Lâm Hạ nhìn chồng mình, giờ đây hắn chẳng khác con thú bị bỏ đói lâu ngày cả, được ăn một lần là muốn ăn mãi.
Nhìn Phó Hoài Hiên ra sức gieo giống trên người mình, Lâm Hạ chỉ cảm thấy tương lai thật ướt át.
Phó Hoài Hiên nâng hông cậu lên, cặc bự dần chui vào lồn nhỏ, bắt đầu nhấp với biên độ chậm rãi. Lâm Hạ cúi đầu nhìn con cặc đang ra vào ở dưới bướm mình, toàn thân đều sướng đến co quắp.
"Tiểu Hạ, bướm nhỏ của em là suối đấy à?"
Vừa nhấp cặc vừa hỏi, Lâm Hạ nhận ra chồng yêu thích nói lời tục tĩu.
"Ah..ha..sao anh lại hỏi em chứ..ah..ah~"
"Vợ thích bị địt từ đằng trước hay đằng sau?" Phó Hoài Hiên bắt đầu dọng cặc nhanh hơn.
"Làm sao mình chọn được cơ chứ, tư thế nào chồng địt cũng đều sướng.."
Phó Hoài Hiên banh chân Lâm Hạ ra, đầu cặc to bự dọng mở lồn nhỏ, lông cặc dính đầy nước dâm, nhìn cái lồn hồng hào non mềm không một cọng lông kia, Phó Hoài Hiên chỉ thấy máu nóng sắp chảy ra từ mũi hắn, nắc cặc ngày càng dữ dội.
"ah..địt mạnh..em sướng..ah..ah~"
"địt từ sau thì đâm thẳng vào tử cung...địt từ đằng trước thì..ư..ưm..địt vào điểm sướng...ức..á..."
"Chồng ơi...sướng..bướm nhỏ sướng...chồng địt em thích quá..."
Phó Hoài Hiên nghe vợ nhỏ kêu dâm đãng, áp sát vào lưng vợ nhỏ vừa bóp vú vừa địt lồn dâm nói.
"Vậy chồng thường xuyên làm em sướng nhé."
Nói xong Phó Hoài Hiên nhấp cặc nhanh hơn trước, tinh dịch cùng dâm thuỷ hoà vào nhau tạo ra tiếng lép nhép. Lâm Hạ nghe đến nứng người, ú ớ rên to.
"Hức.. chồng..bắt nạt em...địt muốn chết em..ức..ah.ha.."
"Bé cưng ngoan, chồng đang đút em ăn no mà."
Phó Hoài Hiên kéo ngược hai tay cậu, cặc bự càng địt vào sâu hơn, Lâm Hạ chỉ còn biết thở dốc.
"Ha..ah..ahh....ha~ em sướng.."
"Anh bắn tinh dịch cho vợ nhé?"
"Ha..hah..ah..vâng...cho em tinh dịch của chồng...bắn vào trong bướm nhỏ...bướm nhỏ ăn hết...ư..ư.."
"Khi chồng bắn...em..thấy sướng lắm..lồn em sướng...."
Phó Hoài Hiên vẫn cứ nắc mạnh, quanh miệng lồn là đầy tinh dịch của đợt bắn trước, hắn cảm thấy bao nhiêu cũng không đủ, chỉ muốn địt ngất người dưới thân.
"ư..ưmm..hãy bắn sâu vào lồn em đi..ha..ah..ah..~~"
Bỗng Lâm Hạ siết lồn lại, Phó Hoài Hiên suýt xoa một tiếng, đánh chát vào mông cậu.
"Vợ yêu, em muốn kẹp đứt chồng sao? Kẹp đứt rồi về sau lấy gì địt em đây?"
"Hức..đau quá...em xin lỗi..em muốn ngậm hết tinh dịch chồng bắn."
"em..ư..ư..sướng lồn chết mất.."
"Vậy còn không mau thả lỏng lồn ra, chim chồng yêu của em sắp đứt rồi."
Phó Hoài Hiên lắc đầu cười cười, bé cưng quả thực rất dâm đãng, mới khai trinh thôi đã nghiện cặc chồng như vậy rồi, địt nhiều sẽ dính lấy hắn thì tốt.
Phó Hoài Hiên địt như điên vào lồn nhỏ, Lâm Hạ chỉ thấy một hồi sướng trắng mắt, Phó Hoài Hiên đột nhiên phi nước đại địt phành phạch vào lồn, khoái cảm trong lồn truyền khắp toàn thân khiến cậu không suy nghĩ được gì nữa, chỉ biết ú ớ nằm dạng chân chồng nắc.
Phó Hoài Hiên địt đến khi Lâm Hạ sướng ngất đi mới bắn tinh dịch vào lồn. Nhìn vợ mệt mỏi nằm thiếp đi, hắn rút cái "póc" cặc rời khỏi lồn, theo sau đó là tinh dịch trắng đục đã bị bắn đầy ứ trào ra từ lỗ bướm.
Phó Hoài Hiên uống một ngụm nước, nâng đầu Lâm Hạ lên hôn cậu, nước từ miệng hắn cứ thế truyền sang miệng cậu đến khi nghe thấy tiếng nuốt thì thôi. Vì sợ cậu mất nước, nên hắn truyền thêm mấy ngụm nữa, rồi leo lên giường ôm cậu đi ngủ
_______mới lạ
26 năm chưa biết mùi quan hệ không sao, bây giờ được thưởng thức khiến hắn cảm thấy ăn mãi chẳng đủ, vì vợ mệt mỏi nên không đánh thức cậu, nên hắn địt vợ một mình.
1.45 am
Lâm Hạ bị cơn rung lắc trên người ép mở mắt, cậu thấy Phó Hoài Hiên đang gác hai chân cậu lên vai, tay chống lên giường, cặc thì như muốn nghiền nát bướm nhỏ.
"Hư..ưm..anh không ngủ à?.."
"Bướm nhỏ của em mất cảm giác luôn rồi chồng à."
"Bé cưng tỉnh dậy rồi à, chồng xin lỗi, nốt lần này nữa thôi.."
Vì thấy vợ yêu tỉnh giấc, hắn vừa thở hổn hển vừa vui mừng, có vợ hợp tác vẫn hơn, hắn nâng hông cậu lên cao rồi địt phầm phập vào.
"ah..ha..chồng ơi....vợ sướng lắm.."
"ư..anh cũng sướng, vợ ngậm cặc chồng đi ngủ nhé.?"
Phó Hoài Hiên nửa quỳ địt xuống, Lâm Hạ buồn ngủ nên ậm ừ cho xong. Phó Hoài Hiên sung sướng, hắn đẩy eo như điên rồi bắn nốt đợt tinh dịch cuối cùng vào lồn vợ, sung sướng thở mãn nguyện một cái. Hắn bế Lâm Hạ đi tắm, sau khi tắm xong hai người quấn lấy nhau không rời, Lâm Hạ đã mệt đến không nhấc nổi tay, mặc hắn nhấc đùi lên rồi vạch bướm nhỏ nhét cặc vào. Lâm Hạ sướng rên nhẹ một tiếng rồi từ từ chìm vào giấc ngủ trong vòng tay của chồng.
Phó Hoài Hiên làm xong công tác chuẩn bị cho giấc ngủ liền mãn nguyện ôm vợ mềm múp đi gặp Chu công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô tục/ Song tính] Định mệnh
Romance⚠⚠Truyện song tính, thô tục, thô tục, thô tục! Cp: Phó Hoài Hiên x Lâm Hạ Đường Chu x Lâm Diệu Giang Mặc x Ninh Ngọc ===== Ờm, thì là...Truyện nó có hơi không có chiều sâu, nên thỉnh thoảng toi thường sửa lại cốt truyện một tí xíu...