rên rỉ.

Ngón tay thon dài tạo ra tiếng lép nhép khiến người nghe đỏ mặt, hắn tiếp tục dùng giọng điệu ngọt ngào nói lời dâm dục.

"Bướm nhỏ của Tiểu Hạ chảy ướt tay anh luôn rồi."

Lép nhép..nhép..

Vú nhỏ rung lên theo từng nhịp thọc bướm, Lâm Hạ nỉ non ngửa cổ tận hưởng khoái cảm, bầu vú theo đó mà ưỡn đến miệng Phó Hoài Hiên.

Sao hắn có thể bỏ qua đào mềm thơm ngon này chứ?

"Chụt..chụt..."

Tiếng bú mút vang lên, Lâm Hạ bị sung sướng từ hai nơi ập đến, khiến chân cậu banh càng rộng hơn, ngón tay theo đà vói vào sâu hơn một chút.

"Ứm..anh ơi.....chậm... chậm một chút .hah.ah..ah~"

Phó Hoài Hiên liếm láp đầu vú, đầu lưỡi đảo nhẹ quanh nhũ hoa, đầu vú nhỏ nhắn chưa nhô lên hết, sau một hồi bú mút hắn thành công kéo đầu vú lên. Tay bên dưới vẫn cật lực chọc vào bướm nhỏ.

"ah..hức...hư..ư.."

Ngón tay móc vào đầy điêu luyện, mô phỏng động tác đụ địt mà nhấp vào trong.

Ngón tay đâm vào rút ra với tốc độ cực nhanh, bỗng nhiên Lâm Hạ kêu lên một tiếng, Phó Hoài Hiên chợt nhận ra liền liên tục móc vào nơi đó.

"Ư..ưm..lạ quá, anh đừng chọc vào đấy nữa..ah..chồng móc bướm nhỏ mạnh quá..ư~"

"Điểm sướng của Tiểu Hạ là ở đây sao?"

[Thô tục/ Song tính] Định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ